#13.

279 30 0
                                    

< 16/09/2016 1:14:20 >

 10 năm đi học rồi, trải qua không ít lần bị người khác đánh giá về tính hướng của mình, nhưng mà sau mỗi lần như vậy thì lại rút ra được kinh nghiệm cho những lần sau. Những người thuộc cộng đồng LGBT như chúng ta thường bị chịu tác động không ít bởi các lời phê phán, đánh giá quá cay nghiệt và khách quan từ những con người cho rằng "những người như chúng ta là bệnh hoạn". Họ luôn trong tư thế sẵn sàng mắng vào mặt, và trưng ra ánh mắt khinh bỉ khi họ nhìn thấy những hành động của chúng ta có không hợp với giới tính (for example: bạn là nam và bạn soi gương/ sử dụng kem chống nắng/ make up/ quá đẹp so với bọn "trai thẳng"....). Và rồi sau khi bạn nhận được mọi sự nhục nhã đó bạn sẽ làm gì? Về nhà ôm gối khóc à? Đừng làm thế! Mạnh mẽ lên, sẵn sàng tát vào mặt nó, hãy cho nó biết rằng "bố mày không dịu dàng như vẻ ngoài dễ thương và hành động nết na của bố *hứ*". 

Đùa thôi. Trước khi bạn quyết định tạo một mối quan hệ bạn bè thì mình nghĩ là nên để đối phương biết bản thân bạn là gay/les/bi, thì lúc đó những "thể loại" kì thị bạn sẽ tránh sang một bên, chừa lại "sàn diễn" cho bạn tha hồ "bung lụa". Bản thân mình, vừa vào lớp 10, trường mới, sau 5 ngày đi học, không ai không biết mình là gay, ban đầu thì hơn một phần ba lớp tránh né mình, nói thật thì mình cũng không quan tâm về việc tụi nó cảm thấy thế nào về mình, bản thân luôn phải giữ cho mình luôn fresh and free như Lauriér, một khoảng thời gian sau thì mình trở thành tâm điểm tạo nên mọi tiếng cười trong các tiết học, trở nên cool, thì tự bọn nó sẽ tìm đến mình và bắt chuyện, bla bla, và rồi thì bọn nó phải chấp nhận mình vì người tìm đến mình "chơi cùng" là bọn nó, nên bắt buộc bọn nó phải chấp nhận tính hướng của mình. Nói vòng vòng thì rốt cuộc mình muốn nói là các bạn hãy cho mọi người biết bạn là gay/les/bi, nếu họ có thể chấp nhận bạn thì tốt, còn nếu bạn mãi chôn sâu cái "bí mật" này thì sau này nhất định sẽ chả có lợi (example: crush đớp phải thính của bạn nhưng lại tưởng bạn là straight). 

Lời nói cuối cùng: Chúng ta khác họ nhưng chúng ta không dị biệt mà chúng ta đặc biệt, và chúng ta tự hào chính con người chúng ta ^^  

----------------------

< 16/09/2016 15:41:28 >

  Bạn đã biết tới giới tính thứ 4 chưa ?

Vô tính tui là người vô tính, suốt bao nhiêu năm đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "tui thuộc giới tính nào"

Không ai dè bỉu tui vì nghĩ t bình thường cho đến lúc tui nói không muốn kết hôn. Cuối cùng tui nghĩ vì gia đình, tui nên kết hôn với ai đó. Tui cũng không biết rút cục hạnh phúc hay bất hạnh. Chỉ là cuộc sống mà thui  

---

Vote và share nếu bạn thích nhé. Các bạn có thể comment ở dưới về ý kiến của các bạn về những câu chuyện trên.

Dự án G.A.P (Gay and Proud)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ