Chapter 1: Tôi đã v... Chúng tôi đã về

5.8K 180 2
                                    



Trở về từ nhiệm vụ cứu Hanabi, nhóm sáu người tách thành hai đội ở cổng chính Konoha, Shikamaru, Sakura và Sai hướng đến văn phòng Hokage để báo cáo nhiệm vụ, trong khi đó ba người còn lại hướng đến dinh thự của tộc Hyuga.

Khi nhìn thấy chị em nhà Hyuga đều ổn, họ không thể làm sao nói cám ơn Naruto cho đủ. Gãi đầu, Naruto bắt gặp ánh mắt người chị, lần đầu tiên cậu đỏ mặt. Tộc Hyuga rất biết ơn vì không điều gì xảy ra cho cả hai kunoichi của Hyuga, đặc biệt là người em.

" Cha tôi đâu ạ? ", Hinata hỏi Yori, mội trong những gia nhân, sau khi thấy sự vắng mặt của người cha cô trong nhà.

" Thưa Hinata-sama, Hiashi-sama vẫn còn đang nằm viện. Ngài ấy bị thương nặng sau khi chiến đấu với Otsutsuki. Nhưng không có gì phải lo lắng cả, theo Tsunade-sama, sức khỏe của ngài ấy đang được cải thiện. Tôi chắc rằng ngài mong muốn nhìn thấy tiểu thư và Hanabi-sama. "

" Nani? Tôi phải đi thăm ông ấy ngay!", ngạc ngạc nhiên và lo lắng, Hinata lao về phía em cô người mà vẫn không hay biết về tình trạng của cha và nắm lấy cánh tay của em mình để kéo theo đi gặp cha của họ trong bệnh viện.

Ban đầu Hanabi khá bất ngờ, nhưng sau đó Yori trấn an hai hai chị em rằng cha họ vẫn ổn. Giờ đã trời tối, giờ thăm bệnh nhân đã hết lâu rồi. Người gia nhân đề nghị hai chỉ em mãi hẵng đi thăm cha vì họ cũng vừa trở về cuộc hành trình dài và mệt mỏi.

Naruto có thể thấy rõ ràng rằng Hinata rất thất vọng và anh bắt buộc phải làm vui lên vì một lý do hiển nhiên, anh yêu cô. Tuy nhiên, đó không phải điều duy nhất anh nhận thấy từ những phút anh bước vào nhà. Anh có thể cảm thấy những cái nhìn lạnh lẽo của những người trong nhà hướng về phía bạn gái mình. Nhưng không giống như người chị, mọi người đều chào đón Hanabi nồng nhiệt nhất có thể.

Hinata đi chầm chậm về phía Naruto đang đứng ở cổng : " Ano.. gomen.. N..Naruto-kun. Anh có uống gì không ? X..xin mời ngồi. Em xin lỗi vì không mời anh sớm hơn, " Hinata thì thầm về phía Naruto, vẫn còn lắp bắp vì cô vẫn cảm thấy xấu hổ khi cạnh Naruto mặc dù anh đã là bạn trai cô và cũng nhận ra rằng đây là lần đầu tiên anh bước vào nhà cô.

Cười khúc khích nhìn thấy cô lắp bắp, Naruto cúi xuống khuôn mặt của cô và nói, " Em có muốn ra ngoài với anh một luc không ? ".

" Đi đâu cơ Naruto-kun? ", cô hỏi trong khi lùi lại một chút khi nhận ra khuôn mặt Naruto gần cô như thế nào.

" Để xem, bệnh viện nhé!? ", Naruto khẽ nõi, đủ để đảm bảo chỉ Hinata có thể nghe được.

"Demo .. Không phải là giờ thăm đã hết rồi Naruto-Kun?", Hinata vẫn còn là nghi ngờ, nhưng khuôn mặt của cô trở nên tươi hơn một chút khi Naruto nhắc nơi cô đang rất mong muốn được đến.

Naruto nhe răng cười và nói: "Kệ giờ giấc đi, giờ thăm chỉ giành cho khách thôi, em là con gái của ngài ấy cơ mà. Đi với anh, anh sẽ giúp em lẻn vào".

Mặc dù kế hoạch nghe khá là rủi ro, nhưng nụ cười của Naruto đủ thể hiện sự đảm bảo rằng sẽ không sao đâu. Cô gật đầu và mất một lúc để suy nghĩ xem có nên kéo em gái mình đi cùng hay không, nhưng cuối cùng cô quyết định đi một mình là tốt hơn hết, nếu không gia nhân của cô sẽ giữ cô ở lại khi nghe kế hoạch của Naruto.

Cô đưa Naruto gặp ông nội của mình đang đứng nhìn họ từ xa và xin phép ra ngoài với Naruto một lúc. Không có bất kỳ câu hỏi nào thêm, ông nội của cô gật đầu, thể hiện rằng ông cho phép Hinata đi ra ngoài với Naruto.

'Mình có một cảm giác xấu. Sau tất cả, Naruto là anh hùng của làng, Hinata và Hiashi sẽ an toàn nếu có bất kỳ điều gì không may xảy ra', ông nội Hinata nghĩ khi đang ngồi trên chiếc ghế đá, đôi mắt vẫn còn đang theo dõi cặp đôi biến mất dần trong đêm tối.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ