Chapter 39 - Bitch Please!

2.1K 62 3
                                    

Kasey's POV

I slammed the door pagkalabas ko sa room ni Baekhyun.
Sayang natuwa pa naman ako ng bongga ng malaman ko kung san siya nakatira .
Bwiset na lalaking yun , dedmahin ba naman alindog ko?!
How dare him!

Kriiiiiinggggggggggg!!!!

"What?!" iritable kong sagot sa kabilang linya.

"Mission accomplished ma'am .
Alam na po namin kung saan ang lungga ng mag-ama." sagot nito sakin .

"Good. Mamaya gabi ay aatake na tayo." I stated then hang up the phone.

A devilish smile formed in my lips as I get inside my car.

After so many years of waiting ,
finally.

-Mansion-

I arrive at the mansion ng wala pang 30 minutes.

Walang tao?
Nasa'n sila?
Baka nga alam na nila ang totoo at kasalukuyang nagbabalak na ng paraan para mapatay ako?

I roamed the surroundings then went upstairs.

Wala na rin mga katulong , nilikas na nila bago ko pa mapatay ?
Haha ! Nakakatuwa sila.
Pero anuman ang binabalak nila sakin , ts sisiguraduhin kong hindi sila magtatagumpay.

I entered my room and walk to my closet.
Inunlock ko ang isa sa mga drawer saka pinagkukuha ang mga armas na aking kakailanganin para mamaya.

"Sa wakas , makakapaghiganti na rin ako sa lahat ng pang-aapi niyo sakin.  Alin kaya ang gagamitin ko rito para sa aking pinakamamahal na kapatid?" kausap ko ang sarili ko habang nakatingin sa mga kunai at shuriken at iba pang nakamamatay na armas.

"So , si Queen pala ang pakay mo rito Kasey Azenith Park? Nagpanggap ka pa talaga ano? Do you really think na maiisahan mo kami ng ganun-ganun na lang?" biglang sabat ni Kirsten mula sa likuran ko at sinabunutan ako habang hawak ang katanang nakatutok ngayon sa aking leeg.

Of course di naman nila gagawin sakin 'to kung di pa din nila alam ang totoo.

"Hahahahahahaha! Of course, I really thought na ganun kayo kabilis utuin since para lang kayong asong sunod ng sunod sa amo niyo ." I said sarcastically.

" Ang tapang mong babae ka , bakit sino ka ba sa inaakala mo?" galit na sigaw ni Kirsten sakin habang lalong idinidiin sa leeg ko ang katana.

Naramdaman ko ang sugat na ginagawa ni Kirsten sa leeg ko, baka nga dumudugo na ito pero pinagsawalang-bahala ko nalang.

Di ako mamamatay sa kamay nila. Sinisigurado ko.

"Mali ka ng mga taong kinalaban mo. Do you really think na hindi ka namin papatulan since kapatid mo si Cassia? Oh ,Bitch please!" sabat naman ni Honey na nasa aking tagiliran nakapwesto .

I laughed so hard.
I'm crazy I know.
It's just that I don't find them scary at all.
Para lang silang lamok na mapapatay mo lang ng walang kahirap-hirap.

This time ay tinangka na talagang laslasin ni Kirsten ang leeg ko.
Alerto ako so I grab her arm at pinilipit ito sabay lagay sa likuran niya .
Napahiyaw ito sa sobrang sakit kaya nabitawan niya ang armas niya.
Kung kanina nakatutok sakin ang katana niya. Ngayon kunai ko naman ang nakatutok sa kanya.

"Kirsten!" sigaw ni Suzy.

"Bitawan mo siya Kasey!" utos ni Honey sakin.

"At sino ka para sundin ko? Oh , bitch please." I said in a voice full of sarcasm.

"Ano ba talagang kailangan mo?" tanong ni Jazz sakin.

"Kailangan kong mapatay si Cassia at ang tatay niya." pahayag ko.

" Bakit? Bakit kailangan pang madamay ni Cassia dito?" tanong ulit ni Jazz sakin.

"Bat ba ang dami mong tanong? You don't know my story kaya pabayaan niyo ko! Wala naman talaga akong balak na saktan kayo e ! Kaso pinilit nyo ko!" I shouted angrily at sinaksak si Kirsten sa tagiliran.

Agad ko naman itong binitawan kaya bumagsak ito sa sahig.
Pumunta ako sa veranda kaya nagsilapitan na ang mga ito kay Kirsten.

"Pasalamat kayo yan lang ang napala niyo. Sa susunod , don't mess up with me kung ayaw niyo pang mawala sa mundo." pagkasabi ko nun ay tumalon na ako sa my veranda.

Paniguradong susunod sa akin ang mga yun so I rushed to my car saka pinaharurot ito papunta sa lugar kung saan nandun ang mag-ama.

I contacted my men , and gave them my signal.

Malapit na ang katapusan.
Katapusan ng mga taong buong buhay kong kinamumuhian.

***
Jazz POV

"Ang galing ng hinire kong investigator diba?" proud na sabi samin ni Honey habang tinataas-taas ang kilay.

"Anong magaling dun? Alam naman natin talagang hindi si Queen yun nung una palang!" pambara na sabat ni Suzy sa kanya.

"Atleast nalaman nyo kung sino talaga yung nasa harapan niyo ts. Wag ka ngang nang-aano jan!" pairap na sambit ni Honey kay Suzy.

Suzy just rolled her eyes.

"Heller , my mas importanteng problema over there oh. Now is not the right time para magganyanan kayo." asar na pahayag naman ni Kirsten sa dalawa.

"Asan nga pala yung bruha na yun? Hindi man lang nagpaalam kung san pupunta?"tanong ni Honey na kanina pa hinahanap yung pekeng Cassia.

"Nagpaalam siya , pupunta siya kila Baekhyun." I stated.

"So kinareer niya talaga ang pag-astang gf ni Baekhyun? I need to call him." sabi ni Honey sabay dial sa number nito.

Sinabi niya ang buong detalye about sa pekeng Cassia.
Sana naman kumbinsido si Baekhyun na hindi talaga yun ang babaeng mahal niya.

Ilang minuto palang ay tumawag si Baekhyun kay Honey pero saglit lang.

"Ano daw sabi?" I asked curiously.

"He said na umalis na daw si Kasey and baka daw nakahalata na alam na natin since di naman daw siya best actor." she said laughing .

Kelangan na nating malaman ang tunay na kulay niya." Suzy said.

"Lagi naman kaming ready no!" sabat naman ni Kirsten sabay kindat.

Maya-maya pa ay dumating na ang pekeng Cassia.
She head back to her room so we followed her.

She opened one of the drawers and kumuha ng mga armas.

Anong binabalak niya?

Later on , she was talking all by herself.

Geez , she's crazy .

"So ,si Queen pala ang pakay mo rito Kasey Azenith Park? Nagpanggap ka pa talaga ano? Do you really think na maiisahan mo kami ng ganun-ganun na lang?"pahayag ni Kirsten mula sa kanyang likuran habang tinututukan ito ng katana.

Matapang ang kapatid ni Cassia just like her.
Ang kaso , it would be much fun siguro kung kasali din ito sa grupo namin.

In just a blink of an eye nagkabaliktad ang kaninang posisyon nila Kirsten at Kasey.

Si Kirsten na ngayon ang tinututukan ni Kasey ng kunai.

Hindi maganda ito.

Hindi nagtagal ay nakahandusay na si Kirsten.
Fck! Kung bakit ba naman kasi lumilipad ang utak ko sa mga oras na 'to!

We rushed to Kirsten at inalalayan ito.
Kasey went to the veranda saka tumalon rito.

"Honey , call Chen . Dalhin mo si Kirsten sa ospital. Susundan namin ni Suzy si Kasey. We don't want to lose her especially dahil alam na niya kung nasaan si Cassia." Utos ko kay Honey saka hinila na si Suzy.

Finally Queen, we'll see you again.

A/N; Nauubusan nako guys pero keri 'to HAHA!
Labyu guys;*

The Hell Demon Queen      ( FINISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon