chapter 24
perry's pov:
kinuha ko si mika sa hospital hangga't di namamalayan ni ara .. alam kong maling ipagkait ang kapatid ko sakanya pero sinaktan nya ang kapatid ko ..
"miks you will be okay .." saad ko
" kuya .. masama ba akong tao ? .. niloloko ko din sila eh .. wala naman talaga akong amnesia .." saad ni mika ..
oo wala syang amnesia .. kinausap namin ying doctor na sabihin na ganun .. gustong makaiwas ni mika sa sakit na nararamdaman nya ngayon .. gusto nyang makalayo sa lahat ng taong nanakit sa kanya .. kaligayahan ntuh ng kapatid ko at hindi ko ito kayang ipagkait sa kanya
" no mika .. you're not .. pero parang oo kasi .. you are escaping your own problem .. ni hindi mo sya hinayaan mag explain . " saad ko
" hnm i don't know kuya .. this week na naman yung alis ko diba .. " saad niya ..
" yup so we're here .." saad ko nasa unit ko na sya .. kasama namin dito ang asawa at anak ko ..
MIKa's Pov;
yes i'm pretending na nagka amnesia ako para matakasan ang sakit na naidulot saakin ni ara .. i know it's not good but i just dont know what to do .. everytime na makikita ko sya hayy ! basta
this saturday .. aaalis na ko ng bansa .. pupunta na kong London so that i can begin again .. ..hayy ewan ko basta lord will help me with this ..
Ara's Pov;
nandito na kami sa hospital at hindi na namin sya naabutan .. ewan ko !!! uggggghhhhhhh !
" ara .. kinuha na sya ng kamag anak nya .. wala na tayong magagawa . " saad ni cams
" no ! meron asawa nya ko .. " saad ko .. yep ipaglalaban ko ito para sa aming dalawa .. di ko hahayaan na mawala sya .
" vic ohh letter " sabah abot sakin ni ate kim
dear vic ..
sorry kung ipagkakait ko si mika sayo pero ayoko ng maulit pa na masaktan no sya .. mahal na mahal ko sya .. pero hindi na tama yung mga nangyayare .. hindi na tama yung masaktan si mika ng walang kalaban laban .. alam ko ang gagawin sa kanya .. don't worry di ko papabayaan si mika .. take carr and sorry ..
" hhuhuhuhuhu mika !" sigaw ko .. sobrang sakit ! ..
" ganito ba talaga ang dapat mangyare samin .. ganito ba talaga ang dapat kahinatnan ng relasyon namin " nagbreak down na jo at niykap nila ako ..
" nagiisa na lang ako .. huhu wala kasama "
" hindi ka nagiisa vic .. we're here for you . hahanapin natin si mika " saad ni cienne ..
after 1 week .
'" asan nba yang mikang yan " saad ko .. " guys we will stop na .. ayoko na .. nahihiya na ko sa inyo"
" pero vic" saad nung kambal
" wala na kung gusto nya talaga magpakita matagal na .kaya wag na lang .. " saad ko at nagpasok ako ng kwarto ! ..
'' mika .. ano ba ganito na lang btayo .. ganito na lang ba ang kakahinatnan nating dalaw .. huhuhu nagsisisi na naman ako .. " saad ko sa sarili ko .. sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon
" bumalik ka mika . mahal na mahal kita at miss na kita "
Mika 's Pov:
aalis na ko papuntang london .
" kuya take care babalik din ako dito no ..aftef 6 months siguro " saad ko kay kuya at niyakap sya ..
" magiingat ka ha mamimiss kita " saad ni kuya
" yep kuya .. ilove you ' saad ko at tumatawag na yung receptionist " good bye guys ."
good bye ara .. goodbye sam goodbye sa lahat ng sakit at welcome to!!!
NEW MIKA AEREEN M. REYES !
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥