Chapter 23

10.9K 326 7
                                    

Nagising ako na parang may humahaplos sa mukha ko.pagmulat ko ng mata nag-aalalang mukha ni tristan ang bumungad sakin.

Hey...you got me worried...buti na lang nasalo ka nina manang kung hindi baka kung napano ka na..are you in pain?do you want something?saad niya nakakunot ang noo

Napangiti akong hinaplos ang kamay niya may hawak sa pisngi ko.

Nahilo lang ako...siguro dahil sa pagod at puyat...wala naman akong sakit wag ka mag-alala.sabi ko sabay halik sa kamay niya

He was looking at me intensely and suddenly asked me.when did you have your last period?

Biglang nanlaki ang mata ko at naalala delayed na pala ako.bumukas at sumara ulit ang bibig ko sa pumasok sa isipan ko.napaiyak ako bigla at hinampas si tristan sa dibdib.nagulat naman siya at yinakap ako bigla na nagpapanic.

Hey!why are you crying?do you want me to bring you to the hospital?

Binuntis mo nanaman ako!sabay iyak sa dibdib niya

Bigla naman lumungkot ang mukha niya.

Ayaw mo na ba magkaanak sakin?...

Gusto ko syempre pero 1 taon palang si marcus!mamaya sabihin nila wala na tayo ginawa dalawa kung hindi ang gumawa ng bata!saka papano na pag-aaral ko ngayon?panay naman hagod niya ng likod ko at bigla tumawa.pagtingala ko sa mukha niya ay ngumingisi siya para nanalo.

You know how much i adore you babe...i will never get enough of you and it doesnt matter what other people think kung bakit taon taon kita bubuntisin...he said grinning

Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya taon taon.

Ano ibig mo sabihin taon taon?ilan ba ang gusto mo?!

Hanggang sa kaya...

What?!

Natawa siya sa reaction ko at siniil ako halik.bigla ko naman siya tinulak ng naalala ko ang bday ni marcus.he told me that we will be going down later when im feeling better.andun naman daw sina mommy nya.

Bukas daw pupunta na kami doktor for my check up.pagkababa namin ay binalita niya agad na buntis ako kahit di pa naman siya sigurado ay sabi niya sigurado daw siya at sinisiguro nya daw na mabubuntis ako.kaya nagtawanan lahat at namula na lang ako sa hiya.

Stolen heart(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon