FAA 32

3.5K 35 2
                                    

Mika's Pov:

it's 7 in the morning .. when i felt the sunlight on my face through the window .. kakatulog ko lang kanina eh .. i fix things na eh  .. nagleave muna ako sa work ko ..

naligo na ako at nagayos .. after 30 mins .. nagpunta ako sa baba ..

at nagpunta sa kitchen para magluto ng breakfast ko at laking gulat ko sa nakita ko ..

" hi miks ! i miss you so much .. " saad nito at napayakap ako ..

" ano ka ba ! magkasama lang tayo kahapon eh !" saad  ko  at nagiba ang expression ng mukha nya ..

" hindi ako yung kasama mo kahapon" saad nya at bumitaw sakin

" cams ...-- oh reen halika na breakfast is ready .." saad ni kim .. at nagtungo kmi sa garden at dun ko naabutan sila

"good morning " bati nila sakin ..at nagpalinga linga ako

" good morning bullies " saad ko ..

" naaalala mo na ang bullies?" tanong ni kim at napatingin sa kin ni ara

"ahm oo .. natatandaan ko " hays .. nga pala may amnesia ako :) nakalimutan ko na ..

" ahh that's good " saad ni ara

" anong meron?" saad ko

" day 1 ngayon at magsisimula tayo para maalala mo ang lahat .. may pupuntahan tayo .. " saad ni kim with a big smile ..

-------------—-—----------------

" hmm you should wear this reen ..:))" saad ni vic sabay abot ng jersey ko .. nasa kanya pa pala yun :">

" akin ba to ?" tanong ko " ahmm Mika na lang muna itawag nyo sakin para naman komportable sa lahat " saad ko sa kanila at nagbigay sila ng masasayang ngiti  

nagpalit na ko at dinala ko na din yung bagpack ko .. na bigay ni ara sakin kanina kumpleto na ang gamit ko . 

nasa sasakyan na kami .. si ara ang driver si kim cienne cams at carol sa likod at ako sa tabi nya .. parang nung dati lang ganito ang pwesto namin nun tuwing may lakad kami ..

"i miss this " bigla kong nasabi at nanlaki naman ang mata nila lalo na si cienne .. at ako shet !!!

" we miss you :))" .. saad nila sakin at binigyan nila ako ng malaking ngiti sa mukha . 

" haha !hindi pa tayo nagsisimulang may mga naaalala ka na agad miks   " saad ni cams .. ayy oo nga pala ipapaalala nila sakin lahat hahaha !

----------

Ara's Pov:

andito na kami sa unang venue ..

E.Razon bldg ..
Gym

dito kami unang nagkakilala .. dito kami unang nagmahal  .

" we're here !" saad ng bullies at akma sa mukha ni mika ang pagtataka

" you met her here mika . don't you worry .. maalala mo na lahat .. " saad ko sakanya at bigla naman syang yumakap ..

forever and always (kara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon