FAA 6.5

5.4K 53 4
                                    

" isa sa pinakamahalaga sa isang relasyon ay ang pag intindi sa isa't isa .. lalo na kung para sa ikakabuti ninyong dalawa :)"

-ask.fm/ecarg38

chapter 6.5

mika's pov :

ito asa timezone kami .. okay na ko .. nakaiyak na ko dito sa kambal kanina ..

its our wedding day today :)) .. kaso sa panaginip na lang ata yun .. lahat nagbago simula nung nakialam na sina mama ..

hindi ko alam kung bakit nagkaganun ..

" uy wag kang matulala dyan wag masyadong affected " bulong sakin ni cienne

" loka ka .. asan na ba yung dalawa kanina pa tayo dito .." saad ko .. naiinip na ko ..

" padating na daw .. bili na daw tayo ng card" si cams .. nakakatuwa naman sya kahit iniwan sya ni carol friends pa din sila ..

" oi cienne wala bang girlfriend or boyfriend yang si cams?" tanong ko kay cienne na busy sa paginom ng frap nya ..

" i dont think so mikang " she paused kasi nagsip uli sya " but did you remember alex cabanos?"

" yes why?"

" they are dating na ata eh .. i heard that na tumatawag si alex kay cams .. last time .." saad ni cienne .. " oh ayan na pala sina kim "

" sorry may nakita pa kaming old friend eh " saad ni vic ..hmm pugto masyado ang mata ..

" ahmf tara na !" si cams hawak hawak ang 5 cards .. hay i wish na sana andito na din si carol ..

" oy vic pustahan tayo !" si cams mukhang may binabalak

" osige padamihan tayo ng maiishoot ha .. "saad ni vic na nakangiti " anong deal?"

" ahmm mamaya na . " cams ..

nagsimula na sila ..

nung una lumalamang si cams .. kasi nung pahuli si vic ang nanalo .. magaling pa din sya ..

" oh pano ba yan ?" si vic " ako ang nanalo haha ! .."

" oi utang na loob walang perang involve dito ha .. " si cams na natatawa " bahite ako ngayon " ..

sina ate kim andun sa may kuhanan stufftoys .. si cienne kasi nangongolekta  na nun since our college days ..

" ahm kumanta ka na lang dun sa videoke" si vic .. alam kasi nya na hindi kumakanta si cams .. hindi naman siguro masama ang boses nito . ako ito nakaupo lang .. hihi nakikinig ..

" hay galang! alam mong di ako kumakanta ! .." asar na sabi ni cams" oi mikang ..di ka naglalaro ?"

" ah eh .. masakit kasi puson ko  ." pagdadahilan ko

.k.j ko ngayon .

" ahmff kanta na lang tayo  ." si cams

" osige "

" pano ba yan vic haha !" pang aasar ni cams

" ang daya mo .." si vic mukhang naasar na ..

pumunta na kami sa stage at pumili na si cams ng kanta ..

(a/n medyo oldie po yung kanta . hanapin nyo na lang sa youtube .. para malaman nyo )

♬♪pag ibig ko sayo'y di magbabago♬♪by menoppouse

" this song is dedicated to VICTONARA GALANG!!! ILOVEYOU HAHAHA !" ang baliw ni cams .. si vic naman hiyang hiya

cams ..

forever and always (kara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon