Hey guys....assalamualaikkum.....
എന്റെ ഈ Story വളരെ ക്ഷമയോടെ വായിച്ചതിനും votes&commants ചെയ്തതിനും Thank you so much....
# എന്റെ Story വയിച്ചവരിൽ പലർക്കും മൈൻ ആയുള്ള doubt ആണ് മെഹ്റിൻ. എന്നാൽ ഈ Story യിൽ രണ്ട് മെഹ്റിൻ ഉണ്ട്.ഒന്ന് " ഹലാ മെഹ്റിൻ " മറ്റൊന്ന് " മെഹ്റിൻ ".
ഇതിലെ actress ആണ് ഹലാ മെഹ്റിൻ. എന്നാൽ മറ്റെ മെഹ്റിന് ഈ Story യിൽ വലിയ role ഒന്നും ഇല്ല. രണ്ട് മൂന്ന് chapters ൽ മാത്രമേ ഈ മെഹ്റിൻ വരുന്നുള്ളു.
അതിനാൽ "HALAH MEHRIN" ആണ് ഇതിലെ ഒരു important character.....## ഈ Story വായിച്ചിട്ട് ചിലർക്ക് മറ്റൊരു doubtഉം കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ Story യിലെ First Chapter ൽ തന്നെ actor നെയും actress നെയും പരസ്പരം കണ്ടു മുട്ടാൻ ഇടയാക്കുന്നുണ്ട്. അതും കണ്ണൂരിലുള്ള city center ൽ വച്ച്. RIHAN IMAM എന്ന actor city center ൽ പോകുന്നത്, ബാപ്പയുടെ കൂടെ flight ticket എടുക്കാൻ ആണ്.
Travels ഉണ്ടായിരിന്നിട്ടും എന്തിനാ city center ൽ flight ticket എടുക്കുന്നേ?എന്നായിരുന്നു doubt. കഥയിൽ ചോദ്യമില്ല. അത് ഇപ്പോഴേ പറയുന്നു.(jk)😜😜😜😝😝....
എങ്കിലും ചോദിച്ച സ്ഥിതിക്ക് ഞാൻ പറയാം.... City Center ൽ rihan ന്റെ ബാപ്പയുടെ ഒരു Friend jobചെയ്യുന്നുണ്ട്. അതിന്റെ ഭാഗമായി ആണ് അവർ City Center ൽ പോകുന്നത്.
ഇനിയും എന്റെ story യിൽ നിന്നും എന്തെങ്കിലും doubt ഉണ്ടെങ്കിൽ plz comment.....
CHARACTERS :-
1.Rihan imam (haan) :-ACTOR
2.Halah mehrin (mehr) :-ACTRESS
3.Shirin (sherry) :-HALAH'S CUZZY
4.Sajil Ibrahim (sajii) :-RIHAN'S FRIEND
5.Nazal (nazii) :-RIHAN'S FRIEND
6.Zayn imam :-RIHAN'S FATHER
7.Rehna imam :-RIHAN'S MOTHER
8.Naba imam :-RIHAN'S YOUNGER SISTER
9.Ahmed Qureshi :-HALAH'S FATHER
10.Shahabath Qureshi :-HALAH' MOTHER
11.Himnash Khan :-HALAH'S ELDER BROTHER
12.Shahina mehaboob :-HALAH'S FRIEND
13.Haritha :-HALAH'S FRIEND
14.Anagha :-HALAH'S FRIEND
15.Mehrin :-RIHAN'S JUST FRIEND
Love you guys......plz support me...!!!
YOU ARE READING
The Lovely Haters (ON HOLD)
Teen Fiction(" നീ എന്താ ഈ പറയുന്നേ?... എനിക്ക് ഒന്നും മനസിലാവുന്നില്ല." ഞാൻ പറഞ്ഞ കാര്യം വിശ്വാസമാവാതെ അവൾ ആവൃത്തിച്ച് ചോദിച്ചു. " ശരിക്കും. ഞാനും ആദ്യം വിശ്വസിച്ചില്ല. പിന്നെ നിഷാദ് റിഹാനിനെ കുറിച്ച് ഓരോന്നായി പറഞ്ഞപ്പോൾ വിശ്വസിക്കാതിരിക്കാനാവുന്നില്ല...