I was always in a business meeting.late na ako nakakauwi mansion dahil gusto ko ng matapos lahat at Ng makauwi na kami hacienda.bago man lang kami umuwi gusto ko maipasyal si natalia at mga bata.
"Ninang,pwede ko po ba dalhan ng lunch si tristan sa office po?di ko na po kasi nakakasabay kumain."
"Iha pwedeng pwede bakit naman hindi?eh asawa ka.iha ayaw mo pa ba magpakasal kay tristan?"
"Di naman po sa ganun ninang gustong gusto ko nga po pero gusto ko sana po makatapos lang ako ng kolehiyo para kahit papano po di ako alangan ki tristan"
"Iha mahal ka ng anak ko ikaw lang naman ang importante sa kanya.ngayon ko lang nakitang nagseryoso yan at alam ko wala siya gusto iba sayo kungdi ikaw lang.hindi sa kung ano meron sau."
Yinakap naman ako ni ninang at napaiyak ako.
"Nahihiya po kasi ako.dahil alam ko marami babae ang mas nababagay ki tristan.ako po wala naman po ako maipagmamalaki ni hindi nga po ako nakatapos ng pag-aaral.ayaw ko pi mapahiya si tristan dahil sakin kaya po nag-aalangan ako magpakasal..."
"Natalia wag mo kwestyunin ang pagmamahal ng anak ko sayo dahil sa tingin ko naman di na sya interesado sa iba.sayo na lang at sa mga bata.taon taon ka na nga buntis at tingin ko sinasadya ng anak ko yan para matali ka talaga sa kanya.kilala ko ang anak ko kaya pumayag ka ng pakasal para na rin sa mga apo ko."seryoso wika ni ninang
Tumango ako at yumakap ng mahigpit.
Pagpasok ko sa building di ko akalain na ganito pala kalaki ang kumpanya nila di ko rin alam na kanila pala ito building na ito.hinatid ako ng driver at maghihintay na lang sa labas di ko na rin tinawagan si tristan at gusto ko siya isorpresa.pagdating ko sa reception.
"Miss pwede po ba kay tristan madrid?magdadala lang po ako lunch niya."
"Miss may appointment ka ba?"
"Wala po eh.sorpresa lang sana.."
"Miss di ka namin pwde papasukin kung wala ka appointment saka di lang ikaw ang babaeng gusto mapunta si si sir" sabay taas ng kilay
"Pwde po ba pakitawagan niyo muna sa opisina at pakisabi si natalia kamo"
"Miss hindi naman basta basta si sir para lang istorbihin at yan lang sasabihin.ceo po si sir at alam na po namin ang style ng mga babae."
"Pakitawagan muna miss please...kasi sosorpresa ko sana siya ng lunch"
di ko alam na ceo pala si tristan dahil asa hacienda lang naman sya lagi.wala rin naman siya nababangit.para nanliit tuloy ako dahil nakapants at shirt lang ako.kung alam ko sana nag-ayos man lang sana ako.nakakahiya.
"Miss hindi lang ikaw ang mapilit na ganyan!buti pa umuwi ka na lang!"
"Pakisubukan muna itanong sa opisina pakitawagan lang..."
Tinaasan lang ako kilay.kaya sa inis ko ay pinatong ko ang dala lunchbox sa table niya at hinanap ko ang cp ko.imbes na surprise hindi na!titig na titig ang receptionist sakin at nakataas ang kilay.
Tinawagan ko si tristan.after 3 rings sumagot agad.
"Babe is there anything you need?"
"Umm tristan..andito kasi ako sa lobby ng building niyo...may..."naputol ang sasabihin ko dahil bababa na daw siya
Pagkabukas ng elevator ay mabilis na naglakad si tristan palapit sakin at hinalikan ako.
"What are you doing here?bakit di ka umakyat agad?"
"Ano kasi sosorpresa sana kita pinagluto kita lunch kaso kapag wala appointment di pala pwede pumasok..."
Bigla naman nanlaki ang mata ng receptionist.
Bigla bumaling ang mukha ni tristan sa receptionist habang hawak ako sa bewang.
"She wont need any appointment for her to see me!why did you not call my secretary immediately to ask?tingin ko kanina pa dito ang asawa ko!"
"Sorry po sir di ko po alam!"
"I dont want this to happen again!"sigaw niya
Hinawakan ko naman siya sa braso at kinuha ko na ang lunchbox."tara na kain na tayo lalamig na ito..."aya ko para di na humaba ang galit niya.
He took the lunchbox from me ang kissed my on my head.
"Come on.what did you cook for me?habang papasok kami elevator na tanong niya
As soon as we went inside his office he locked the door and told his secretary no to disturb us.he kissed me roughly and laid me on his sofa.he started removing my shirt and pants hurriedly.he kissed me downwards and when he reached my mound he started licking it like it was his first meal.i cant help but moan and when i came he took off his clothes fast and buried himself inside immediately.he was kissing me ang holding my breasts while pumping me hard.as soon as he came he laid on top of me for awhile.
Kumakain na kami ng lunch na dala ko kaso lumamig na dahil di ko maawat si tristan.
Tinatawan nya ako dahil pulang-pula daw ang mukha ko.hinampas ko siya sa dibdib.
"Pano naman kasi dinalhan kita lunch ako ang kinain mo!tingnan mo tuloy nakakahiya at baka ang ingay natin!"
Tawa naman ng tawa si tristan.
"Sorry babe i just miss you terribly.ilang araw na ako sobra busy.i love you..."
BINABASA MO ANG
Stolen heart(completed)
RomancePaano nga ba babawiin ang puso na matagal na nagmamahal sayo?paano nga ba kakalimutan ang sakit ng nagmamahal ka at di ka naman mahal ng mahal mo?ako si natalia una ko palang maintindihan ang ibig sabihin ng pag-ibig wala na akong ibang minahal kung...