Chapter 3 - Red-haired Lady

8.7K 237 10
                                    

Baekhyun's POV

Nasa sala kami ng bahay ko ng mapagdesisyunan naming magkakaibigan na pumasok ngayong araw.
Since responsibilidad namin , bilang may ari ng school na imonitor kung naging maayos ang unang araw ng pasukan .



***

Pagpasok palang namin ng campus ay nagsitilian na ang mga kababaihan .
Yung iba naman ay naghahandog pa ng mga regalo nila sa amin pero kahit isa dito ay di namin tinatanggap .

Malay ba namin kung may gayuma ang mga cake at iba pang pagkaing binibigay nila.
Baka my mga germs at kung anu-ano pang kemikal ang nilalagay nila sa mga bagay na ibinibigay nila na pwede naming ikapahamak.

Hindi pagiging maarte ang tawag dito.
Kung hindi ay pagiging maingat.
Marami nang taong nagtangka sa buhay namin kaya sinisigurado naming gwardiyado namin ang isa't- isa.


Nang makarating kami ng classroom ay nagtilian din ang mga kababaihan .
Ganun talaga kapag heartrob , habulin ng mga chicks.

Naupo na kami sa aming mga upuan .

May nagpapakilala sa harapan, isang red haired lady .



"Sydney Cassia Mielle Park."
pagpapakilala ng babae sabay lakad at umupo sa katabing upuan ko.

"Boys?"

Tinawag kami ng teacher kaya't tumayo si Chanyeol at umangal.

Gusto ng teacher na magpakilala kami.
Sa pagkakaalam ko at ng lahat ng tao dito ay kilalang kilala kami dito sa school dahil kami ang may-ari nito at idagdag mo pa ang mga gwapo naming pagmumukha na pinagnanasahan ng halos lahat ng kababaihan.
Alien lang ang hindi mkakakilala samin dito.

Mahangin ba?

Ang pogi ko kasi.


Well ngsasabi lang ako ng totoo.

Sa huli "Okay" nalang ang nasabi ng teacher naming mukhang clown.

Muntik ko nang makalimutan .
Katabi ko nga pala si Mielle Park.
Ang haba ng pangalan , yan lang nagawa kong tandaan.

Lumingon ako sa direksyon nya at nakita kong nakadukmo na ito.

Nang-iinsulto ba sya ha?!

Ni hindi man lang sya kinilig o kya nagpapicture o nagpaautograph sa poging katulad ko.

Ni hindi man lang siya nagpapapansin upang makuha ang atensyon ko?

Nakakainsulto ha , nakadukmo lang sya sa table nya na parang wlang pakialam sa presensya ko.

First time ko atang mramdaman 'to sa buong buhay ko!

Ang ginawa ko , kinulbit ko sya.

Aba ,ayaw magpatinag nito uh?

Kulbit dito , kulbit doon.

Di ko sya titigilan , akala nya.

Iniangat nya ang ulo nya sabay tingin sakin.
Binigyan nya lang nman ako ng malalamig at matatalim na tingin.

"Hi, I'm Byun Baek Hyun "
pagpapakilala ko sa kanya sabay lahad ng isang kamay para makipagshake hands.

"Naega Mudneun ge anieyo (I'm not asking)" sagot nito sakin sabay dukmo ulit sa table.

Pahiya ako dun ah , bwiset na babae!

Nakakainis , walang sinuman ang pwedeng mambastos sakin ng ganito lalo na't school ko 'to.

Sa bwiset ko ay hinawakan ko ang buhok nya .
Wag nyo kong pg-isipan ng masama ha.
Curious lang ako kung nagpakulay lang ba sya o talagang natural na pula ang kulay ng buhok nya.
At para narin istorbohin sya .

Nag-angat ulit ito ng ulo at halatang naiinis na.

" Don-eun jeoleul manjiji (don't touch me)"
Angil nito sakin habang binibigyan ako ng "mamatay kana look."

"Dangsin-ui meolineun aleumdabda (you're hair is beautiful)." bigla nalang lumabas ang mga salitang yan sa bibig ko.
Fck. Mali ata ako ng nasabi uh.


At sa di ko inaasahan bigla itong nagsalita ng
"Dangsin-eun geiiss-eo (You're a Gay)"

Napalakas ang pagkasabi nya nito dahilan para mapatingin sa amin ang lahat ng estudyante.

Marunong mgkorean ang mga nag-aaral dito dahil isa ito sa major subjects sa school na ito.

Fck , nkakahiya tlaga!
Hindi ko na maimagine ang itsura ng mukha ko habang mapanuri nila akong tinitignan.

Sa gwapo kong 'to pagkakamalan nila akong bakla! Bullshit lang.

Sa sobrang pagkapahiya ko ay hinalikan ko sya .
Nagtilian halos lahat ng kaklase namin habang ako ay nakangiting wagi dahil nakabawi ako sa pagpapahiyang ginawa nya.

Kaso ....

Akala ko talaga nakabawi nako ,pero di pa pala .



Sinuntok lang naman nya ang maganda kong mukha sabay walkout ng padabog .

Kababaeng tao napakalakas manuntok.
Nagawa nya lang namang paduguin ang ilong ko.

Shit, ang sakit!

Di ko lang masyadong pinahahalata kasi mas nakakahiya kung malaman nilang nasaktan ako sa suntok ng isang babae.

"WHHHHHAAATTT NOW?!"
sigaw ko sa mga kaklase kong di padin tinatanggal ang tingin nila sakin.


Natakot naman sila kaya
nanahimik na ang lahat saka lumingon na ulit sa harap.

"Masakit ba pre? Haha ,mukhang nakahanap ka na ng katapat mo uh?" pang-aasar ni Chanyeol sakin.

Sinuntok ko sya ng mahina sa braso saka tumawa.

"Nakakachallenge ang chix na yun tol" sabat ni Kai.

"Oo nga pre, iba eh. Kumbaga sa pagkain, Exotic ."
sabay na sambit ni Chen at D.O

"Hoy kayo, tigil tigilan nyo ang kaibigan namin .
Di yun napatol sa mga KPOP!
KPOPanget ng mukha!"
sigaw ng isa ata sa mga ksamahan ni redhaired lady.

"Oh , another chick." sabi ni D.O sabay lapit at akbay dito.

"Ano ba?! galit na singhal nito kay D.O saka siniko ng malakas ang tiyan nito.

"Aw , why did you do that?!"
reklamo ni D.O habang hinihimas ang tiyan na nasaktan.

"Stop interfering with us , or else mapipilitan kaming ....... Uh nevermind." Kirsten just rolled her eyes.

"Or else what?" sabat ni Chen.

"We'll break your faces!"
chorus ng apat na kasamahan nga siguro ni Mielle sabay pakita ng kanilang mga kamao samin.

Matatapang kayo ha?
Halos lahat ng babae dito ay nagkakandarapa sa kapogian namin tapos ginaganyan niyo lang kami?
Nasasaktan ang pride ko shit!



Tignan lang natin kung hanggang saan ang itatagal ng pagpapakipot nyo.

Wala pang tumatanggi sa akin.

Walang pwedeng tumanggi sa kapogian ko .

Wala!

isip isip ko.

The Hell Demon Queen      ( FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon