Chapter 16

7.7K 262 11
                                    

*Raella Yarille Scott POV* 

"Yarille, bakit ang aga mo ata nagising." 

Sabi ni Kai habang kinakamot ang mga mata niya. 

"Nagising ako sa lamig, naiwan ko pa lang bukas yung bintana. Tapos nung humiga na ko ulit di na ko makatulog ulit." 

Sabi ko at humigop dun sa gatas ko, 5:15 am pa lang pero nagising ako ng 5:00 am. Nung di na ko makatulog pinag desisyunan ko na lang bumaba at uminom ng gatas para naman kahit papaano makatulog ulit ako. Panigurado mga 9:00 am na sila gigising dahil late na din kami nakatulog dahil hinabol pa talaga nila kami.

"EH ikaw bakit gising ka na?" 

Tanong ko sakanya, nakita ko naman na humigop muna siya dun sa hot choco bago siya sumagot sakin.

"Nag karoon kasi ako ng masamang panaginip, tapos di na ko makatulog kaya naisipan kong bumaba para uminom." 

Sabi niya at humigop ulit dun sa iniinom niya. 

"HOY KAYONG NAGDADATE BA KAYO?" 

Nagulat naman ako sa sumigaw, pagtingin ko nakita ko si Baekhyun na kasama si Chanyeol na kasama ni Kris na kasama ni Tao na kasama Lay na kasama ni Suho na kasama ni Chen na kasama ni Xiumin na kasama ni Luhan na kasama ni Sehun na kasama ni Kyungsoo.

Sa madaling salita ay magkakasama silang lahat, nakatingin naman sakin si Suho na parang sinasabi na Ginamit-Mo-Pa-Pala-Kong-Panakip-Butas-Ha-Look. Tapos nung tinignan ko yung ibang member ay parang nakatingin sila samin na parang sinasabi na Di-Pala-Si-Suho-Look. 

"Anong pinag sasabi niyo?" 

Tanong ko habang nkatingin sa may bintana, na sa may sala na kasi kami. 

"Ikaw Yarille ha, di pala si Suho ha at si Kai pala ang katagpo mo tuwing gabi." 

Sabi naman ni Luhan.

"Ha?" 

SI kai yan, halatang bangag kaming dalawa. Baka mag isip nanaman ng kung ano tong mga to ah. 

"Anong ha? Ikaw Yarille ha, ginawa mo pa kong panakip butas para di kayo mahuli ha." 

Sabi naman ni Suho.

"Buti na lang naisipan ni Chen na bumaba kanina dito kaya na abutan niya kayo sa kusina."  

Sabi naman ni Kyungsoo.

"Oo nga, ikaw Kai anong ginawa mo kay Yarille." 

[EXO FF]: My Idol, Kidnapped Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon