ara's pov:
naghihintay lang ako sa taong kausap ko .. kailangan kong malaman ang background kung bakit nagkaganun ?
" hey " formal nyang bati sakin "long time no see ah .. " saad nito at tinapik ang balikat ko
" let's talk .. i just wanna clear something .. " i said " it was bothering me this last few days .. "
" what is all about ba ? kung hahanapin mo si mika sakin sorry .. alam mo naman diba na nasaktan mo sya " saad nya ..
" yes about mika .. we met last sunday morning .. at the clubhouse " saad ko at higop sa kape ko " i just wanna know bakit mo sya inilayo sakin "
" ayokong masaktan mo na naman si mika !" saad nito na normal na reaksyon lamang " anong balak mo ?"
" she wants me to be with her .. habang hinahanap nya ang past nya .. " saad ko " hindi ko alam ang gagawin ko .. kung sasabihin kong ako yung hinahanap nya "
" you should know what to do vic you're in the right age to decide .. you know what is the best thing to do .." saad nito " i am not angry but i am mad .. don't worry i love mika .. kaya pumapayag akong tulungan mo sya at napatawad na kita .. "
he offered his hand
" thankyou kuya perry .." at nagplano na kami kung san ako magsisimula maya maya ay may tumawag sa kanya
" vic i have to go .. i have to meet someone .. so take care at sana maging success yan :)) " at ginulo nya ang buhok ko
" thanks a lot kuya perry for trusting me again with your sister " at tuluyan na syang umalis at ako di ko maiwasang mapangiti medyo gumaan ang pakiramdam ko ..
Perry's Pov:
haha ! may POV din pala ako .. !
(a/n kasi kuya perry ikaw ang Point of View ng Buhay ko haha ! Landi )
so ayun na nga .. okay naman ang paguusap namin ni ara .. for my sister ..
she told me na patawadin na si ara at sya na ang bahala . o.a ko naman diba kung hindi ko patawadin si ara .. eh she is a really good girl/boy .. kasi she didn't marry anyone else kahit na nagkalayo sila .. ayun na nga katagpo ko si mika at tumawag sya sakin nung nagkita kami ni vic kailangan daw nya kong makausap
" sorry bro " saad nito at sabay halik sa pisngi ko " it's traffic haha ! wala na talagang pagbabago dito .. "
nakuha pang magbiro ..
"so bakit gusto mo kong makausap ?" tanong ko at nanlaki ang mata nya
'' kuya naman ! hindi ba tayo oorder muna gutom na gutom na ko .." hay ito talagang kapatid ko at wala akong nagawa kundi abg umorder din .
habang naghihintay ng pagkain
"kuya i just wanna know kung anong plano ni ara " saad nya
" not this time mika malalaman mo din yan .. alam mo ano ba tong pinasok mo ..hindi maganda yang pagpapanggap na yan ha ." saad ko sakanya
." kuya sinusubukan ko lang sya .. what if nakahanap sya ng iba so kawawa ako ?basta hindi ka masasabit dito
." what ever mika .just tell her the truth a soon as possible i know you still love her . "saad ko at natahimik to ..
" kuya .. alam mo naman diba yung mga pinagdaanan ko .." saad nya at tumango na lang ako ..
" okay sis be careful na lang ha .." saad ko sa kanya .. at naikwento nya nung nagkita sila .. epic face daw si ara eh ..
"i miss you baby sis . " saad ko sakanya "ngayon ko lang ulit nakita yang smile mong yan:))"
" you know why kuya?" saad nya sakin at ako'y napangiti
"because of her .. " saad ko sakanya "kassi she still love you .."
" yeah right :))" saad nya .. at nagstroll muna kami
Jeen's Pov:
i was waiting for ara so that i may talk to her .. cienne and kim is here kanina pa ..
" sorry i'm late " saad ni ara .. lahat kami kinakabahan .. sobrang laki bg ngiti nya samin ..
" sitdown " saad ko "yun na nga ara .. iiwan ko sayo si mika .. i know you are the only one who can protect her . "
" okay" tipid nyang sagot
" we have something to tell you " saad ko at lumapit sina kim
" ano yun?" saad nya at sinabi na namin kung ano yun
" i'll do anything for her .. makabawi man lang ako sa kanya .. :"> " saad ni ara " i may not a perfect person but i'm the only one person who will love her like this "
at ngumiti kaming tatlo sa kanya ..
i know it will be successful .. they will have a HAPPY ENDING STORY :)) .. they are too strong to face this kind of situation .. Mika's Finding the one who hurt her and We know that iisa lang yung nanakit at nagmahal sakanya and Ara's is the one ..
--
*hi guys ! sorry if this is not a good one chapter ! may pinagdadaanan si author at sana makaya ko toh ! at sana marealize ko kung ano ang dapat kong gawin :'(( .. Just Please .. wait For Me .. it will end na .. Baka Po Hindi na ako Magsulat pa ..
- Hannah Grace Adarlo Magsombol
-
BINABASA MO ANG
forever and always (kara)
Fanfictionits a kara shipper again book 2 ng foryou i will ♥