(a/n sorry if Late Update !! medyo Busy ako ..! tas nung iuupload ko na yung nasulat ko ayaw naman ng server .. so .. ayun kagalitan ko nabura .. hihi pero babawi ako ) .
mika's pov:
alam ko nagpunta dito sina vic nung isang araw pero hindi naman nila ako nakita nun kasi naman antok na antok ako nun ..
diba nga nilinis ko yung bahay nya .. but not totally .. naalala ko nga pala may sulat sya ..
binuksan ko yung unang sulat
"dear mika ko ..,
kamusta ka ? ang daming tanong sa isip ko na hindi ko alam ang sagot .. na alam ko lang na ikaw lang ang kayang makasagot . asan ka na ba ? araw araw kitang hinahanap .. it's been a week since you leave me here . alone .. sobrang sakit ba ng ginawa ko at ganun mo na lang akong iniwan .. sana yung amnesia na yan ay manatili para makabawi ako sayo .. sana may time machine na para maibalik ko ang oras at di ka masaktan ng ganito ..miks .. bumalik ka na .. mahal na mahal kita ..
-vic ♥
dear mika ..
hi . 3 weeks na di pa din kita makita nagpunta na ko ng bulacan at sinubukan andun ka sa parents mo . tinutulungan ako ng bullies .. pero sana magpakita kana .. gusto na kitang makita mayakap at mahagkan . babawi ako sayo .. nga pala nagpunta ako kay kuya perry kaso tinaboy nya ako alam kong sya lang nakakaalam kung nasaan ka .. i miss you miks .. namimiss mo ba ko
-vic ♥
naluluha ako sobrang miss ko na sya .. para bang ang hirap ng wala sya ..
bigla naman kumatok si jeen sa kwarto ko .." reen .. jogging tayo .." saad nya
" okay magbibihis lang ako .. " at agad akong nagbihis .. nakakabugnot na din kasi dito ..
malapit na kami sa kabilang block ..ang block nina kim at cienne ..tadhana nga naman saktong dadaan kami asa labas ying dalawa shet pano tuh !?
yumuko na lang ako para di mapansin ayan na .. sakto aalis na ..wala na si cienne ..
" ugh ! miss can't you see i'm here !" di ko namalayan nabangga ko si kim :(( oh god what will i do now
" sorry sorry i didn't mean it .. " saad ko at kanya naman ikinagulat ..
" cienne ! lumabas ka dito !!!!" sigaw ni ate kim at titig na titig sakin ito naman si jeen saktong may tumawag hays -____-
" ano ba ! kim aga aga oh nakakahiya sa kapit----mika .." saad ni cienne at niyakap ako ..
panic panic panic ..
" mika ..kelan ka pa?" saad ni ate kim
.
hay bahala na po kayo samin
" sino kayo?" .. tanong ko ..
Jeen's Pov:
ayy ang gaga ! pinsan ko ba talaga toh ! ang dame nyabg pwedeng sabihin ay ang naisipan pa magkunwaring may amnesia .. so ayun andito kami sa loob ng bahay nina cienne ..
oo pinapasok kami .. at namiss daw nila itong si reen (mika) ayaw nya ng mika .. old version daw yun eh ..!
ako nga pala si Jeeniffer Lopez ! oii wag kayo .. haha ! magkaiba ang spelling nyan .. :)) pano kami naging magpinsan at magbestfriend ..
ganito yan
yung tatay nya at nanay ko magkapatid .. tas magkababata kami tas sabay na kami lumaki lagi kaming classmate nung hs naging bff din namin si jessy yes jessy laine de leon .. busy na sya sa family nya .. hindi ata naging happy kay ria yun .. ria meneses ha .. so after graduation namin nagpunta na kong london to see the queen charrooot! haha dun na ko nagcollege fashion designer .. si mika din . gusto nya pero mas gusto nya ang psycho .. pero nagaral pa din yun sa states ng fashion designing kahit papano .. nagibg model yan ..
back to reality . sasakyan ko na lang muna tong gaga kong pinsan ..
haha ! ♥
" hindi ko kasi kayo naalala kasi naaksidente nga ako ..siguro naman alam nyo yun .. kaya nga nagbalik ako dito para maalaala ang lahat" saad ni reen .(mika)
" ahh ako si kim at sya si cienne .. partners in life kami aince college .. bullies ang tawag satin .. frends for life tayo :))" saad ni kim
" ahmm tutulungan nyo ba ko mahanap ang mga nakaraan .. kumbaga itatama ko lahat " saad ni mika at nagkatinginan ang dalawa
" may alam ba kayong ex ko ?" saad ni mika
" wala pero may naiwan ka na sobrang mahal na mahal ka '" saad ni kim " ohh sya kayo na muna jan ..punta na ko sa meeting galit na si vic "
" sino yun?" tanong ni mika
'' you wilk meet her soon:))'' saad ni kim at umalis na .. nagyaya naman si cienne sa kwarto nila
" anong palabas toh?" saad ko maiipit kasi si cienne
" sakyan nyo na lang muna ako please ..sorry cienne .." saad ni mika
" it's okay but please tell them as soon as posible " saad ni cienne at nagkwentuhan at nagplano na kami
cienne's pov:
oo alam kong walang amnesia si mika ..last month ko lang din nalaman na nasa london sya sasabihin ko na dapat kay vic kaso sabi ni mika wag muna daw kasi sya daw ang gagawa ng paraan ..
alam kong napaka selfish ko kaso sabi sakin ni mika masakit pa daw pag nagkita sila .. ang dame nyang plano kaso sana mangyare lahat ..
sinabi ko na din kay kim na wag na munang sabihin kay vic ..hayaan na lang yubg dalawa mahanap yung isa't isa
-- hallooo ! panget ba UD ko .? magkikita na sila i'm sure haha !
@ecargbaby
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥