faa 34

3K 38 3
                                    

kim's pov:

"victonara ...vic..."saad ko kay vic habang ginigising sya .. kadadating lang namin at nagmadali nga papunta dito ..

flashback ...

"kim?" saad ni cienne sakin at umiiyak ..

"ano ? kailangan na naman tayo nina vic kasi hindi nya kaya magisa?" dirediretso kong tanong at lalong umiiyak na si cienne

"kung ayaw mong puntahan sila vic don bahala ka ! basta ako pupunta ..hindi ko kayang mamatayan ng isang taong tinuring ko ng kapatid .. "saad nya at natulala ako..." nakita ni vic na nalutang na si mika sa pool .. nung gabing umalis tayo.. wala na syang malay .."

end of flashback

"mika!!!!!!!!!!!!!!!!"biglang gising at sigaw ni vic at natulala naman ako

"vic nanaginip ka .."saad ko at niyakap sya ..bagkus ay umiiyak na sya

"wala na si mika ...hindi ako nanaginip :'(( wala na sya ate kim .."nagtataka lang ako .. anong wala na .. oo wala na kasi naglalakad sa labas ..kasama ni cienne ..

"vic tumigil ka nga .. anong drama yan ..' saad ko ang sarap batukan nitoparang tanga hahaha !

"anong karapatan mo para sabihin patay na sya ! dyos ka ba ! dyos ka ba !!!!"woooh ang galing ni vic ha ! hahaha ! at nagwalk out ang gaga ! ako naman tumatawa ..

"oh san ka pupunta vic?"at nanlaki naman ang mata ni vic at ako nagpipigil ng tawa haha ! epic kasi ...


mika's pov:

"oh san ka pupunta vic ?" saad ko sakanya ..pagtingin ko naman kay ate kim ..nagpipigil ng tawa tiningnan ko si vic at pugto ang mata ..

"ah eh ..buhay ka?"saad nya ha ?

"oo naman ano ka ba ?"saad ko at tuluyan ng pumasok na kami ni cienne sa room

"oh anong tinatawa tawamo dyan ?"saad ni cienne kay ate kim

"anong karapatan mong sabihing patay na sya? dyos ka ? dyos ka ba \?saad ni ate kim habang tumawa ng malakas si vic naman namula ang mukha haha ! ayun nga naikwento ni ate kim na nanaginip daw si vic na wala na ako tapos paggising nya wala ako sa kama kaya siguro ganun na langh sya magreact ..













































after 2 weeks na nakatigil dito sa bhay kasama si jeen ..hindi ko nakikita si vic .. wala sya sa bahay nya hindi din daw nagpapakita kina ate kim..ano ba yan ..

"hmm ano na naman iniisip mo ?" saad ni jeen habang inabutan aako ng ice cream

>"wala no .. hmm asan na kaya si vic?" saad ko "siguro galit sya o baka iniisip nya na galit ako.."saad ko ulit hzbang sinusubo ang ice cream ..

"kelan ka ba aamin sakanya mikss ?"saad nya at napaisip ako oo nga pala hindi pa pala ako naamin ..

"hindi nga sya nagpaparamdam eh .."saad ko at sumubo ulit "wla na ba ?"

"andun sa freezer " saad ni jeen at akmang tatayona ko ng may nagdoor bell "kaw na jeen ang pumunta dun sa gate ha''

"okay" at dumiretso na aako sa may kitchen ..

"lalalalalalala " kanta ko habang papunta sa living room at nakita kong may hawak nja boquet ng flowers si jeen

"ohh para sayo daaw" saad nya at inabot saakin

"kanino galing ?'' saad ko at nagpout lang sya

"ahmm may letter oh ..sige na basahin o na ..ang cute nung nagdeliver " saad nya at inagaw sakin ang ice cream ko ..

"hey beautiful girl ..have a good morning ..let's have a dinner ..7 pm ha sa may clubhouse ha ..sa function hall."

- vsgalang

saad dun sa letter

"oh my !!Cous samahan monaman ako mamaya .."yaya ko kay jeen

"sorry may gagawin ako eh si cienne okaya si kim" saad nya at kinindatan ako


Tinawagan ko yung dalawa kaso hindi din pede ..hmm hays ngayon na talaga ang pag amin ko ..shet !! kaya kjo tuh hahaha !!!!















































hahahay !salamat sa pagiintay !salamat sa mga bumati sakin :))



_hgmagsombol











forever and always (kara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon