Faa 39 ( Last )

2.4K 21 0
                                    

Mika's Pov :

Gabi na ! wala pa din sya .. ni hindi nagtetext or tumatawag aba .. ako pa naman dito na lang ako aalagaan ko sina mama at papa .. tss ganyanan tayo ara ! hays ! asar maghapon akong nasa kwarto pagulong gulong sa kama .. nakoo boring !

" waaaaaaaahhhh!" ayan nahulog na ko -___- kasi naman .. teka ano yun? may nanghaharana sa baba ? baka nagkakatuwaan sila kuya ..

aba andaya Hindi ako Tinawag .. Pagsilip ko sa bintana ng kwarto ko tapat ng garden ..

sya ..

akala ko ...

♬♪♪

sorry na ..

kung nagalit ka

di naman sinasadya

kung may nasabi man ako

init lang ng ulo

pipilitin kong magbago

she knows how to make me Kilig talaga ! ..

sorry na nakikinig ka ba

malamang sawa ka na

sa ugali kong ito

na ayaw magpatalo

at parang sirang tambutsyo na hindi humihinto

haha ! ang galing talaga ni Ara Ko na kumanta .. lalo akong naiinlove ..

sorry na talaga

kung ako'y medyo tanga

hindi ako nagiisip

nauuna ang galit

sorry na talaga

sa aakin nagawa

tanggap ko ng mali ako

wag sanang magtampo..

"Mika ..." saad nya .." wag ka na magtampo .. ;( .. binibiro lang naman kita .."

umalis ako .. sinara ko ang bintana ..






at bumaba syempre ! kala nyo ha ! hindi ko papalamasin ang Moment na to ! ..

paglabas ko sa garden nakita ko sya .. nakayuko .. akala siguro nito haha ! sina mama nakitingin lang kay Vic ..

" Vic" bati ko sakanya at itinunghay ang mukha nya " ang arte mo bumaba ako para di ka mahirapan haha !"

" Sorry na ha .:))" saad nya " iloveyou Mikang ko !"

" iloveyoutoo Victonara :))" ikikiniss na dapat nya ako kaso

" ehem ehem " sina mama at papa haha ! syempre diba .. niyakap na lang nya ko at kiniss sa forehead ko

pumasok na kami ng bahay .. andito din ang Bullies .. si Cams and Carol kasama si Camilla .. si Kim at cienne .. kakain na kami ..

" Hi .. I'm Bella .. and This is my Twin Jacob " bati nya kay Camilla ..

" Hello i am Camilla .. mommies ko sila .. Friend sila nina Tita Mika and Tita Vic .." nagshake hands sila at kiniss nya si bella at jacob sa cheeks ..oH gosh ! nag Blush si Jacob ..

" nakaka smell ako haha !balae !" sabi ni kuya kina Carol at nagtawanan kami .. nakakatuwa silang tingnan ..



















forever and always (kara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon