Chapter 31

16.5K 432 32
                                    

Anong ginagawa niyo dito?!

Mama!sigaw ng tatlo ko anak

Babe!sinusundo ka lang namin ng mga bata dahil miss ka na namin...ani tristan

Tristan naman...kanina umaga lang tayo nagkita ah...saka bakit dinala mo pa sila dito sa school?nagrereview lang naman ako sa library at andito ang lahat na kailangan ko...

Babe...sabay kamot ni tristan sa batok

Kilala kita tristan!sinadya mo pumunta kayo rito!

Babe gusto ko lang makasiguro alam nila lahat na may asawa at anak ka na...i hate it when boys wont stop getting interested with you!

Tristan!tatlo na anak natin at buntis pa ako ngayon sa tingin mo may magkakainteres pa sakin?babe naman...araw araw mo ako hinahatid.sa loob ng library andun ka rin.ngayon mo lang nga naman ako hinayaan mag-isa sinundo mo nman ako kasama ang anak natin...andito lang naman ako diba?saka kahit marami magkainteres di naman ako interesado dahil sayo lang ako interesado...naghanap ka pa palusot at sinama mo pa mga bata hay...halika na kay mama mga anak!

Karga karga mama!sigaw nila

Mama cant carry you kids!The baby might get hurt...let me carry you instead!

Nakatapos na rin ako accountancy and now im reviewing for the board exams to be a cpa.like he promised hindi naman nga niya ako binuntis but he made sure na pagkatapos na pagkatapos buntis nanaman ako.kaya a month before graduation naglilihu na ako.medyo nahihirapan lang ako sa pagrereview at ang mga materials ay nasa library.ubod ng kulit pa ni tristan na para lagi ako mawawala.ngayon kasama pa ang tatlong anak namin dahil lang sa pagkapossesive niya ipaalam na may asawa at anak na ako.

Tristans pov

I never thought that life would be this great!coming home and knowing that someones waiting for you.i thought that i was the one who stole her heart but i came to realized that she was the one who stole my heart coz i never got it back.my hearts will always be hers.

Stolen heart(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon