Ilang araw ko ng iniiwasan si senyorito tristan.tuwing nakikita ko siya di ko maiwasang maalala ung nakita ko ng gabi ng party.di naman ako tanga para di malaman kung ano yun.nasasaktan lang ako at napakanormal lang sa kanya ang ganung bagay.dahil para sakin ginagawa lang ng taong nagmamahalan ang pakikipagniig.pero ano nga ba ang magagawa ko sabi nga nila mapaglaro daw sa babae si senyorito tristan.sana dumating ang panahon na ako ang babaeng makakasilo sa malikot nya puso.sana ako na lang ang mahalin nya...
Tristan pov:
Ilang araw ko ng napapansin na iniiwasan ako ni natalia.tuwing makakasalubong ko siya ay mag-iiba ng daan at tuwing pinatatawag ko ay tiya niya ang dumarating at sinasabing may ginagawa pa si natalia at siya na lang gagawa ng iuutos ko.nagsimula lang ito ng gabi ng party.pakiramdam ko siya ang nakakita samin sa kwarto ko at di siya makatingin sakin nung nakita ko siya sa kusina namumutla.
Di ko rin alam bakit ako naapektuhan sa pag-iwas niya.gusto kong pansinin niya ako,kausapin,ngitian o kahit sulayapan lang.alam ko napakabata niya pa para isali sa mga babae ko pero para ako hinihila ng presensya nya.
Ngayon andito ako sa tapat ng eskwelahan niya inaabangan ko paglabas nya.di na siguro ako tatagal ng pag-iwas niya at sisiguraduhin kong di sya makakatangi sumama sakin pauwi.
Natalia's pov:
Paglabas ko sa eskwelahan nagulat akong nakatayo si senyorito tristan sa tapat.siguro may inaantay lang siya kausap niya dito naisip ko.pero nagulat ako ng tinawag niya ako at inakay papasok ng sasakyan.ang lakas ng kabog ng dibdib ko at wala sa sariling nagpaakay sa kanya.
Gutom ka na ba?tanong ni tristan
Huh ano po?natalia
Tinatanong kita kung gutom ka na ba at magmeryenda muna tayo-tristan
Bakit po kayo nandito?at bakit niyo po ako sinundo?-natalia
Ilang araw mo na akong iniiwasan sa mansyon at dito lang kita makakausap-tristan
Hindi po kita iniiwasan senyorito!-natalia
Yeah right!nakita mo ba kami ng gabi ng party kaya ganyan ka?-tristan
Po?ano po nakita?-natalia
You saw us right?kalimutan mo na yun at di yun importante.ang importante ay tayo ngayon!gusto kita natalia di na ako magpapaligoy ligoy pa.kung papayag kang maging akin di na ako maghahanap pa iba.gusto mo ako diba?alam ko masyado ka pa bata.iskereto na lang muna natin hanggang nasa tama kang edad at di ako papayag na hindi ang isasagot mo sakin.-tristan
Sabay halik ng marahas ni tristan kay natalia.si natalia naman ay parang sasabog ang puso dahil sa sinabi ni tristan at ala nagawa kungdi magpaubaya dahil ito na ang pangarap niya.wala na siyang sasayangin na pagkakataon dahil ito na yun.bigla tumigil sa paghalik si tristan at ngumisi.so thats a yes natalia-sabi ni tristan
Tumango na lang si natalia at ngumiti.sabihin man napakabilis pero napakatagal niya naghintay at sisiguraduhin niya mamahalin din siya ni tristan at ibibigay niya ang lahat maiparamdam lang kung gaano niya ito kamahal.
BINABASA MO ANG
Stolen heart(completed)
عاطفيةPaano nga ba babawiin ang puso na matagal na nagmamahal sayo?paano nga ba kakalimutan ang sakit ng nagmamahal ka at di ka naman mahal ng mahal mo?ako si natalia una ko palang maintindihan ang ibig sabihin ng pag-ibig wala na akong ibang minahal kung...