Mika's Pov:
nandito kami sa grill kumpleto na naman ang bullies eh .. pati si jessy at riri andito na .. eh kaso sino pang hinihintay ..
" hindi pa ba tayo oorder?" saad ko .. eh nagugutom na ko .. eh
" miks tunaw na ba yung kinain mo kaninang cakes ?" pangaasar sakin ni carol
" oo naman no .. ! ang layo kaya ng grill dun sa bakeshop :))" sagot ko naman .. busy si ara at ate dun sa may pinto .mukhang may iniintay ..
" oyy .. sino pa bang iniintay natin?" tanong ni jessy .. " gutom na ko "
" family ata ni ye.." singit naman ni cams .. " oppss hindi ako sure "
" as if naman diba .." saad ko " hindi yun pupunta no .."
" sabagay .. " sabay sabay nilang sabi ..while busy sila sa pagkwekwentuhan .. biglang sumigaw si kim
" andyan na sila !!!" with a big smile.. " kala ko di na sila pupunta !"
" okay na guys .. :)" saad ni vic
bakit nga pala kami naka white? anong meron? kahit ako walang alam :( may patay ba ..? hMmmmf !
pumasok sina ..Mama kuya Papa miko and mikole .. kala ko ba ayaw n nila sa relasyon namin
" good evening gals .. and also sa family ni yeye .. thanks tita baby ..kuya ..miko and mikole at lalo na kay tito .. this night will be special .. " saad ni vic at nginitian ako nilapitan nya ako at dinala sa may stage ..
" Mika Aereen Reyes ..." saad nya at lumuhod sya .." it's been a long time na minahal kita .. Mahal na kita simula pa nung college tayo .. i am madly inlove with you .. dumating yung time na nagkahiwalay tayo kasi nga alam mo na .. But nagkabalikan tayo after 5 years .. you and i fall inlove again for the last time .. and we planned to be married .. we went to your parents but they don't want to but we still fight .. at nagpakasal tayo .. after nun ..may dumating na namang problema .. :'(" she stop and start crying ..
" vic ... " sambit ko ..
" nagkahiwalay tayo at naaksidente ka .. lumayo ka .and after a month you came back again .. but nagka amnesia ka .. yun ang sabi mo .. but i found out .. este they told me that you are pretending .. hindi na ko magpapaligoy ligoy pa Mika .. I really really Love You .. Mika Please Please . Kung hindi talaga tayo ang para sa isa't isa bakit lagi tayong bumabalik sa step one .. diba .. ang mainlove ss isat isa .." nilabas nya ang isang box at inilabas ang isang kwintas .." Mika ..Behalf of your parents and family .. in front of you all gals .. Will you be Mine Forever and Always ?"
bakit ko ba tatanggihan ang babaeng ito .. eh Mahal na Mahal ko sya ..kaya nga ako pabalik balik diba dahil mahal ko sya. Siguro Ginawa to ni Lord dahil sinusubkan talaga kami .. alam naman nating lahat na bawal na pagibig itong amin ni ara .. Pero diba we still standing together .. holding hands .. kaya alam kong kami at kami pa din sa Huli .. alam kong madami ng ngang nangyari sa relasyon namin diba .. i am proud kasi nakakaya namin basta laging magkasama
" Mika ?" whoooah inaabsorb ko pa tung pangyayare haha ! tagal kong natulala ..
"YES I WILL BE YOURS FOREVER AND ALWAYS .. AND I AM PROMISING YOU THAT I WILL NEVER LEAVE YOU ONCE AGAIN ..ALAM MO NAMAN DIBA NA MAHAL KITA .. SOBRA .. TO MY PARENTS .. MA PA .. THANK YOU .. AND I MISS YOU SO MUCH AND PLEASE FORGIVE US ..:')))" NAIIyak kong sabi .. nilapitan ko sila at niyakap ..
" anak miss na miss ka na namin akala ko nakalimutan mo na kami .." saad ni papa ..at niyakap ako .. " uwi ka sa bahay ha :))" bakas sa mga mukha nila ang saya na nangyayari ngayon ..
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥