Cô gái câm (29)
Hình Hạo đánh nhau nãy giờ vốn đã sức cùng lực kiệt, sao có thể là đối thủ của Thiệu Vũ nữa đây, do vậy chỉ sau vài chiêu liền bị Thiệu Vũ tóm gọn.
Thanh kiếm trên tay Thiệu Vũ lạnh lùng kề lên cổ y: “ Họ Hình kia, hôm nay ngươi phải trả giá cho cái chết của sư phụ ta.”, nói xong liền vung kiếm đâm thẳng tới ngực y.
Tuyết Y nhìn thấy vậy, trong lòng ngây ngốc, bị dọa cho khiếp sợ, cô liền cướp lấy thanh kiếm trong tay Lý Dương, kề kiếm lên cổ mình, trừng mắt nhìn Lý Dương.
“ Đại sư huynh, tiểu thư …”, nghe thấy thanh âm của Lý Dương, Thiệu Vũ liền dừng tay, nhìn về phía bên này: “ Y Nhi, muội làm gì vậy?”, ném thanh kiếm trong tay đi, hắn vội vàng chạy về phía cô.
“ Tuyết Nhi, mau dừng tay, nàng đang làm gì vậy?”, Hình Hạo cũng nhìn về phía bên này, sắc mặt lập tức tái nhợt: Nữ nhân ngốc này, sao có thể làm như vậy chứ?
Tuyết Y lùi về sau vài bước: ‘ Đại sư huynh, huynh mau thả Hạo ra!’
“ Y Nhi, muội bỏ kiếm xuống trước đi đã, bỏ kiếm xuống rồi nói được không?”, Thiệu Vũ chầm chậm đi về phía cô, hy vọng có thể cướp lại thanh kiếm trong tay cô.
“ Tuyết Nhi…”, Hình Hạo vừa nói vừa muốn hướng về phía cô mà chạy tới nhưng hai tay lại bị người ta giữ chặt, vốn dĩ là không thể chạy đến bên cô được.
“ Y nhi, mặc dù muội mất đi trí nhớ nhưng huynh hy vọng muội biết hắn chính là huynh thủ đã sát hại sư phụ, mà sư phụ chính là cha muội đấy!”
‘ Cha ta?’, thì ra y chính là huynh thủ giết cha ta, nhưng Y nhi vốn là đã chết rồi, không phải sao? Hiện tại mình chỉ là một du hồn từ thế kỷ 21 đến đây thôi, không phải sao? ‘ Ta không biết, ta không biết, ta chỉ biết là Hạo không thể chết, y không thể chết!’, nói xong cô lại kích động lùi về sau.
“ Y nhi!”, Thiệu Vũ nhìn cô cứ từng bước từng bước lùi về sau, mắt nhìn thấy cô sắp rơi xuống dòng sông liền vội vàng nói: “ Y nhi, muội đừng lùi lại nữa, huynh đáp ứng muội thả hắn đi!”
‘ Thật không?’, nghe thấy câu nói này trên mặt cô lộ ra một nụ cười động lòng người.
“ Có điều, hắn phải thả Phấn Nguyệt ra!”, thì ra hắn muốn dùng y trao đổi lấy Phấn Nguyệt, dù sao bản thân mình cũng lo lắng không thể cứu cô ấy ra, sợ rằng tiểu Thanh cũng phải mạo hiểm.
‘ Được!’, cô liền gật đầu: ‘ Vậy huynh mau thả Hạo ra đi!’
“ Chúng ta đi!”, Thiệu Vũ quay lại nhìn Tuyết Y đang đỡ Hình Hạo đang quỳ dưới đất dậy, chỉ thấy trên mặt hắn hiện lên một nụ cười yếu ớt: Y nhi, nàng đã thật sự quên ta rồi sao? Trong tim nàng giờ đây không còn một chút nào hình bóng của ta sao?
‘ Hạo, cẩn thận một chút!’, cô đỡ Hình Hạo trên mình đầy thương tích dậy, Tuyết Y chỉ thấy trong lòng đau đớn, vốn dĩ không biết phải làm thế nào, y một thân đầy vết thương a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...