Chapter 17

7.5K 259 3
                                    

*Raella Yarille Scott POV* 

"Yarille gigising ka ba o papatayin ko tong si Yata mo." 

Bigla naman ako napabangon at naabutan ko si Baekhyun nahawak-hawak si Yata.

"Uy bitawan mo nga si Yata." 

Sabi sabay hablot kay Yata, kahapon pa nila gusto hiramin si Yata kaso ako tong parang nanay na ayaw masugat yung anak niya. Kaya ayan kahapon pa nila pinag iinteresan na kunin si Yata, tapos nalaman pa nila na kay Tao to galing. Para nga silang tanga eh, sabi nila bakit daw si Tao yung daddy ni Yata.

Tapos lalo pa sila nanlumo nung nalaman ni kung bakit Yata yung name ng panda bear ko. Yung iba nga sakanila gusto na ring bumili ng ibang bear para lang bitawan ko si Yata paano kahit saan ako pumunta kahapon dala dala ko si Yata kaya inis na inis sila. Yung iba naman hinahayaan na lang ako minsan lang daw nila makita ang childish na si Yarille.

Pero sila Chen,Chanyeol,Baekhyun,Sehun, at Luhan pinag iinteresan talaga si Yata na idedo. Tulad ngayon si Baekhyun, nanlilisik na nga yung mata niya na nakatingin kay Yata eh. Sabi pa nga nilang lima di naman daw cute si Yata pero sympre kakampi ko yung ibang members kaya talo silang lima.

"Ano ka ba Baekhyun maawa ka naman sa stuff toy, stuff toy na nga lang gusto mo pa patayin. Maawa ka naman." 

Sabi ko sakanya habang yakap yakap si Yata.

"Di naman yan cute tapos kung makayakap dyan parang nanakawin ko yan." 

Parang nagtatampo na sabi niya sakin.

"Di mo nga nanakawin sisirain mo naman, ano ba ipinuputok na butse mo at galit na galit ka kay Yata."  

Medyo inis na sabi ko sakanya, tapos medyo napalakas ata boses ko at nagsipasukan na sa kwarto yung ibang members tapos sila Chen, Chanyeol,Sehun, at Luhan nung nakita na yakap ko si Yata parang nagatatampong ewan yung mukha nila.

Habang yung ibang members nakatingin samin na parang sinasabing Nang-Dahil-Kay-Yata-Nag-Away-Away-SIla-Look. 

"Eh kasi di mo na kami pinapansin puro si Yata na lang di mo na kami love." 

Sabay sabay na sabi ng CheChaBaeSeLu Gang, yan meron na silang gang. Pero natawa naman kaming lahat sa katwiran nung lima, para silang mga bata tapos nag seselos sila kasi may bago ng baby yung mommy nila.

"Para kayong mga bata, nu ba naman kayo stuff toy lang to at hindi tao tapos kung makapag selos kayo parang inagawan kayo ng nanay." 

Sabi ko sakanila habang naka face palm, Ngumiti naman sila sabay sabay.

"Ibig sabihin itatapon mo na yang si Yata?" 

Parang batang sabi ni Luhan.

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon