*Nadine Choi POV*
Mag kasama kami ngayon ni Chanyeol, nag pasama kasi siya sakin. Bumili kasi siya ng sing sing para kay Yarille. Balak na ata ng mokong na mag propose.
"Hoy, mokong mag propropose ka na ba kay Yarille?"
Tanong ko sakanya, ngumiti lang siya sakin.
"Pagka graduate niya mag propropose na ako sakanya."
Napangiti ako sa sinabi niya pero bigla ko naman na alala yung kidnap thingy.
"Ano ba talaga dahilan at kinidnap niyo si Yarille?"
Tanong ko sakanya bigla naman siyang napahinto, naka tingin lang siya sa sing sing nahawak niya.
"Bawal ko sabihin tabachoi eh."
Sabi niya at tumungin ulit sakin at ngumiti ng pilyo, tabachoi nanaman ang tawag niya sakin. Epal talaga tong lalakeng to, bat ko nga ulit to minahal. Babatukan ko na sana siya ng bigla siyang tumakbo, hinabol ko naman siya. Tapos huminto siya sa pagtakbo at humarap sakin.
"Di mo ko mahahabol tabachoi."
Sabi niya sakin at nag belat, mag sasalita pa sana ako ng biglang may natanaw akong sasakyan. Napatingin din dun si Chanyeol, masasagasaan siya pag di siya umalis dun. Bago pa masagasaan si Chanyeol tinulak ko na siya. At pagkatapos ko siya itulak huli ko na lang nakita ay isang liwanag at ang boses ni Chanyeol.
*Chanyeol POV*
Andito ako ngayon sa hospital at hinihintay na dumating ang iba, naka upo lang ako at tulala.
"Rille."
Pag karinig ko nun nakita ko silang lahat pati na rin ang babaeng pinaka minamahal ko. Lumapit siya akin at yumakap.
"Cha, kasalan ko to."
Sabi ko at di ko namalayan na may tumulong luha sakin, nag salita naman si Faye.
"Ano ba kasi ang nangyari?"
TInignan ko naman si Faye habang unti unti kong ina alala ang nangyari.
"Di mo ko mahahabol tabachoi."
Sabi ko kay Nadine, mag sasalita sana siya ng bigla siyang tumungin sa may kaliwa kaya napatingin rin ako. Nakita ko naman ang isang sasakyan na mabilis na pumupunta sa direksyon, alam kong dapat na kong umalis pero parang di ko magalaw ang katawan ko. Malapit na yung sasakyan kaso nagulat ako na may kung ano ang tumama sakin at na punta ako sa gilid ng kalsada.
BINABASA MO ANG
[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]
Fanfiction2013 © ThisCrazyGurl ✿ Cover by: KrispeKremes "Happy ending is exist, in right time. Just wait and you will find your happy ending." - Yarille What If ang sikat na kpop group ay kinidnap ka? What will happen?