Cassia's POV
Tapos na ang klase at sabay-sabay naming napapagpasyahan na lisanin na ang lugar.
Nasa harap na kami ng mansion ng may mapansin akong maliit na black envelope sa gilid ng gate.
Binuksan ko ito saka itinapon..
Di ko na kailangan pang basahin yun dahil mahahalata mo naman na isa iyong madugong imbitasyon dahil sulat kamay ito gamit ang sariwang dugo.
"Ano yun Queen ?" tanong Ni Suzy sa akin.
"Invitation." sagot ko.
"Mula sa isang gang lider ng Mafia na napatay mo nkaraan?" sabat ni Jazz.
I just nod in assurance.
"Wow, exciting ! " excited na sabi ni Honey pagkatango ko.
Bloody Mafia ang kinabibilangan namin samantalang ang nagsend ng invitation na yun ay ang Demon-eyed Mafia.
"Maghanda kayo, pupunta tayo ng Helltown ngayon!" utos ko sa kanila.
***
HELLTOWN"Mabuti naman at pinaunlakan nyo ang imbitasyon namin?" nakangising pagbati samin ng isang gang lider ng Demon-eyed Mafia.
Marami sila huh?
Mahahalata mong nagpatulong pa sa iba pang kasapi ng kanilang Mafia para lang pabagsakin kami."Di naman kayo masyadong takot nyan?
Andami niyo tapos limang babae lang ang kaharap niyo, yung totoo my bayag ba talaga kayo?"
pang-aasar na sabi ni Kirsten sa kanila.Dun na nga nagsimula ang laban sa pagitan namin.
Nagsimula na silang umatake.
Iwinasiwas ko ang hawak kong katana sabay sipa sa mga pagmumukha nila at pinagsasaksak sila sa katawan.
May nakita akong naghagis ng shuriken sa kaliwang bahagi ko at agad ko itong naiwasan sabay salo dito.
Inihagis ko pabalik ang shuriken na nakuha at pinatamaan siya sa kanyang dibdib.
Agad naman itong namatay.
Umuulan ng shuriken sa paligid ngunit lahat ng mga ito ay aming naiwasan samantalang ang iba ay nasalo naman namin.
Ibinalik namin sa kanila ito isa isa.
Inihagis ko ang shuriken at pinatamaan ang isa sa leeg .
Agad naman natanggal ang leeg nito at gumulong papunta sa akin.Pinulot ko ito ng walang takot, dinukot ang mga mata saka isa isang ibinato pabalik sa mga kasama nya.
Kinuha ko ang kunai saka itinapon ito sa dibdib ng ibang kalaban.
Ngayon , konti nalang pala sila.
Sayang ,kung kelan nag-eenjoy pa naman ako saka namatay sila kaagad.Inisa-isa ko itong tinapunan ng kunai sa dibdib na parang naglalaro lang ng dart sa kwarto ko.
Magaling ako sa dart at archery kaya naeenjoy ko talaga ang laban na ito.
I'm famous pagdating sa pagtatarak ng kung ano sa puso ng kalaban.
Kamusta mga kasama ko?
Well , bilang Queen nila ay marami na silang natutunan mula sa akin.
And based on what I've seen right now, they're improving and that's good.
Natapos ang laban at naubos sila.
Well, alam kong hindi pa sila ang buong demon-eyed Mafia so I'm looking forward for another bloody and such a thrilling experience.Nilisan na namin ang lugar na halos lahat ng nanunuod ay naiwang tulala.
-
Honey's POVKung tatanungin nyo kami.
Heto nasa school na naman at ng-aaral ng mabuti .Hay nakakatamad talaga dito bwiset.
Tahimik akong nakasulyap sa my bintana ng bumulaga sa harapan ko si D.O.
Tug....tug......tug......
sabi ng puso ko.
Pano ba naman kasi ilang inch nalang ang layo ng mukha niya mula sa mukha ko.
Ano na namang trip ng kumag na ito hays.
Medyo natulala ako ng ilang segundo.
Ay , minuto ata .Ewan!"Crush moko nuh?" tanong nito sakin sabay smirked.
"Wag ka ngang feeling. Di kita type nuh!?" depensa ko.
"Eh ba't namumula ka?" sabi nya.
Hinawakan ko ang pisngi ko.
Feeling ko talaga nag-init ang pisngi ko dahil sa kalokohan nya."Edi , crush mo nga ako !" sabi nito sabay takbo at isinisigaw sa labas.
Lumabas ako ng room para habulin sya.
Fckshit , pinapahiya nya ako."Crush ako ni Honey. Crush ako ni Honey.. Cru........" pinutol ko ang sinabi nya.
Tinakpan ko ang bibig nya gamit ang kamay ko saka kinutungan sya.
Natanggal nya ito saka ako niyakap.
Pagyakap niya ay hinila nya ako paharap sa kanya."Bitawan mo ko !" reklamo ko.
"Bibitawan kita pag umamin ka?"sagot nito.
Anlakas ng tibok ng puso ko , feeling ko sasabog na ito anytime.
Ramdam nya kaya?
Kahit anong pumiglas ko ay ayaw nya padin akong bitawan.
Konting agwat nalang ay magkakadikit na ang aming mga labi."Umamin ka na kasi , binubuko kana ng puso mo e." bulong nya sa tenga ko.
Sa sobrang kaba at di ko na din kinakaya ang nangyayari ay kinagat ko ang braso nya at ayun nakawala ako at tumakbo palayo.
Napasabi nalang ako ng "Grabe , habang hawak hawak ko ang dibdib ko."
Andami ng taong nakatingin sakin.
I flipped my hair at nagcrossed arms ng makarecover sabay rampa sa gitna nila pabalik ng room.
My sumubok na sagiin ako sa paa pero sorry siya dahil bago nya pa magawa yung gusto nya eh lumitaw si D.O sa harapan ko at dahil tatanga tanga ang crush ko, sya ang nasagi.
Galit na galit na tumingin si D.O sa babaeng panay ang sorry sa kanya .
Ako naman nagwalkout na.
Bahala sila jan.
I don't give a damn.Hay nakakahawa si Queen sa totoo lang.
BINABASA MO ANG
The Hell Demon Queen ( FINISHED)
ActionCassia is a redhaired lady with green cold eyes and is one of the leading mafia's gang leader in their generation. She was experimented by a man whom she thought was her father. The man put something inside her body to keep him as hard as a rock. Ho...