Mika's Pov:
Nagising akong nakayakap sa kanya .. namiss ko ang ganito .. namiss ko yung kami .. namiss ko sya .. namiss ko yung yakap nya .. namiss ko yung halik nya .. namiss ko yung kulit nya .hay basta Miss ko Ang lahat sa kanya ..
ang sarap nyang titigan kasi parang nung dati lang nung college pa lang kami .. ganito kami gigising na kayakap sya .. titigan hanggang sa magising .. hay vic sana wala ng humadlang pa sa pagmamahalan natin .. sana wala ng dahilan para magkahiwalay tayo ..
" hmmm .. goodmorning ..bakit ka umiiyak moo?" hindi ko namalayan tumulo na pala ang luha ko ..
" good morning din wala to naalala ko lang yung mga moments natin dati" saad ko at pinunasan naman nya ang luha ko at kiniss sa noo ko
" like what?"
" like this .. waking up in the morning .. hugging you and staring at you .. i miss that moo . i wish no one can break us .. sana wala ng humadlang " saad ko ..
" hay don't worry moo .. hindi na tayo maghihiwalay ..wala ng hahadlang .. Haha ! iloveyou mahal ko !" at kiniss nya ako sa lips ..
" ang tamiss !" saad nya " isa pa nga "
" hala .. To----" naputol ang sasabihin ko at kiniss na nya ako
" bangon na mahal at breakfast na .. nagtext si kuya perry sa kabila na tayo magbreakfast .." nagtungo sya sa cr parabgawin yung daily routine .. ako .. naiwan ako ditong nakangisi ..Haha ! baliw lang diba ..
Cam's Pov:
sobrang saya ko kasi okay na ang mga barkada ko .. si kambal at si kim .. si mika at ara .. si carol hays .. carol .. i still love you .. kaso mukhang hindi na tayo magkakabalikan kasi nga hays ewan ang gulo .. lagi na lang ako -___-
" Hi ..." gulat ko at lumapit sya
" Hello " saad ko sa kanya at ngumiti sya .. ewan iba kasi talang dati di nya ako pinapansin
" may i sit here " saad nya
" sure .. " andito kami sa shop " do you want something?"
" chocolate moose and frappe .." saad nya .. ang ganda ganda nya .. " can i talk to you ?"
" oo naman .. about what ba?" sagot ko sa kanya .. umoreder na kami at pagkaalis ng waiter
" you and my mom .. " i was shocked " do you still love her?" yup anak to ni carol .. 8 years old na sya .. magandang babae .. same kami ng name sya si Camilla ..
"oo naman bat mo natanung?" syempre diba
" i should know .. if ever na magkabalikan kayo .. tatanggapin mo ba ako ?" what? .. papayag na ba sya
" of course ..i will .. same nga tayo ng name eh .." saad ko
" please .. don't let my mom get hurt .. and please alagaan mo kami ni mommy carol .."she said it
" yes yes .." saad ko
" should i call you mommy? or daddy ?" ughhh !
" mommy?" saad ko
" Mommmmyyyyy !" tumayo sya at niyakap ako ..
" baby ;))" niyakap ko din sya .. hay ang sarap ng feeling .. ito na nga ang dahilan kung bakit hindi kami magkabalikan .. hays .. nakakagaan ng loob ..
" mommy carol :))" saad nya habang kausap sa phone
" yes mommy i'm with mommy camille .. yes mommy i will behave "
" dinner sure sure i tell her "
" sige na mommy magbabake kami ni mommy camille "
" yes i love you too .. mommy camille loves us also " at nag smile sya saakin ..
yes magbebake kami ngayon .. nasabi na nyang may dinner date kaming tatlo .. of course sa bahay namin .. andun ang buong cruz .. papakilala ko na sila .. :))
Kim's Pov:
All is set .. okay na ang lahat .. si Camsy na lang kasi di pa nagkakaayos sila ni carol .. kami ni Cienne we are planning to adopt .. para daw magkaroon kami ng baby .. may bahay na naman kami ..may sasakyan .may resort na binili kay Ara .. at may hanap buhay na kami ..kulang na lang talaga ay baby .. Minsan naiisip ko din nakakahiya sa pamilya nina Cienne dahil wala akong maiibigay na apo sa kanila .kasi nga diba parehas kaming girl .. pero sabi sakin lagi ni Cienne
" ano ka ba ? masaya ako kahit wala nun .. ginusto natin to no . o kaya mag adopt na lang tayo .. baby i am happy with our life "
kaya i am not going to give up .. kahit na bungangera to ..haha ! mahal na mahal ko sya .. kahit parang aso't pusa kami pero pag kami na lang dalawa .. sobrang sweet. wala ng makakapag hiwalay samin ..
" baby !" sigaw nya at yun ang nakapaggising sa natutulog kong diwa ..
" ohh bakit?"
" kanina pa kong tumatawag ?" saad nya at tinaasan ako ng kilay
" nakoo sorry na wag na magalit .. iaabsorb ko pa kasi yung mga moments natin together since college .. it's been a decade na din tayo dba " pagpapaliwanag ko at nagbago naman ang expression ng mukha nya .. lumapit sya sakin at kumalong sa lap ko
" baby you know naman how much i love you diba .. ;))" paglalambing nya
" oo naman "
" kaya nga di tayo maghihiwalay kasi mahal natin ang isa't isa . !" kiniss nya ko sa cheeks " nga pala .. may dinner daw sa bahay may iaaannounce daw si camille "
" ahh ano naman kaya?"
" i don't know sabi lang family dinner @ 8 pm sakto 5:30 na maghanda na tayo "
" ahh sige una ka ng mag ready magbebake lang ako ng cake para may madala tayo " saad ko at tumango lang sya ..
masarap magmahal sa babaeng ito .. kahit simpleng bagay lang...tingin nya napakalaki na nun .. ang gusto lang naman nya ay yung tapat at may oras sa kanya ..kaya kahit pagod ako galing sa trabaho .. i take a risk to listen to her kasi araw araw may kwento sya .. nakakatuwa lang yung baby ko diba .. kaya ako naniniwala ako sa true love at kahit anong gender at tunay naman kayong nagmamahalan walang masama dyan .. ibang tao lang ang mababa ang tingin sa mga tulad namin ..
a/n
i will cut this ha ! naubusan ako ng brain cells haha ! .. i am doing great tapos ko na talaga sya ! .. kaya wait lang sa mga susunod ng chapters ! 3 more to go ! ..
Comments & votes
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥