faa 35

2.9K 35 1
                                    

Mika's Pov:

hindi pa din ako makapaniwala sa mga nangyare .. 2 nights ago ..i didn't expect it will happen. kasi nga wala naman syang paramdam diba tas biglang ganun .. hays!

" Hi Miks !" saad sakin ni Carol

" uy ! kamusta ?" saad ko sakanya " tagal mong di sumama sa get together ah "

" ahh okay lang eh diba nga nagayos ako ng papel para sa divorce namin " saad nya .. andito kami sa bakeshop nina kambal .

"ahh" tipid kong sagot ..

" so what happen?" tanong nya

" saan?"saad ko naman kunwari walang alam

" dun sa churvva ni ara .. di ako nakapunta eh !" pagdadahilan nya

" ahh yun ba .."

flashback !!!!

still Mika's Pov:

    i was on my way at the village clubhouse .. hmm mukhang may party kaso wala naman tao ? kamusta naman yun .. papalapit ako ng papalapit ng mapansin ko .. puro pictures ko .. tas after a few steps .. picture namin together .. mixed emotion ang nararamdaman ko .. kinakabahan natatakot .. natutuwa naluluha .. ewan ko .. ayoko naman masaktan sya pero kailangan na nyang malaman .. pero asan sya ?

nagpalinga linga ako upang makita sya ngunit wala naman ata akong kasama .. maya maya ay may tumutugtog na mga musician .

at umilaw ng konte .. dahil ng mga nakapalibot sa akin ang mga candles .. ang galing lang ha ..

" i am happy that i met you .. " saad nya " sobrang dame na nating pinagdaanan..but still lagi tayong lumalaban .."

hinahanap ko sya ngunit hindi ko makita kung nasaan sya ..

" may mga bagay na pinagtatalunan .. pero lagi ako pa din  ang talo kasi ayokong magalit ka sakin .. nung nakilala kita .. alam ko na agad ang ibig sabihin nun "

at naramdaman ko sya sa may likodan ko

"ikaw na talaga ang inilian para saakin ..!" saad nya   " mika aereen .. ILoveYouSoMuch .. i want to be with you forever and always "

#end of flashback ..

" ehehe ! hawsweet !.."saad ni carol

"baliw ka .. " saad ko at dumating si cams .. " uy Mil kamusta na ?"

" ikaw ang kamusta na ?" saad nya

" okay naman ako .. kaso di pa din ako makapaniwala na alam na nya pala matagal na .." saad ko

" ang alin ?"

'' ang pagpapanggap ko " saad ko at napahinga ako ng malalim

Ara's Pov:

Nasa Grill ako at busy sa mga papers .. Nang Dumating sina Jessy at Riri .. May dinner nga pala dito mamaya kasi nga i was planning to ask her na .. Dadating din kasi ang Parents Nya .. Ofcourse kailangan .. Nung una Hindi sila Pumayag dahil nga nagka Gap so this is it !!

"Hi vicky !" bati sakin ni Jessy at nagbeso ako ..

"Bro !" si riri at nag bump chest kami .. Haha ! bading kasi pag beso ..

"uy kwento !" saad ni jessy and i gave her What Look" yung nangyare pano mo nalaman na she was pretending na may amnesia sya .. "

" ahh ganito yun "

forever and always (kara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon