Cô gái câm (129)
“ Thành chủ đâu?”, Mộc Minh nhanh tay thúc ngựa đến Thành phủ, lão quản gia lên nghênh đón, vì ngoại trừ lão ra, tất cả người trong phủ đều đổ xô đi tìm Tuyết Y cả rồi.
“ Xin hỏi ngươi là ai?”, nhìn người mới đến, không nhớ ra được là đã gặp qua ở đâu rồi.
“ Hoàng thượng có việc gấp triệu Thành chủ nhập cung thương nghị, mau mau đi báo cáo!”, Mộc Minh cầm thánh chỉ ra.
Nhìn thấy thánh chỉ, lão quản gia cung kính nói: “ Nhưng Thành chủ hôm nay không có trong phủ, làm thế nào bây giờ?”
“ Không có trong phủ sao?”
“ Đúng vậy, tiểu nhân lập tức phái người đi tìm, khi người về sẽ lập tức mời người vào cung!”
“ Cũng chỉ có cách đấy thôi. Mau đi tìm y, nói cho y biết, là chuyện liên quan đến Tuyết Y tiểu thư.”, nói xong liền nhảy lên ngựa rời đi.
“ Tuyết Y tiểu thư!”, lão quản gia lặp lại lần nữa, kinh sợ đến nhảy dựng lên.
Ba ngày sau.
“ Thế nào rồi? Đã có tin tức của tiểu thư chưa?”, đây là câu đầu tiên Hình Hạo hỏi khi trở về phủ.
Đám người lại chỉ biết lắc đầu, lại không dám nói gì.
“ Không có lại còn không mau đi tìm, mấy người các ngươi không biết trong não chứa cái gì nữa?”, Hình Hạo lớn tiếng hét lên, dường như muốn lấy mạng tất cả bọn họ vậy.
“ Vâng, vâng!”, nghe thấy mệnh lệnh của hắn, đám người đó đến thở mạnh cũng không dám thở, liền đều lui hết xuống.
“ Chủ nhân!”, lão quản gia vừa nghe thấy Hình Hạo trở về, liền lập tức chạy ra ngoài đại sảnh, nhỏ giọng gọi Hình Hạo, sợ y không vui sẽ lấy mạng mình luôn. Vừa thấy bộ dáng phẫn nộ của y thật sự đã dọa lão sợ mất mật.
“ Có chuyện gì?”, y hữu khí vô lực nói. Hiện tại tất cả những việc không có liên quan đến Tuyết Y, y đều không có hứng.
“ Mộc tướng quân 3 ngày trước đã mang tin tức đến, nói Hoàng thượng mời người vào cung có chuyện muốn thương lượng!”
“ Không rảnh!”, nói xong lại đưa tay xoa xao lông mày, suy nghĩ.
“ Mộc tướng quân nói,là chuyện liên quan đến Tuyết Y tiểu thư!”
“Cái gì?”, vừa nghe thấy tên Tuyết Y, Hình Hạo liền ngẩng đầu lên.
“ Đúng vậy, Mộc tướng quân chỉ nói với tiểu nhân như vậy, bảo tiểu nhân phải kịp thời thông báo với người!, lão quản gia vừa nói vừa run rẩy.
Không đợi lão quản gia nói xong, Hình Hạo liền chạy ra ngoài, nhảy lên ngựa, phi đến hoàng cung.
“ Cũng không biết là nương nương muốn làm gì nữa? Đều đã hành hạ một tháng rồi mà vẫn chưa lấy mạng tiện nhân này!”, một giọng nữ truyền đến tai Tuyết Y, giọng nói này cô biết, chính là một trong ba người luôn hành hạ cô suốt thời gian qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...