<29/09/2016 19:03:40>
Mình là bi. Hồi trước cứ nghĩ là gái thẳng mà không phải vậy! Lần đầu tiên mình come out với nhỏ bạn thân cũ (không chơi nữa) nó đã thị mình cực kì và thậm chí còn đem chuyện này ra nói với mọi người! Lúc này mình chỉ mới học lớp 4 và rất yếu đuối nên bị mọi người biết và bắt nạt, mình rất sợ và không dám đến trường! Vài năm sau mình cũng come out với con bạn thân khác và chuyện chả như mình nghĩ! Nó đã biết từ lúc nhìn thấy mặt mình :))) mình không phải là người quen bền nhưng thật sự là mình đã Trải qua 3 cuộc tình với 3 bạn nữ dễ thương! ;)))
------------------------
< 01/10/2016 2:46:07>
Mình là Bi. Dù mình đã comeout với gia đình từ rất lâu nhưng đôi khi mẹ mình vẫn nhìn mình bảo " Mày chả ra cái dạng gì cả. Bê đê hẳn luôn có khi còn hay"
----------------------------
< 01/10/2016 3:03:16>
Chỉ là mình thích tiền bối nhưng mình sợ dám không nói ra. Hồi đó đi du lịch cùng nhau thì có người thích tiền bối. Mình thực sự ghét hắn nhưng không thể làm được. Đồng thời ghen tị với hắn vì hắn có thể thích tiền bối ra mặt. Lúc đó mình thực sự cảm thấy bất ổn khi ở cạnh tiền bối. Trong đầu mình lúc nào cũng sợ một suy nghĩ đó là tiền bối thích lại người ta. Mình biết điều đó thật ích kỷ. Có lần tức nước vỡ bờ nên mình đã unfriend với tiền bối. Khi tiền bối phát hiện ra, tiền bối đã đá xoáy mình trên Insta rồi block mình trên FB. Thực sự lúc đó mình chỉ biết vừa khóc vừa cười. Không lâu sau thì tiền bối cũng unblock mình. Thực sự mình rất sợ nhìn thấy tiền bối nhưng vẫn phải gặp vì cả 2 từng là đồng nghiệp của nhau. Khi tiền bối vỗ vô đầu mình nói "Làm sao?" Mình chỉ muốn cắm đầu xuống đất hoặc biến mất vào hư vô. Giá như mình có thể hét thật to trước tiền bối rằng " E thích chị! "
Vote và share nếu bạn thích nhé. Các bạn có thể comment ở dưới về ý kiến của các bạn về những câu chuyện trên. Cám on cạc buê đuê ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án G.A.P (Gay and Proud)
Non-FictionG.A.P là gì? Nó viết tắt cho "Gay and proud" ("buê đuê và tự hào" hay "Hạnh phúc và tự hào" vì từ gay cũng có nghĩa là hạnh phúc). Dự án sẽ cho phép bạn có thể nói lên những suy nghĩ, chia sẻ những câu chuyện bạn đã và đang trải qua khi là một ng...