Pumasok na ko ng Apartment pag katapos kong kausapin ang surprised visitor kong si Liam.
Honestly, surprising kasing binisita pa niya ko at mag explain about dun sa fiance niya. Siguro din there's a part of me na nainis ng very very light sakanya, kasi nakiki pag balikan siya sa sakin noon eh may fiance na pala siya, to think na hinalikan niya ko noon at may pa Anniversary celebration pa siyang keme. Buti nalang talaga nahulog na ko kay Calvin kundi, tsk.. ang komplikado nun.
Umupo nalang muna ako sa couch dahil feeling ko napagod ako sa gala namin ni Kara plus yung information about my ex.
Kinuha ko nalang din muna yung cellphone ko at tinext ang mahal kong nakauwi na ko.
** Hi my Love, im home. **
Pagkatext ko nun, inilapag ko yung cellphone sa small table ko. Isinandal ko yung ulo ko sa sandalan ng upuan, tinangal ko yung sandal shoes ko at ipinatong yung mga paa sa small table then i closed my eyes.
Mmm.. rest time.
Hindi ko alam kung gaano na ko katagal na ganito lang ang posisyon ng biglang dumating at narinig kong nag salita ang boyfriend ko na patunay na nakuwi na siya.
"My Love," he called, i open my eyes and looked at him. "..nakasalubong ko sa daan si Liam." He says, jealously.
Umayos ako ng pagkakaupo at tinapik yung upuan na nag sasabing tabihan-mo-ko. Sumunod naman siya at umupo. Hinawakan ko siya sa kamay at inaakbay sakin yung braso niya tsaka ko isinandal ang ulo ko sa balikat niya.
"Kinausap niya lang ako sandali." I explained.
"Yah, he told me that."
"Nag usap kayo?" I asked closing my eyes and rest at his shoulder.
"Binusinahan ko siya kaya bumaba siya ng kotse niya at nag usap kami. I told him fuck off."
I smiled. "May fiance na siya, you have nothing to worry about."
He kisses my head. "I know." He whispered.
He knew? How? Baka sinabi kanina ni Liam. Minulat ko yung mga mata ko at tumingin sakanya. "Kailan mo nalaman?"
"Uh.. sinabi niya, kanina." Tama nga ko. Isinadal ko nalang ulit yung ulo ko sa balikat niya.
"Alam na pala niyang buntis ka." He says.
"Mmm..hmm. Nakita niya kasi kanina yung regalo ni Kara para sa baby natin. Nakadagdag na dahilan pa yun para layuan na talaga niya ko."
"Mmm.. I love you Soph." He whispered.
I smiled. "I love you too, my Love."
"Nag i love you ako kasi nagugutom na ko." He jokes.
Tumingin ako sakanya at sinamaan siya ng tingin in very sweet way naman. "Eh kung hindi kita ipagluto?" Pabiro kong pagbabanta.
He laughed. "Biro lang my Love, syempre mahal kita kaya ipagluto mo na ko. Please." He pouts, puppying his eyes.
I chuckled. "Oo na po, sir." Tumayo na ko at nagunat muna tsaka nag simula ng maglakad papunta.
"Ang sexy mo talaga." Sabi niya habang naglalakad ako.
"Pwede ba Calvin, nakabuo na nga tayo mang bobola ka pa!" Nag patuloy nalang ako sa paglalakad at di na pinansin ang pagtawa niya sa sinabi ko.
Nag simula na agad kong mag luto pag dating ko ng kusina, dahil sa gutom kong boyfriend. Lagi nalang niya kong nauuto tungkol sa pagluluto, kahit noon pang mag best friend lang kami.
BINABASA MO ANG
Im not Virgin, anymore
RomanceIm Sophie Hernandez, 24 years old and im not virgin anymore. One week since i lost my virginity with.. i don't know, i don't know kung sino ang nakakuha nun dahil sa kalasingan ko. Basta nagising nalang ako ng may ebidensya sa kama ko na, nawala na...