#14.

264 29 0
                                    

<17/09/2016 0:30:31>

 Mình không gay. Nhưng năm lớp 10 mình đã bắt đầu tình yêu đầu tiên với 1 bạn transguy và kéo dài tận 5 năm. Suốt trong khoảng thời gian mọi chuyện kinh khủng đến thế nào mọi người không biết đâu :)) Tất cả từ bố mẹ đến họ hàng, trời ơi mọi người nhìn mình như 1 con hư hỏng bệnh hoạn okayyy. 

Trong khi lúc đấy mình còn thậm chí chưa chắc bạn í là con gái mà chỉ mới nghi ngờ :)) mình bị ép buộc chia tay rất nhiều lần với nhiều doạ nạt như kiểu cạo đầu cho lên chùa với đuổi ra khỏi nhà hoặc cho mày vào viện tâm thần các kiểu, cũng sợ đi vì hồi đấy bé, nhưng điều kì diệu là (ví dụ) bọn mình đang cãi nhau mà về nhà ba mẹ chửi chuyện đấy thì tự nhiên mình thấy hết giận và yêu bạn í hơn 1000 lần :)) rồi khoảng hơn 1 năm trước đây bọn mình chia tay vì bạn í đã ngoại tềnh, và từ đấy cả nhà mình mừng rỡ, và cho đến bây giờ thì hằng ngày hằng giờ hối thúc mình có người yêu đi, đi làm cũng suốt ngày hỏi có anh nào đẹp trai không xin số đi, không có ai yêu hay không yêu ai blah blaaa.. 

Trời ơiii mình thấy mọi người vô duyên đến cực độ luôn í và lòng tự trọng của mình rất cao, nên tự nhiênnnnn, mình thấy ghét phải yêu con trai dễ sợ :)) kiểu đếu hiểu sao lại phải là 1 thằng nào đấy ạ??!! và mình bắt đầu cảm thấy muốn yêu con gái, càng bắt mình yêu con trai mình lại cảm thấy thích con gái hơn, nghĩ đến việc có 1 bạn thật xinhhh tóc đẹp và thích vẽ yêu mèo đến yêu mình, mình sẽ yêu lại ngay lậpp tứcccc :)) mình đang nghi ngờ giới tính thật của mình, vẫn đang băn khoăn í, không biết mình có phải mình bisexual thật không hay chỉ là vì không muốn yêu mà mình tự cảm thấy thế để an ủi mình cho mình lối thoát :)) chả biết nữaaaa.

okay câu chuyện của mình không có vẻ gì là gay n proud lắm, but its okay, rite? vì mình chỉ tự nhiên muốn kể thôi :))  

-----------------------

<17/09/2016 8:34:41>

 Ngày đó cũng vào tầm cuối năm cấp 2 của t :v t đã đắn đo rất nhiều rằng mình có nên come out không ? Và t đã quyết định come out với tụi bạn thân trước. Dù là với bạn thân, t cũng đã rất sợ, hoang mang và bối rối, nhìn thế thôi chứ t yếu đuối bỏ mẹ =))))) đầu tiên t come out với thằng bạn thân :" ê t cong đó m " nó bình thản một cách lạ lờ, rồi nói câu " t đã nói rồi ,nếu m là les thì t sẽ chuyển giới để yêu m " =)))) tiếp rồi t come out với con bạn thân :"ê bố m cong đó chó " nó kiểu cũng hơi bất ngờ, rồi tự dưng bật chế độ nghiêm túc ( mà bạn t nó cực kì cự kì ít khi nghiêm túc cực :v hai đứa nhây chó với nhau riết nên tính mất nết của nó cũng được nâng lên tầm cao mới ) :" m chắc chứ?" - nó hỏi t với bộ mặt hình sự. xong t gật đầu cái... nó chợt im lăng, mặt trầm ngâm... rồi tự dưng cái mặt khốn chó mất nết của nó lại hiên lên, nó phán : "kệ mẹ m. bố cũng là bi nà " rồi vụt chạy đi bắt bum búm, bỏ t lại ngồi đơ một cục =)))))))))

 nói chứ t cảm thấy rất vui vì có chúng nó là bạn, tuy ngoài mặt chúng nó luôn dìm t hết mức, nhưng t lại luôn có thể là chính t khi bên cạnh chúng nó =))))) đâu phải tự nhiên mà 3 đứa chúng t luôn cùng nhau được cô xứng tên giờ phê bình lớp =))))) vậy nên, t mong các thím cũng hãy tự tin lên, có thể chưa dám come out với tất cả mọi người, nhưng ít nhất hãy come out với bạn thân của bạn, nếu đúng thật với danh nghĩa bạn thân, nó sẽ luôn ủng hộ bạn dù ngoài miệng chửi éo khác gì chó chửi cẩu cả =))))) mạnh mẽ lên <3  

Các bạn nhớ vote nếu muốn ủng hộ dự án này nhé! Hãy comment ý nghĩ của bạn về những câu chuyện trên để góp phần xây dựng dự án thêm đa dạng.

Dự án G.A.P (Gay and Proud)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ