Kai's POV
Uy ngkaPOV rin sa wakas.
Thanks writer ang ganda mo talaga.Kasalukuyan kaming nagpapraktis ng basketball nila Chen dahil ito ang napili naming sports na salihan sa Intrams.
Pawis at pagod na pagod na ako ng matapos kami.
Naglakad na ako papuntang locker para kumuha ng bimpo.
Malapit na ako sa locker room ng may makita akong babaeng nakahandusay sa sahig.
Nilapitan ako at tinignan kung sino siya.
"Suzy" ang nasambit ko ng mahawi ko ang buhok niya.
Wala itong malay.
My pasa at sugat ito sa gilid ng labi na hanggang ngayon ay nagdurugo parin.Anong nangyari sayo?
Dali-dali ko itong binuhat papuntang clinic.
"Anong nangyari sa kanya? " tanong ng nurse na sumalubong sakin.
"Di ko alam basta nakita ko nalang siyang walang malay malapit sa locker room namin." paliwanag ko.
Ginagamot na ng nurse ang labi nito ng bigla itong magising.
Tinabig niya ang kamay ng nurse at sinabihang itigil na dahil okay na daw siya.
Ayaw sana magpapigil ng nurse pero nagalit na si Suzy kaya hinayaan niya nalang ito.
Tumayo ito at paika-ikang nglakad palabas ng pinto.
Hinawakan ko ito sa kamay at akmang pipigilan.
"Salamat pero okay na ako." sagot nito.
"Okay ka na nyan huh?Ano bang nangyari?" tanong ko.
"Wala ka sa pwesto para magtanong." malamig na pahayag nito.
"Look I'm just concern okay,
gusto ko lang naman malaman kung anong nangyari sayo." pag-amin ko."At kelan ka pa natutong mging concern sakin ha?"
sarcastic na sabi nito.I was caught offguard.
Antagal kong nakasagot sa kanya.
"Look Suzy , Alam kong galit ka pa rin pero I just want you to know na hindi ko ginusto lahat ng nangyari."sincere na sabi ko.
"Past is Past . Binaon ko na lahat ng yan sa limot. Hindi mo na kailangan pang ipaalala at balik-balikan pa." sabi nya sabay talikod at naglakad na.
"Kung binaon mo na lahat sa limot yun, bakit pakiramdam ko anlamig parin ng trato mo sakin?
Bakit pakiramdam ko ay nagsisinungaling ka?
Bakit pakiramdam ko ay mahal mo parin ako?
sabi ko na halos pabulong na ang apat na dulong salita.Napahinto ito sa paglalakad at humarap sakin.
"Wag kang mg-alala ,tama ka!
Feeling mo lang talaga yun."
sabi nya sabay walkout.
BINABASA MO ANG
The Hell Demon Queen ( FINISHED)
ActionCassia is a redhaired lady with green cold eyes and is one of the leading mafia's gang leader in their generation. She was experimented by a man whom she thought was her father. The man put something inside her body to keep him as hard as a rock. Ho...