after 5 years
Ara's Pov:
this is it .. after so many years .. hindi ko inaasahan ang ganito ..
" hey babe .. tara na sa grill mo "
" okay" tipid kong sagot nakakapagod .. Hindi pa din talaga ako makapaniwala ..
" nandoon ba sya sa grill? i really want to see her " sabi nya at nginitian ako ..
" as always ..we're partners kaya lagi syang andon .." saad ko sa kanya at nagatugtog na sya ng ipod nya ako nagdrive na lang ..
grill
" babe ! there she is " at agad syang pumasok sa loob ..
" good evening :) how is your day ?" saad ni Mika ..
" i'm okay . i'm with my babe :))" saad nya
" hey .. tired?" saad ni Mika at yumakap sakin ..
" yes ofcourse" saad ko at yumakap pabalik sa kanya i miss her so much ..
" babe .. pinagpalit mo na ko " she said and pout ..
" babe naman .. mommy mo na to pagseselosan mo pa .." saad ko kay Kara .. oo si Kara yang batang yan bantay sarado ako kasi naman itong si Ye ikinweto pa sa bata yung mga past kaya ganun na lang
" baby .. don't be sad .. " saad naman ni Mika
" Mommy Ye but she told me that she loves me .. Me only .." saad ng bata kay Mika ..
" did you just said that ?" tanong ni ye alam nyo naman tong mahal ko masyadong selfish pagdating sakin
" yes but you know naman na mas mahal kita at mahal natin yung anak natin .. " saad ko at niyakap sila ..
" Mommy ara .. Mommy Ye .. i really love you both .." at kiniss kami ni kara .. haist wala na akong ibang hihilingin pa .. basta lang po alagaan nyo po kami ..
" sweet naman ah !" biglang sulpot ni ate Kim kasama ang Mag ina nya .. yup nag adopt na rin sila .. and guest what ..
" ciara !" saad ni kara papalapit sa bata ..
yup .. inadopt na nila si ciara kasi sabi ni Kara na mabait naman daw yun katulad nya at bestfriend nama n daw sila ..
" cienne " bati ko at nagbeso kami si Mika asa counter at umoorder ..
Ang ganda lang Buhay .. kasama ko ang taong Mahal ko .. na Kahit anong Pinagdaanan namin ay Kami pa din tqlagang dalawa at ang isa naming Anak na .. matalino maganda .. mabait ..talented .. i wish na wala na sanang mangyareng problema .. papalakihin namin si Kara Gaya ng pagpapalaki ng Magulang namin ..
Mika's Pov;
I Have My wonderful Family ..Vic and Kara .. nakakatuwang tingnan ang mag ina ko .. si Ara ganun pa fin walamg pagbabago .. sya pa din yung ara na kinakikiligan ko .. kinababaliwan ko ..Hindi pa din mawala sa kanya yung mga surprises
Si Kara she's really Nice .. wala na akong ibang gustong bata / anak kundi sya.. i remember nung nagpunta kami sa ampunan .. sya lang ang bukod tanging lumapit kay ara .. at lahat ay sa akin .. alam kong magiging mabuti syang anak para samin ..kasi natanggap nya si Ara na ganun na ang katauhan .. nakita kong nagyakap sila .. gaya ng nasa isip ko ..
" Mommy Ye .. bakit ka tulala?" tanong ni Kara andito na kami ngayon sa bahay .. kasi 8th birthday na nya .. nandito din yung Classmates nya .. family ni ara.family ko..ang bullies ..
"ha wala baby .. may naalala lang ako " i kissed her on her cheek " i love you baby "
" clingy mo mommy ye .. dapat kay mommy ara ka lang at ako ay para kay ..CRUSH :)))" she said and giggle
" sinong crush ng baby ko ?" tanong ko sa kanya
" secret mommy haha !" saad nya " i'm going there na muna" sabay turo kina mama ..
"oh anong ginagawa mo dyan mahal magbihis ka na " saad ni ara
" ay oo nga ..hihi samahan mo ko " hila ko sa kanya paakyat ..
" Vic .. may Crush na si Kara .. okay lang ba yun?" saad ko kay Vic .. i am concerned
" Yes crush lang naman bata pa yun .. at saka Ciara can wait naman daw sabi ni ate kim" saad ni vic habang naka upo sa couch
" what? you know ? "
" oo naman ayaw ipaalam sayo kasi nga kokontra ka daw haha !" pang aasar nya sakin
" ang daya lang ha .. " saad ko at tapos na kong magbihis ..
" ang ganda ganda ng misis ko .." saad ni vic at niyakap ako .." i love you ye .. forever ..:))"
" ih gwapo mo kaya .. " i wrapped my arm on her head .. " i love you vic ... always .. " and then we kiss .. nakakasabik pa din ang halik nya ..
ang masasabi ko lang ..
pag nagmahal ka .. kailangan handa kang masaktan at lumaban ..
Kara's Pov:
thank you papa God for the Great and Lovable Mommies .. i really want this .. kahit na .. Not perfect sa ibang tao pero samin .. this is perfect .. hindi ako nagkamaling lapitan si mommy ara that day .. haist .. si mommy ye she's so beautiful .. at alam ko na story nila ..diba ang sweet kaya ako hahanap ako ng kasing sweet ni mommy ara at kasingnkulit ni Mommy ye ..
" oy panget ! hanap ka ng mommies mo ..abala ka talaga " saad ji ciara sakin
" panget talaga ! unggoy ka talga ! grrrrr wag kang lalapit sakin "
" waaaaaaahhhhhhhhh! Mommy !" sigaw nya habang hinahabol ko sya
i am Proud na Mommy ko ang isang VICTONARA GALANG AT SI MIKA AEREEN REYES .. i really salute them.
--- end ----
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥