this will be short :)) magiging busy na uli ako ~T_T~ kaya mababgalan ang pag uupdate ko please bare for waiting my update pero every other na ata ang update ko .. kaya ..be HAPPY pa din :))
follow me ;)
chapter 27
Mika's Pov:
it's good to be back :)) !! ansaya haha iba talaga ang hangin dito sa pinas ..
(air pollution yun hahaha !)
" reen dun na lang kayo sa bahay ko tumigil muna diba pinagbili na yung condo mo dito" ssaad ni jeen " malapit lang yung village namin dito "
after 15 minutes
" good morning ma'am "bati nung guard kay jeen .. " oh ma'am kayo po pala yan tagal nyo ng di ko kayo nakikita" baling naman skin
' ahh eh kuya una na po kami .. " pagpapaalam ni jeen
" you live here?" tanong sakin ni jeen na may ngiting nakakaloko
"haha oo dito bahay ni ano " sabay kamot ko sa ulo ko
"haynakoo haha ! it's good to be back home !!" saad ni jeen at tinulungan maglabas ng bagahe sa sasakyan
.ako naman nilapitan ko si manang para alalayan
kay vic tong bahay ah ..
hays .. mukhang walang tao ..
nakapasok na sila manang at nagtungo na sa kwarto nila ako nagpalit lang at nagpunta sa bahay ni vic ..
buti na lang na sa akin ang duplicate key .. hihihi .
papasok ako ng gate ...
hays .. ito na papasok na ko at dahan dahan ang paglakad ko ..
ang dumi naman dito .. wala na ba syang katulong ? hay nakko ! victonara ano bang nangyare sayo .. hays ..
nilinis ko ang kusina nya hays puro balat ng junkfoods beer at saka kung ano pa .. pabaya talaga yun .. ng matapos akong maglinis ng kusina .. naglinis naman ako ng salas puro bote ng beer .. hays tas habang nililigpit ko yung nasa table mya sa salas .. napansin ko ang mga sulat nya .. lahat para sakin .. kinuha ko yun at tinapos na ang nililinis ko .. at kinuha ko yun isang picture frame naming dalawa .. pakinig kong may nagbukas ng pinto sa taas .. at agad agad akong lumabas .. tatakbo ako huhu nakakahingal to daig ko pa hinahabol ng aso .. kaasar ! haha ! ikaw na ang mapagod wh !
pagdating ko sa bahay ni jeen ay agad naman akong napahiga .. hayss .. nakakaasar hiningal ako dun ih .. hahaha ! ツ para akong magnanakaw eh .
makaligo na muna at makatulog ..
Ara's Pov:
tanghali na ko nagising .. hayys .. mukhang may tao sa baba .. masilip nga .. ng ako'y malapit na sa hagdan .. naka ramdam ako ng sakit ng tyan hays ! bahala n di ko na talaga kaya pang tiisin to haha ! baka magkayat pa ko .
after 10 minutes ang tagal ko no hahaha ! bumaba na ko at nagulat ako sa nakita ko agad agad akong bumaba upang tingnan ng maayos .
" sino kaya naglinis nito ..?" hmm tanong ko sa sarili ko .. ayos yung mga frame namin ni mika .. nako naman .. may mumu ba dito ..
pag punta ko sa kitchen kasi amoy masarap na kaldereta eh ..
and wow ! may pagkain na luto at nakahain na .. hmm umupo ako at pag higop ko sa coffee .. hmm it taste familiar .. ito yung tipla nya sakin .. hays ! namimiss ko sya .. kelan kaya sya dadating ..at napansin kong may blue na post it sa my plate ko ..
" hi ..goodmorning .. i went here .. to see but i think your still sleeping kaya hindi na kita ginising .. i hope na kainin mo ting niluto ko it's safe .. and i'm telling you it's delicious :"> so have a nive day .. kiss .. "
-- r♥
r?? sino naman yun hays ! .. may iba pang nakakapsok dito nakkoo makakain na nga ..
maya maya ay bumukas ang pinto at dumating si kim at cams
'" oh himala ! at nagluto ka .. " saad ni ate kim sabay kuha ng plato .. "pakain ha !"
" iba ata ang gising natin ngayon ah ..!" bati ni cams at nginitian ko na lang sya
" what the vic anong meron ? haha !" saad ni ate kim na sumusubo pa ..
" wala no .. masyado kayong nagiisip sige kain na kayo mamaya ay maglalaro tayo .." saad ko sa kanila at may ngiti sa aking labi ..
" vic may kapitbahay ka na nga pala .. nakita namin yung chixx .. grabe sexy .. !! " saad ni kim " tara tingnan natin .. "
" ano yan .. friendly kapit bahay ..nakkoo ! " saaf naman ni cams
" bilisan nyo na at pupuntahan natin .." saad ni kim
kapitbahay ..
dingdong 3x
" tagal naman .. te kim uwi na lang tayo " saad ko kasi naman ..
" saglit lang vic .. masyado ka it's time to shine .." saad ni kim
mayamaya ay iniluwa ang isang matandang babae mukhang familiar ..
'" ano yun mga utoy?" tanong ng matanda tinitigan ko sya
" ahh manang loleng !" saad ko at niyakap sya ..
" victonara ikaw ba yan?" saad ni manang .. " aba anong kailangan nyo ?''
" ahh kayo po ba ang bagong lipat? si mika po ba andyan ?" saad ko kay manang
" ah ehh iha .." nputol ang sasabihin ni manang ng may lumabas na mukhang lalaki na babae haha !
"manang sino po ang hanap " tanong nun
"ayy jeen .. ito nga pala si victonara sya yung kaibigan ng dati kong alaga" saad ni manang
" ahh mgandang tanghale po .. ano po maiipaglingkod ko?" saad ni jeen " nice meeting you "
" ahh kung may problema kayo katok lang kayo ha .. sige " saad ko " manang hindi na pala sya ang alaga nyo mauuna na po kami .." pagpapaalam ko
--
patikim pa lang yan hoho tulog na ko
what do you want
□JeMik
□ThomAra
□KaRa
just comment and ang FiRSTFiVE na magcocomment ay imemention ko sa next chapter :">
thankyou for reading
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥