kasunod :)) haha ! bumabawi kasi ako .. kahit ata kabubunot lang ng ngipin ko . haha rest muna ako !
chapter 29
Ara's Pov:
eto asa office lang nakakatamad tapos ang tagal tagal pa ni ate kim .. ewan ko ba sabi nya kanina 6 am papunta na sya .. pero hello ! 8 am na ! .. nakakabwisit yun ..
" sorry vic may emergency lang !" bungad ni ate kim sakin alam nya na yun agad ang itatanong ko
" bakit anong nangyare ?" saad ko at ngumiti lang sya ..
" nga pala nagtext si cienne bar daw later .." saad nya
" haha! agad ng nagyaya .. di ako pwede" saad ko hahanapin ko pa si mika
" bakit naman ?" tanong nya
" hahanapin ko si mika " matipid kong sagot
" pare ipagpabukas mo na lang yan magrelax ka muna wala ng pero pero . sasama ka ha ! so what happen sa store?" saad ni ate kim at nagusap na kami ..
fff tayo ;))
feeling ko may mangyayareng di ko inaasahan .. ewan ko ba parang magiging masaya na ewan .. nakakaloka ! .. papunta na kami sa bar at lalabas pa lang ako ng bahay nakita ko yung kapit bahay namin ..
"hi " bati ko sa kanya at mukha syang familiar ..
" hello :))" saad nya at nginitian nya ko ..
sumkay na ko ng kotse at pagdaan ko sa harapan ng bahay nila .. parang nakita ko si
"mika?" itinigil ko ang sasakyan ko at bumalik sa kinaroroonan
" what's wrong?" saad nya sakin
" ahh may kasama ka ba dito?" saad ko
" ahm wala bakit naman .. ?"
" para kasing meron matangkad na babae tas mahaba yung buhok .. " saad ko
" uy wag ka nga nakakatakot naman yan ako lang dito .. kakaunin ko pa nga lang yung kasama ko eh .. " saad nya at ngumiti
" ahh sige .. take care .." saad ko at umalis na lang ako mukha kasing nagmamadali din sya ..
malapit na ko sa 88's bar .. dun kami magdidisco eh nauna na nga sina kim dun ..
ng biglang may tumawag
"oii asan ka na ..?" saad ni kim
" malapit na 5 mins anjan na ko hahanap pa ko ng parking .. " saad ko at binaba na ang phone ..
"oii ang tagal mo ha . " saad ni carol ..
" sorry haha ! buti andito ka asan daughter mo" tanong ko
" ahh nakina mama .. dun muna sya .. habang ako magtratrabaho .. " saad ni carol at uminom ng liqour nya ..
" vic .. alam mo dapat nagpapahinga ka na .. sa kahahanap kay mika . " saad ni cams " mikole told me that her ate is here .. malapit nga lang daw yung tinitirhan nya sa bahay nyo eh.." nagkatinginan naman sina kim at cienne " kaso sabi ni mikole .. hindi daw talaga tayo kilala .. ang tanda lang daw ni mika ay yung name nya at mga kamaganak kaso yung friends nya at past hindi pa daw .. "
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥