< 22/09/2016 13:01:13 >
Khi được sinh ra tôi được ghi trong giấy khai sinh là nữ. Tôi không biết và cũng không quan tâm. Lớn hơn, tôi nghe người khác gọi: con gái, em gái, bé gái, chị... làm tôi thấy rất khó chịu nhưng tôi vẫn không biết vì sao mình khó chịu. Vào tiểu học, tôi thích cô bạn cùng lớp, càng khó hiểu hơn tôi đó giờ chỉ biết tình yêu được nãy sinh giữa nam và nữ (lúc đấy tôi mới học lớp 2 và hoàn toàn không có bất cứ thông tin gì về LGBT lúc bấy giờ) thời gian đó chỉ có em họ tôi là biết nhưng vì 2 đứa vẫn còn quá nhỏ để hiểu cho đến khi tôi lên cấp 2. Lúc đó, tình cờ tôi được biết đến một số trang web về đồng tính nữ. Tôi rất hoang mang, đôi lần tôi muốn thử cố gắng dịu dàng và quen một đứa con trai như tụi bạn trong lớp, sự thật là khó hơn tôi tưởng rất nhiều. Tôi từ nhỏ là người có tư tưởng rất thoáng nên việc chấp nhận bản thân mình cũng không quá khó. Cuối cấp 3, trải qua 1 số mối tình cho đến khi tôi lên đại học và quen một người con gái ở thành phố khác thì tôi mới thực sự biết bản thân mình thật sự là người chuyển giới. Thật sự là người chuyển giới khó khăn hơn nhiều khi mà phải đối mặt đến lời dèm pha của người khác, gia đình lúc vui thì đối xử tốt một chút, lúc buồn thì lạnh nhạt, chửi bới, cấm không cho lại gần ai trong gia đình vì sợ bị lây hoặc là bị nói xấu với những đứa em để tụi nó xa lánh. Ngoài ra, là người chuyển giới nếu yêu người đồng tính họ sẽ không bao giờ ủng hộ bạn trong việc chuyển giới vì kì thực họ vẫn yêu người cùng giới tính, bị thu hút vì bạn là người cùng giới với họ; còn đối với người dị tính, nếu yêu họ sẽ còn phải khổ hơn khi chính bạn sẽ phải mệt mỏi vì ganh tị với người yêu cũ của họ hoặc là gia đình họ không đồng ý, đồng nghiệp, bạn bè của họ ngại và xa lánh, họ bị áp lực và từ đó cũng rời xa bạn. Tôi thực sự rất mệt mỏi, tôi may mắn vì được bạn bè và anh em trong nhà thấu hiểu và mẹ tôi cũng dần dần chấp nhận; riêng ba tôi, ông ấy xem tôi như con quái vật, lúc nào cũng lạnh nhạt, cấm tôi lại gần các em, nói xấu tôi với các em để các em tôi tránh xa tôi. Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng bản thân mình sẽ chết đi và biết đâu kiếp sau được làm con người mới thì sẽ không khổ nữa. Nhưng không, tôi nghĩ đã là cuộc sống thì chẳng có ai là hoàn hảo nhưng không vì lẽ đó mà người khác từ bỏ, tôi từng xem nhiều clip về LGBT ở nước ngoài, họ kiên cường đấu tranh cho chính họ thì tại sao tôi có thể bỏ cuộc một cách quá dễ dàng đến vậy ?! Tôi sẽ luôn cố gắng và tôi hi vọng mọi người trong bất kì hoàn cảnh nào cũng hãy luôn cố gắng, đừng vì một chút khó khăn và thiếu suy nghĩ mà làm những chuyện dại dột.
Cố lên !
----------------------
< 27/09/2016 20:26:42 >
Em 16 tuổi. Em chưa xác định được xhtd của mình nhưng em nghĩ 99% em là bisexual và em thấy cuộc đời thật tươi đẹp khi có thật nhiều các bạn nữ xinh đẹp
ahihi hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án G.A.P (Gay and Proud)
Non-FictionG.A.P là gì? Nó viết tắt cho "Gay and proud" ("buê đuê và tự hào" hay "Hạnh phúc và tự hào" vì từ gay cũng có nghĩa là hạnh phúc). Dự án sẽ cho phép bạn có thể nói lên những suy nghĩ, chia sẻ những câu chuyện bạn đã và đang trải qua khi là một ng...