FAA 22 (cams and carol)

3.7K 23 2
                                    

PS: this cHapter is SHORT !!!

chapter 22

Cams' Pov;

i don't know what to say when i saw her ..

she's still beautiful ng huli ko syang makita ..

.

. so what happen ?


bakit sya andito .. ?

hmm hays ..



kaya siguro kinakabahan ako

were bar w/ bullies .


. hays ganito gawain namin nung college days eh ..

" hi best !" bati nya sa akin " ang tahimik mo naman "

" medyo naninibago lang hindi kasi kami nabubuo lagi eh .. ngayon lang  " saad ko " kamusta ka  ?"


" i'm okay .. with my child .. we're happy " saad nya ..alam kong may problema  sya at kailamgan nya ng karamay .. alam ko ganito sya ..

'" anong problema ?" tanong ko at lumapit sa kanya

" ang sakit sakit .." hindi na nya napigilan umiyak na sya "ang  sakit ng ginawa nya .. "

'shhhh sige lang ..ilabas mo lang yan .." saad ko habang hinahagod ang likod nya ..

" niloko nya ko .kahit sa harap ng anak ko .. nagpapakapagod ako dun tapos ganun na lang !" saad nya medyo nakainum na din kasi kami

gago sya ..wala syang karapatan gawin yun sayo .. " saad ko " hindi ka nya dapat sinaktan .."

" karma ko to ..sa pagiwan ko sayo .. sa hindi ko paglaban sayo .." saad nya para bang may tumutusok sa puso ko ..

'" shhh wag mong sabihin yan napatawad na kita eh ang tagal tagal na nun no " saad ko at kinocomfort pa dinya ..

" alam mo .. cams .. ito yung araw na gusto kitang makausap " she paused " ang tagal ko ng hinintay ang araw  na toh .."

bakit naman ?" tanong ko wala kasi akong masabi .." alam mo sobrang miss kita  ."

" mas miss kita .. " saad nya .." maaari bang makinig ka sa sasabihin ko sayo .."

" sige ..:)"

" cams .. yung araw na iniwan kita at sumama ako dun sa ugok na lalaking yun .. sobrang galit ko sa sarili ko .. kung hindi lang dahil sa family ko lalo na sa dad ko .. "she paused and drink her liqour .." sabi ko pa nga nun sa sarili ko .. cams ang boba mo naman    ..pati sarili ko .. niloloko ko .. pati ibang tao nasasaktan ko .. "

  "  yun na nga .. ikinasal kami .. pagkatapos wala na .. bahala na kami sa buhay buhay namin .. inanakan lang ako! pero hindi ko pinagsisisihan na nagkaanak ako .. kasi mahal na mahal ko yin .." she smiled at me

" gusto kong humingi sayo ng tawad cams .. para sa lahat bg ginawa ko .. sana mapatawad mo pa ko " saad nya saakin

" matagal na kitang pinatawad ..kaya wag ka ng malungkot .. smile ka na .." totoo naman kasi eh . 

" thank you talaga .." saad nya

at nagkwentuhan na lang kami ng mga bagay bagay .. wala kaming pakialam sa ingay .. bar nga diba .. sina mika ara kim cienne ..ayun nasa dance floor ..


Sam's Pov;

  andito din ako sa bar kung nasaan sina mika .. mamaya may pasabog na magaganap .. wahahahaha ! malalaman na ang lahat ..

kung ayaw mo sakin  vic ..

sisigyraduhin kong aayawan ka din ng taong mahal mo ..


" so pano miss iplaplay ko na agad .." tanong nung next dj ..

'" oo yun yung opening music mo .. tas babatiin mo si victonara galang ha .. tas sasabihin mo para sa kanya yun .. " saad ko ..



" ano ba tuh ?"  tanong ng d.j



" basta masarap pakinggan yan .. and after nun .. come with me to my condo .. " saad ko dun sa d.j ..


alam nyo naman na ang ganda ko at sexy pa .. wala ng hahNapin pa ..





to vic .. goodluck



mika .. you will love this ..






oh my god !!!! . next chapter :))

forever and always (kara)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon