Dedicated to: KimMhellet MARVELOUS_MQ
Camil
"Ate Kristine"
Napatakip kami ng bibig dahil sa gulat.
"Ohh. Look at your faces. Are you shock? HAHAHA This is just the beginning" sabi nito ngumiti nang nakakatakot.
"Faye stop this!" Sigaw ni France
"Shut Up! I'm not Faye!" Inis na sigaw nito.
"What do you want us to do?" Seryosong tanong ni Ma'am Rose.
"It's Simple" sabi nito at ngumiti.
Nagsitaasan ang balahibo ko sa ngiti niya.
"All you need to do is kill one of your friends." Pagkasabi niya nito ay bumilis ang tibok ng puso ko.
"F*ck! Shut Up!"Sigaw ni Rafael.
"Hahaha! Don't worry once na nagawa niyo iyon kusang matatanggal ang nakatali sa babaeng to and she's safe" Sabi nito at may ngiti parin sa kaniyang labi.
"There's no way na gagawin namin yan! Kill yourself! " Sigaw ko.
"Hahahaha! GoodLuck" Sabi nito at naglakad palabas pero nagulat ako nang biglang tumakbo si Rafael papunta kay Faye.
Hahablutin sana nito ang buhok niya ng humarang si Kylie at sinuntok ito sa sikmura dahilan para mapaluhod si Rafael sa lakas nang suntok nito.
"So Brave huh?" Sabi ni Kylie
Bigla namang huminto si Faye.
"Ow I forgot! You only have 59 minutes and when the times stop. Boom!" Sabi nito at tuluyan ng lumabas kasama sila Kylie at Kat.
Napatingin ako Kay Kat nakayuko lang siya. Paano niya nagawa to saamin?
I hear France punch the wall.
"What happened to my Sister?" May halong lungkot ang boses niya.
"She's been possessed by Sandra." Napalingon kami Kay Ma'am Rose at mukhang alam na ni Denise ang sinasabi ni ma'am Rose.
"I'll explain everything kapag nakaalis na tayo dito" Sabi ni Ma'am Rose.
"But paano tayo makakaalis dito. We need to get ate Kristine out of there" Sabi ko at tinuro ang harap.
"There's no way we're going to kill each other? Right?" Sabi ni Rafael.
Cheska is still unconscious and si Jina ay nanghihina pa.
"We only have 1 hr to save ate Kristine" Sabi ni Denise.
"If we contact the police pwedeng lokohin nila Faye ang police and tell them that there's nothing happening here" sabi ni Denise.
They are good actresses kaya pede nilang maloko ang mga police kagaya ng pagloko nila saamin. Depende na lang kung matalino ang mga ito.
"We need to untie her. Kailangan nating gumawa nang ibang paraan bukod sa pinapagawa ni Faye" Sabi ni Ma'am Rose.
As I look at the clock, we only have 45 mins.
Hindi madali ang pagtanggal ng nakakabit Kay ate Kristine dahil bakal ito na nakabit sa board na bakal rin.
Ang mga bintana rin ay nakasealed gamit ang bakal din. The door was also locked.
There's nothing here bukod sa mga kahoy na upuan , teachers table at mga cabinet.
BINABASA MO ANG
Cursed Section
HorrorCursed section ang tawag sakanila. Sinumpa nang isang babaeng estudyante at maraming namatay na estudyante. Ngunit pano pag tumigil ito at bumalik ulit. Sabi ng iba bumabalik ito kapag may namamatay na isang guro at may nagtatransfer na estudyante. ...