#7.

451 49 2
                                    

<15/09/2016, 16:18:16>

 Mình từng đc biết, nghe, thấy rất nhiều bạn LGBT khi comeout với gia đình sẽ nhận những sự phản đối rất gay gắt thế nên khi mình nhận thức đc giới tính của bản thân mình chả dám hó hé gì cả. Vì nhà mình gốc Bắc, bố mình rất khó, đã vậy hai chị mình lại rất ngoan hiền chỉ có mình lạc loài quậy trời ơi đất hỡi =)))!! 

Cái việc mà mình ko lên đc Đại học đã là quá trời quá đất rồi nói chi tới cái cảnh đứng trc mặt bố mẹ mà thưa: " Dạ con bê đê lòi ra nên bố mẹ cho con lấy vợ nhé!! " là điều không thể!!! Nhưng sau 3 năm chịu đựng và thử quen con trai mà bất thành thì mình quyết định bung xoã!!! Mình mặc đồ men hơn như mình muốn, bắt đầu nịt ngực và mặc underwear nam!!! Lúc đầu sợ sệt lắm cơ, lén lút giặt đồ r phơi đâu dám giặc chung với gđ đâu hehe!!! 

Rồi một ngày đẹp trời khi đi làm về mình phát hiện đồ mình được giặt sạch sẽ và phơi tòn teng trên sào đồ!! Tinh thần bấn loạn cực độ tưởng sẽ bị nhai đầu rồi tống ra khỏi nhà rồi cơ chứ!!! Nhưng mà sau đó mình đực ra vì ai cũng bt chả gì bất ngờ cả!!! Cứ vậy trôi qua êm đềm rồi tới ngày chị hai mình cưới chồng mẹ mình còn bảo : " Mai đi với mẹ và anh rể để may vest cho hai đứa!!! Tao hỏi chổ may r ngta chịu may cho mày "!!! Mình theo kiểu ẤU MÀI GÓT luôn!!!! 

Sau đó mình dọn ra ở riêng với c hai vì thuê nhà to ở cho thoải mái!!! Hôm đó c mình từ nhà bố mẹ về kể mình nghe: "Nãy bố hỏi tao chắc con ** nó les hả???? T nói ừ chắc vậy đó!! Rồi mẹ quay qua nói nó les chắc rồi khỏi hỏi nữa "!!!! Mình chỉ biết đực mặt ra luôn!!!

Mình thực sự ngạc nhiên với độ tỉnh queo của nhà mình luôn!!! Mình kể ra ở đây không phải để khoe khoang sự may mắn của mình ( ờ thật ra thì cũng đôi chút hehe ) mà để cho các bạn thấy không phải lúc nào LGBT cũng bị cấm cản bắt nạt toàn là tương lai xám xịt đen đúa đến mức bạn phải che giấu giới tính bản thân rồi sợ sệt bla bla ...... Cứ thoải mái bung xoè đi rồi cũng sẽ có người chấp nhận bạn mà!!! Ba mẹ thì đôi lúc sẽ khó có thể la mắng các thứ nhưng bạn cứ cố lên từng chút từng chút r họ sẽ hiểu thôi!!!!! Chúc các bạn cũng may mắn như mình cuộc sống toàn hường phắn!!!! Có điều mình vẫn FA huhu!!!  


---

< 24/09/2016, 10:29:02 >

I am who I am.  

Dự án G.A.P (Gay and Proud)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ