V
Vic's Pov:
nandito pa din kami sa hospital at nagdadasal na sana magkamalay na sya .. siguro after 24 hours hindi ko na alam .. natatakot na kong mawala pa muli sa akin si Mika ko .. hindi ko na ito hahayaan .. sakto naman ng tumawag si cienne
"hello?" saad oko
" hello vic ano ng balita ? okay lang ba kayo dyan?"
" no cienne .. "
" ha ? bakit 2 days na ah .. after we left you ?"
" I saw mika drowning in the pool that night .. she's still here in the hospital hindi sya gumigising .. " at ibinaba ko na agad ang phone ko lumapit ako kay mika at hinawakan ang kamay nya ..
" Miks hey baby. wake up :)). I'm still here .. don't leave me again baby .. " saad ko at pinipisil ko ang kanyang maga daliri ..
"ms.galang ?". saad nung nurse at binitawan ko naman si mika may konti lang syang sinabi for mika . para maging okay daw yun .. nag nod na lang ako sa bawat salitang sinasabi nya kahit hindi ko maintindihan yung iba ..
after nyang umalis .. nakatulog na ko sa tabi ni mika hawak hawak yung kamay nya ..
" vic gising ka na ? okay na ko .." saad ni mika
nandito na pala ako sa sofa sa room ni mika
" sure ka ba ? tatawagin ko lang yung doctor " saad ko ngunit pinigilan nya ko
" no need vic .. kgagaling lang nila dito .. " she smiled at mr but i think there is a problem
"why? is there something wrong ..?" saad ko at nilapitan sya ..
" yes vic .. but thankyou for everything .. " she paused and hold my hand .." iloveyou forever and always .. i never stop loving you .."
" i know iknow .. me too hindi naman yun nagbago .. ikaw at ikaw pa rin ang laman nito " turo ko sa heart ko " wag mo kong iiwan mika .. baby hindi ko yun kaya "
"i'm sorry baby .. hindi ko na kaya .. sana maging okay ka .. kahit na " what the !! not now... hindi ako papayag na mawala sya . mawala sya ulit sakin no "!!biglang dumating ang doctor at kinausap ako malayo kay mika
" ms. galang sorry wala na po si mika ginawa na namin ang lahat but .. hindi na kaya ng katawan nya .. sinubukan naman namin na buhayin sya but she didn't figth .. hindi na kinaya ng lungs at heart nya .. hindi na kinaya ng katawan .. hindi na nagfufunction ang lahat .. sorrry ..." at tuluyan na kong umiyak pagkasilip ko sa kinatatayuan ni mika .. wala na sya .. ayokong mangyare to .. ayoko na !!! pagod na pagod na ko ..
" mika .. ang daya daya mo !!! iniwan mo na naman ako.. mika .. huhuhu !" pilit kong inilalabas ang sama ng loob ko .. hanggang sa hindi ko na alam ang nangyare sakin ..
"victonara .... vic ... vicc..... " rinig ko pero parang ayaw dumilat ng mata ko .. gusto kong magsalita ngunit walang lumalabas sa bibig ko .. wala akong maramdaman .. totoo ba yung wala na sya ? kung pwede lang kuhanin na din ako .. para magkasama na kami ..
wahaha "! dame kong alam no ! daig ko kayo .. sige lang last 7 or 10 chapters guys :))) keep on waiting hihi busy eh !! so
Congrats sa lahat ng Graduates !!
Happy Vacations
and Happy 18th Birthday sakin sa March 30 ..
#18nako
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥