Cassia's POV
Kakapasok palang namin ng school pero halos lahat na ng tao ay nakatingin sa amin.
"Problema ng mga 'to?
Naega geogjeonghaneun gyeong-u deung(as if I care)!""Ang gaganda nila" yan ang mga maririnig mong bulung-bulangan ng mga estudyanteng nadaraanan namin.
"Ulineun uliga aleumdaun geo al-a
(We know we're beautiful)"
pabulong na sambit ni Kirsten.Nang makarating na kami sa room ay ganun padin ang naging sitwasyon.
"Nastarstruck ba kayo?"
Sigaw ni Suzy sa kanila at tuluyan na nga kaming naupo sa pinakadulong upuan .
Yun yung available since kami nahuli .Nasa dulo na kami pero di padin naaalis yung malalagkit nilang tingin ts.
Dumating ang teacher ata namin 'to? Ba't mukha kasing clown ang itsura sa sobrang kapal ng makeup.
"Okay class, I'm Ms Mariesa Gomez and I will be your adviser."
"Since it's the first day of school , may you please introduce yourselves one by one so we'll get to know each other."
"First student on the left side please come here at the front and kindly introduce yourself".
Nakalipas ang ilang minuto, kami na pala ang pupunta sa harapan.
Tumayo na si Jazz at pumunta sa harapan upang magpakilala.
"Hi, I'm Krystalle Marie Jazz Oh.
I'm 17 y/o. Nice to meet you"
pakilala nya sabay lakad pabalik sa upuan nya."I'm Suzy Cassandra Bae. 17 y/o."
bored na sambit ni Suzy."Honey Shanella Jung . I'm 17 y/o.
Call me "Honey" thanks."
malanding pakilala ni Honey sabay wink sa mga classmates naming lalaki.I just rolled my eyes at her.
"Kirsten Nichola Kim guys." tipid na pakilala sabay walkout.
Ako na pala ts.
I was about to stand up ng biglang my dumating na limang lalaki na pumasok sa room.
Nagtilian naman ang mga kaklase ko pero agad itong sinita ng teacher.
Inirapan nlang ni ma'am ang lima na di man lang sya binati saka ako pinatayo.
"Sydney Cassia Mielle Park"
cold kong sabi sabay lakad papuntang upuan .Sinundan naman ako ng tingin ng mga kaklase ko.
"Mga chismosa ts".
Isip isip ko."Boys?" Taas kilay na tawag ni Ma'am sa limang lalaki.
"Kilala kaming lahat dito so bakit kelangan pa naming magpakilala ha?" Maawtoridad na tanong ng isang binatang mukhang KPOPanget sa kulay ng buhok.
"Okay" tanging naisambit nalang ng guro.
"Ts bhala nga sila jan ,wala naman akong pake."
Dumukmo nalang ako sa table para matulog.
Inaantok talaga ako lalo na kapag pag-aaral ang pinag-uusapan .
Nahihimbing nako sa pagtulog ng biglang my kumalabit sakin.
Di ko ito pinansin ngunit di pa din nito nagawang tumigil .
Nilingon ko ito at tinignan ng masama.
"Hi , I'm Byun Baek Hyun ."
ngiti nito sa akin sabay lahad ng kamay nya."Naega mudneun ge anieyo
( I'm not asking)".
sagot ko sabay dukmo ulet sa table. Bwiset pake ko ba?.May naramdaman akong naglalaro sa buhok ko.
Fck , galawin nya na lahat wag lang yan.
Iniangat ko ang ulo ko at nakitang nilalaro ni yabang ang buhok ko."Don-eun jeoleul manjiji ( don't touch me)"
cold na angal ko sa ginagawa nya."Dangsin-ui meolineun aleumdabda (you're hair is beautiful)."
sagot nito sa akin na tila manghang mangha sa nakikita.Natural na pula ang buhok ko.
Di tumatalab ang anumang pampakulay ng buhok dito."Dangsin-eun geiiss-eo (You're a Gay)." wala sa sarili kong nasabi sa kanya.
Napalakas ang pagkasabi ko nito dahilan upang lahat ng kaklase ko ay mapalingon samin.
Samantala , yung mukha niya naman ay parang di maipaliwanag sa sobrang kahihiyan .
Ngunit di ko inasahan ang mga susunod na pangyayari.
"Tsup."
Fck , makakapatay ata ako ng tao ng wala sa oras.
Hinalikan ba nman ako ng bastardo!
Hindi man lang sa pisngi .
Sa labi pa talaga!Sa sobrang galit at pagkabigla ay sinuntok ko sya sa mukha .
Dahilan upang mgdugo ang ilong nya.Dapat lang sa kanya yan!
Galit na galit na lumabas ako ng classroom .
Lahat ng makakasalubong ko sa hallway ay walang alinlangan kong pinagbubunggo.Badtrip ako wag kayong humarang sa daan!
Galit na sinigawan ko ang ilang kumpol ng estudyanteng nalampasan ko .
Lahat ata ng dugo ko umakyat sa ulo ko fck.
How dare him !
Sa paglalakad ko , nakarating ako sa likuran ng school kung saan my puno at tree house na kulay puti.
Inakyat ko ito at nilibot .
Kumpleto ang gamit na nandito.Nakakita ako ng kama at nahiga ako doon.
I guess , dito muna ako magpapahinga.
Nagset nalang ako ng alarm sa cellphone ko para nman magising ako at umuwi.
Marami-rami pang dapat asikasuhin .
Lalo na't di ko pa din sya nakikita.
BINABASA MO ANG
The Hell Demon Queen ( FINISHED)
ActionCassia is a redhaired lady with green cold eyes and is one of the leading mafia's gang leader in their generation. She was experimented by a man whom she thought was her father. The man put something inside her body to keep him as hard as a rock. Ho...