MENSAHE NG AUTHOR

4.4K 136 8
                                    

*Dyosa ng kapangitan na author POV*

Hi una una sa lahat thank you ng madami, dahil sinuportahan niyo ang korning storya na to. Nung kasi naisip ko lang to storya na to dahil lagi na lang fan ang nangkikidnap kay idol. Pero what if ang idol ang mangkidnap kay fan? Sabi ko sa sarili ko interesting yun, nung nag hanap ako ng storya na ganun dito sa wattpad kaso, yung expectation ko na plot ng story ay di ko mahanap kaya naman naisip ko na gumawa na lang ako ng story na ganun. 

At first talaga walang nag babasa, kaya naging on hold ang storyang to ng three months ata. Pero one day tinignan ko ulit tong storyang to at nakita kong may nag comment. Kaya naman natuwa ako at nag update ulit ako. At dun na nga nag umpisa ang mga mambabasa ko, tulad nila -shinee, KpopStyle, BaekmalabsssXD, at iba pa. 

Di ko na kasi ma find yung iba eh kaya sorry kung di ko na nasabi ang mga dyosa niyong pangalan. SO balik ulit tayo sa napakaganda kong speech, nag papasalamat talaga ako dahil binasa niyo tong story na to. Tong story na parang lokohan lang ata ang peg.

Pero mag kakaroon po ito ng side story na ang bida ay si V, yehey. Mag palakpakan tayo kahit di ko naman kayo rinig. SO ang storya ni V ay soon pa lang di ko pa ito napopost, tatapusin ko muna kasi ang kawawa kong story na Behind the mask. 

AT pag natapos ko na yun promise peks man mamatay man lahat ng peste sa mundo. Ipopost ko na ang story ni V, sa story ni V ay mabubunyag ang lahat na sekreto na di pa nabunyag sa MIKM. AT sana po suportahan niyo rin po ang story ni V tunad ng pag suporta niyo sa MIKM.

Pero may tanong ako gusto niyo ba ng marriage life nila Yarille? O kaya story ng anak nila? Ano mas bet niyo? Comment niyo naman oh, o kaya kung wala kayong pake sige wag na lang. DI ko kayo pinipilit promise peks man *Sabay teary eye at walling*

Di biro lang, so yun na nga maraming maraming maraming x10 na thank you sa inyong lahat at dito na natatapos ang napaka gandang speech ng dyosa ng kapangitan na ako. SIge bye bye na kita na lang tayo sa may kanto. Di biro lang, bye bye na ulit.

This Story was

Started: December 17,2013

End: June 06, 2014

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon