#23.

209 16 2
                                    

<27/09/2016 21:08:35>

  Tớ là les. Cuối năm lớp 6 tớ nhận ra tớ thích bạn thân của mình. Đầu năm lớp 7, tớ và nó cãi nhau, rồi không còn qua lại gì nữa. Đến nay chỉ còn là quan hệ xã giao. Tớ có thêm một người bạn tương đối thân thiết, bạn ý là bi. Hôm qua, bạn ý nói với tớ là bạn ý date crush của tớ cũng được khá lâu rồi. Còn crush của tớ thì không muốn đến gần tớ và công khai tạt bơ. Phớt tỉnh. Tớ thấy tuyệt vọng và nhão nhoét. 

-------------------------------------

<27/09/2016 21:21:26>

  Mình là bisexual, nữ, cũng đã có người yêu là nam rồi, và chưa từng công khai comeout với tất cả bạn bè, người quen, gia đình... mà cùng lắm là những người bạn vô cùng thân thiết. Nhưng chính vì mọi người không biết mình là bi, nên vẫn thản nhiên nói chuyện về LGBT trước mặt mình mà đại loại là kiểu "ôi mày ơi con này les đấy, nó thích con gái đấy" "cmay nhìn kìa con kia les đấy" blahblah và thật sự mình thấy rất buồn và tổn thương ấy. Nói là xã hội ngày nay hiện đại mọi người bình đẳng nhưng mà còn rất nhiều người vẫn đang phải sống gò bó, chèn ép bản thân vì dư luận chết tiệt ngoài kia, cũng như bản thân tớ vậy  .......

---------------

< 27/09/2016 21:35:05 >

  Câu chuyện đời tôi muốn come out khi vào Đại học xong. Tầm 3 ngày trước khi come out, trên TV có phát chương trình về LGBT không nhớ. Bố thì nói xã hội loạn lạc rồi. Mẹ thì bảo tởm.Tôi quyết định giữ lại lời come out và không bao giờ nói ra....

---------------

<27/09/2016 21:47:17>

  Tôi không phải là giới tính thứ 3 , tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Tôi có một cô bạn gái là bi , cô ấy luôn ngắm các cô gái khác , tán tỉnh , lộ rõ bản chất của một bisexual . Nhưng vì thế tôi lại càng yêu cô ấy , bọn tôi yêu nhau đến giờ cũng được 9 10 tháng , nhưng cảm giác yêu một bi nó làm sao ấy ? Rất buồn...  

Dự án G.A.P (Gay and Proud)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ