Chapter 24

10.9K 320 9
                                    

Tumigil muna ako sa pag-aaral dahil sa nahirapan ako sa paglilihi ko.napakatyaga rin naman ni tristan halos siya na nag-aasikaso kay marcus dahil lagi na lang masama ang pakiramdam ko.

Babe are you okay?you look so pale...may gusto ka ba kainin at kukuha ako?

Umiling lang ako dahil wala talaga ako gana kumain ng kay marcus naman di ako ganito.bigla ako naiyak sa di malaman na dahilan.kinabig naman ako agad palapit no tristan at hinahalikan ulo ko.

Hey...whats wrong?did i do anything wrong?do you want to go to the hospital?

Nailing naman ako.
Nahihiya lang kasi ako sayo at halos wala na ako ginagawa.sorry kasi nahihirapan talaga ako ngayon hindi naman ako ganito kay marcus.sabi ko

Natawa siya at yinakap ako.
Babe dont worry about me.im more worried about you not being healthy.i know your having a hard time now the least that i can do is ease it.sabay halik sa noo ko

After a few months...
Naliligo si tristan ng bigla na lang kumatok si manang.

Sumigaw si manang kay tristan na manganganak na si natalia.tumakbo palabas ng kwarto si tristan na nakatapis lang.pagdating sa baba ay nakatayo lang si natalia habang hawak ang tyan.

Babe dadalhin na kita sa hospital!

Nanlaki naman ang mata ni natalia sa nakita ayos ni tristan na nakatapis lang at may sabon sabon pa.

Tristan!magbanlaw ka muna doon at magbihis ka!dadalhin mo ako sa hospital na ganyan!bilisan mo at kaya ko pa naman!bigla nawala ang sakit ng tiyan ko dahil natatawa ako sa itsura ni tristan.mabilis naman siya tumakbo at sumigaw na ill make it fast babe!

Nagtatawanan sina manang sa nakita.natataranta rin daw pala si tristan.natawa rin ako at napangiwi sa sakit.

Normal delivery naman ako at habang nasa delivery room ako panay ang haplos ni tristan sa mukha ko.mukha mas kabado pa siya kesa sakin.panay rin ang sorry niya.

Lalake naman ang anak namin pinangalanan miguel ni tristan ang pangalawa namin anak.di na magkandaugaga si tristan sa kasiyahan.

Stolen heart(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon