sorry sa pambibitin . xD im always doing that naman diba haha ! kaya pagpasensyahan nyo na ko .. medyo nagkukulang ang oras ko ngayon ..so this is my update !!!!!!
enjoy ♥
chapter 13.5
Mika's Pov:
now we're here in the balcony of the master bedroom .. kita dito ang lanay kung asan sina kuya perry at vic ...
" mika .. anak .." saad ni mama
" ma .. huhu i'm so sorry if lumayo ako .. sorry kung nagalit ako sa inyo . " saad ko ..
" kamusta ka ?" pormal nyang pagtanung sakin ..
" ito po .. busy .. ahmm " saad ko
" kamusta ka sa states ?" pagtatanong nya ulit
.
" ayus naman madame ng naging trabaho.." sagot ko ..
" kayo pa din pala ni ara ano .." natahimik ako dun ah .. " mahal mo talaga sya anak no "
"kasi hindi mo naman kami ipagpapalit kung hindi mo sya mahal .." dagdag nya ..
tumulo na ang luha ko..
(a/n kung may makakarelate .. para sa inyo tuh )
" ma sorry sa lahat .. "
"sorry kung iniwan ko kayo ."
". sorry kung hindi ko kayo pinakinggan .."
" sorry kung lahat ng pangarap nyo para sakin di ko naabot "
" pero ma .. sa lahat ng ginawa ko hindi ako nagsisisi kasi po .. madameng magandang nangyare "
" naging independent ako .. "
" kumita ako ng sarili kong pera .."
" at bukod sa lahat ..nakaya kong maging ako .. nakita ko ang totoong ako "
" anak dapat ako ang humingi ng paumahin sayo ..sa lahat ng nagawa ko .. "
" sa lahat lahat sorry anak .. "
" proud na proud ako sa inyo .. lalo na sayo .. dapat hindi na lang ako naging hadlang sa inyo ni ara .. "
nakakatouch .
nakakaluwag ng nararamdaman
tagal kong hinintay to ..
ang matanggap na magiisang dibdib kami ..
" halika dito anak namiss kita " saad ni mama
" ma .. kakausapin po namin kayo ni ara .. kaso wala pa si papa .. " saad ko sa kanya
" ahh mamaya pa yun mga 4 kasi dadaanan pa sina mikko at mikole sa school " ..saad ni mama
" tara po sa baba .. " pag aaya ko sa kanya ..
bumaba na kami ..
Ara's Pov:
kita kong nag uusap sina mika at tita baby sa balkonahe ng kanilang kwarto .. kasama ko dito si kuya perry
" hoy vic .. umayos ka nga .. " saad ni kuya perry
" eh kuya hindi ko kasi alam kung anong mangyayari .." saad ko
"ano ka ba vic ..magiging maayos ang lahat .. inunahan ko na kasi si mika .. " saad ni kuya perry
"hindi ko lang sinabi na ikakasal kayo . hihi .. kayo na ang magsabi pag dating nila papa .." dagdag niya .
" gusto ngang magsorry sau eh .. "
" wala na un sakin kuya .."
" ahmm san kayo ikakasal ?" tanong ni ate elaine
" sa baguio po .. dun kasi maganda yung wedding .." saad ko
.
madami pa kaming napagkwentuhan .. ng dumating sina mika ..
" good afternoon po tita .." pormal kong bati at nag bless ako ..
" good afternoon din iha .. upo ka .." she paused kinanakabahan ako .." iha .. sorry sa lahat ng nagawa ko .. sorry talaga "
" okay lang po yun at naiintindihan ko kayo " ..
hindi nagtagal ay dumating na ang mga papa niya at mga kapatid .. nagsabi na din kami at sang ayon sila sa pagpapakasal namin ..
" good afternoon mo mr. and mrs. reyes" saad ko .. kinqkabahan ako ..
tumabi sakin si mika at hinawakan ang kamay ko ..
" anong sadya nyo dito iha .." tanong ni tito samin
" papa ..mama .. mahal na mahal ko po si vic" saad ni mika at lalong humigpit ang pagkakahawak ng kamay nya sakin .
" mahal na mahal ko din po .sya .. at handa po akong pakasalan sya .. " saad ko ..
" nagparito po ako upang humingi ng pagpaumahin sa mga nangyare noon .. at hinihingi ko po ang basbas ninyo na pakasalanan ang inyong anak .." saad ko ..
sheeetttt kinakabahan pa din ako ..
" sige ..wal kaming magagawa dyan .. tanggap na namin yun .. kung ayaw naman namin .. itutuloy nyo pa din ito ito .. "sabi ni tito si tita naiiyak pa ..
" thankyou po " saad ko at nakipag shake hands ako
after 30 mins ..
nagpaalam na kaming umuwi at saka na lamang babalik .. madami pang trabaho ang naghihintay samin ..
goodnight .. hoho !need to rest ..
#ara galang
please vote and leave a comment .. xD ..
thanks for reading
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥