CS023.1

207 2 1
                                    

Third Person

Hindi ko na kaya. Hindi ko na kayang makita pang may mamatay dahil sakin.

"Stop this already" pagmamakawa nito sa kaniya.

"Why? Hindi ba ito ang gusto mo? You want this too." Nakangising sabi ng kausap nito. Napayukom ang kamay nito na tila nagpipigil ng inis.

"You let me chose you. You let me, be you because we have the same reaso--"

"Stop!!" Sinuntok nito ang salamin na nasa harap niya dahilan para gumawa ito ng malakas na ingay. Dumugo ang kamay nito pero hindi nito maramdaman ang sakit.

"They killed your sister" Napatakip ito ng tenga.

"Why didn't you tell your brother?" Napaupo ito ng hindi tinatanggal ang kamay nito sa tenga.

"You saw it. You saw how they killed her, but you stay quiet."

"Stop"

"You knew you have sister but you did not tell him, you act like you didn't know."

"Stop please" Napaluhod ito at hindi mapigilan ang patuloy na pagtulo ng luha nito.

"Its their fault"

"They are murderer"

Napatayo ito na gulo ang buhok. Nag iba ang itsura nito na tila iba na ang kumokontrol sa kaniya.

Napatingin ito sa basag na salamin na may nakakatakot na aura. Ngumiti ito at nagsalita na iba ang boses.

"It's their fault, i will kill them"











••••

May 21 2018

Cursed SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon