Kirsten POV
Natapos na ang klase ngunit hindi ko padin nakikita ni anino ni Queen.
Saan na naman kaya napadpad yun?
Lagi pa naman yun umaalis at sumasabak sa giyera ng di kami kasama.
Ang selfish nya tsk.Anyways , di na ko magpapakilala sa inyo since kilala nyo na din naman ako dahil nagpakilala kami sa class knina diba? Uy magkakarhyme sila. Lols.
Mag-isa akong naglalakad sa hallway ngayon kasi hinahanap ko siya.
Di ako sumabay sa kanilang tatlo papuntang canteen kasi wala rin ako sa mood at di ako nagugutom.I was busy checking my phone kung nagmessage man lang siya.
Scroll..
Scroll...
Scroll...
Booooooogssssssshhhhh.
Tumilapon lang naman ako kasama ng cellphone ko huhu.
Pinulot niya ito at ibinigay sa akin.
"Ms. Gwaenchanh-a?( Ms. Are you okay?)
tanong ng lalaking kasama ng grupo ng KPOPanget.Pakshit na lalaking 'to ! Halos humiwalay na nga ang bewang ko sa katawan ko tapos magtatanong pa siya kung okay lang ako?Pakshit naman talaga oh!
"Nan gwaenchanh-a boyeoyo?Byeongsin!"
(Do I look okay ?asshole!)
I shouted at him and gave him my famous death glare."Joesong ms. geunyang seodulleo mesinjeo."( sorry ms . I'm just in a hurry.)
"Dangsin-eun seodulleo iss damyeon nan sang-gwan eobs-eo.
Dangsin-i nextime geoya yeogiseo josim." (I don't care if you're in a hurry. Watch out to where you're going nextime.)"Geuleohji anh-eumyeon naega dangsin ui eolgul-eul kkael su issseubnida!"( or else I'll break your face!)
galit na sabi ko sa kanya saka dahan dahang tumayo.Inilahad niya ang kamay niya ngunit di ko ito tinanggap.
Mukha niya ts!Fck . Halos 5 mins na nga akong nag ala-Cinderella sa floor para makarecover pero anak ng tokwa naman oh , masakit talaga huhu.
Dahan dahan akong naglakad palayo sa kanya hawak ang balakang ko.
Mukha akong tangang naglakad sa corridor na di mo alam kung manganganak na ba o sadyang natatae lang talaga dahil sa pustura ko .
"Ms. dangsin-i nai byeong-won-e dangsin-eul delyeo hasigessseubnika?"( Ms . do you want me to bring you in the clinic?)
napahinto ako sa paglakad at humarap sa kanya.Namumuro na talaga 'to sakin e , sarap bigwasan .
Akala ko pa naman umalis na."Pil-yoga eobs-eoseo !" (No need!)
pagtataray ko sa kanya at saka tinalikuran na ulit.Di pa man ako tuluyang nakakalayo sa kanya ay bigla niya na lang akong binuhat.
"Hei ! Jeoleul haelyeo nohgo!"
( hey , put me down!)
sigaw ko sa kanya .Batid ko nang nakakuha na kami ng atensyon sa mga estudyanteng malapit dito since it's breaktime.
Lahat na ng mata ay nakatitig samin lalo na yung mga fangirl ng kumag .
Nanlilisik ang mga mata nito sa akin. Well I don't care.
Papanget naman nila."Wae geuleohge binteum dangsin-ege issseubnida . Nan geunyang dangsin-eul dobgo sip-eossseubnida."( Why are you so hardheaded?I just wanted to help you.)
napatingin ako sa kanya."Eul suhaenghaja balsaenghaessseubnida main haeyo,bogo." (Look, I'm sorry I've cause you this pain so let me carry you to the clinic.)
sincere na sabi nya sa akin.Naglakad na siya papuntang clinic .
Hindi na ako umangal , masakit tlaga Eh ,kung ramdam nyo lang.***
Chen's POV
Nasa mini park ako ng school ng biglang tumawag si D.O.
Kanina pa daw ako hinahanap ni Baekhyun dahil my kailangan siya sakin.
"Omo, Virgin pa ko ! Wag naman sana ."
sabi ng epal na parte ng utak ko.
Tumakbo ako papuntang canteen kung saan sila naroroon .
Nangangalahati palang ako sa hallway ng biglang ..Booooooogsssssshhhhhhhh
May nabunggo ako.
Di naman ako nasaktan kasi ANG POGI KO !Toinks anong connect haha!
Napaatras lang ako samantalang siya ay tumilapon?
Yun ba dapat yung word?
Haist. Ewan!Lumuhod ako para makita kung sino ang nabunggo ko.
Hm , si Kirsten pala.
Tinanong ko siya kung okay lang sya.
I'm stupid right?
Okay lang yan .
Ang mas importante naman e .....
Pogi naman ako!*-*
Tinarayan nya lang naman ako at kung anu-anong pinagsasabi sakin.
Inilahad ko ang kamay ko para tulungan siya ngunit hindi niya ito tinanggap .
Tumayo siya at naglakad ng dahan-dahan .
Halatang nasaktan nga siya kasi hawak hawak niya pa ang balakang niya at di makalakad ng maayos .
Kahit di ko gawain ay nagsorry ako at binuhat sya.
Nagulat naman siya sa ginawa ko kaya biglang nagsisigaw .
Lugi pa sya nito uh?
Di ko siya binaba at sa huli ay di na umangal pa.
Narealize niya siguro na andami ng matang nakatingin sa amin .
Hinayaan niya na lang ako na buhatin siya.
Isiniksik niya ang mukha niya sa dibdib ko.
Namumula siya , ang cute.Maiksi ang paldang uniform sa school kaya kinailangan ko pang hubarin ang coat ko at itakip sa pambaba niya.
Gwapo na , gentleman pa.
San ka pa? *-*A/N: Feel na feel ko mgkorean ih,
Pagbigyan nyo na .Hihi;p
BINABASA MO ANG
The Hell Demon Queen ( FINISHED)
ActionCassia is a redhaired lady with green cold eyes and is one of the leading mafia's gang leader in their generation. She was experimented by a man whom she thought was her father. The man put something inside her body to keep him as hard as a rock. Ho...