"Ta không thể nghĩ ra gì, Kurama. Giúp ta, làm ơn. Làm sao ta có thể có nhiều chakra vậy trong khi không duy trì nổi 10 giây ở trạng thái hiền nhân. Để hồi phục chakra cần có thời gian, và đó là những gì chúng ta đang thiếu. Hinata sắp hết thời gian và ta không biết làm sao để cứu cô ấy, nếu ngươi biết nguồn chakra nào khác thì hãy nói cho ta biết đi mà.
Ta sẽ làm mọi thứ để cứu cô ấy, kể cả đánh đổi mạng sống của ta. T..Ta luôn nghĩ suốt từ bé ta là đứa bé bất hạnh nhất, nhưng thật ra cô ấy cũng đã phải chịu đựng như ta, thậm chí đến bây giờ vẫn phải chịu đau khổ. Cô ấy không đáng phải chịu những điều này, Kurama. Cô ấy là người tốt bụng nhất ta từng biết và tình yêu thuần khiết cô ấy dành cho ta đã giúp ta hiểu được tình yêu là như thế nào, hạnh phúc là gì. Ta yêu cô ấy, Kurama. Cuộc sống này sẽ thật vô nghĩa nếu không có cô ấy bên cạnh. Cô ấy làm ta cảm thấy là chính mình một lần nữa", Naruto giãi bày hết cảm xúc với giọng điệu có chút tuyệt vọng.
"Thế còn giấc mở trở thành Hokage của ngươi thì sao? Ngươi sẽ ném tất cả đi chỉ để cứu một người con gái?", Kurama khiêu khích.
"Cô ấy không phải là người con gái bình thường, cô ấy là tình yêu của đời ta. Ta luôn muốn trở thành Hokage từ khi còn bé, là muốn trở thành người mạnh nhất để mọi người công nhận và trông cậy vào ta. Hokage có thể thay đổi những điều luật không cần thiết của làng và nhiều thứ nữa. Ta muốn thực hiện ước mơ của tiên nhân dê xồm, để tạo một thế giới nơi mọi người sống trong hòa bình không có căm ghét và hận thù. Nhưng nếu Hinata không còn, nghĩa là ta không đủ khả năng cứu người ta yêu, làm sao ta có thể cứu được cả làng?", Naruto cúi mặt xuống tiếp tục thổ lộ, nhưng lần này những giọt nước mắt buồn bã chảy trên má anh.
Kurama im lặng nhìn Naruto một lúc, một Naruto mà nó chưa nhìn thấy trước đây. Naruto này đứng trước nó đang yêu thật lòng, và vì Kurama ở bên trong Naruto, nên nó biết rất rõ cảm giác của anh. Nó thở dài buông xuôi trước sự quyết tâm của Naruto.
"Này nhóc. Ngươi biết Hinata có dòng chakra của Hamura chảy trong cô ta chứ?", Kurama bắt đầu thu hút sự chú ý của Naruto. Anh ngẩng mặt lên và đối mặt với con cáo chín đuôi khổng lồ sau khi gật đầu và lau nước mắt, hi vọng rằng Kurama không nhìn thấy anh khóc.
"Ngươi không cần phải che dấu nước mắt, Naruto. Ta biết rõ mỗi khi ngươi buồn bực, hạnh phúc. Ta đang sống bên trong ngươi đấy!"
Naruto chỉ mỉm cười rồi hỏi: "Hinata và chakra Hamura thì có liên quan gì?".
---
"Kakashi-sensei?", Rock Lee bắt đẩu tỉnh lại và cô ngồi lên, nhưng cơ thể anh quá nặng. Cảm thấy như mỗi một cử động cần phải nỗ lực rất nhiều.
"Lee, ta sẽ dịch chuyển em ra khỏi đây. Em càng ở đây lâu, em càng trở nên yếu. Sasuke không nên.."
"Không sao đâu Kakashi-sensei. Em nghĩ em đang cảm thấy tốt hơn. Đừng phí phạm chakra cho em và đó không phải là lỗi của Sasuke-kun. Không ai biết chuyện này sẽ xảy ra ở chiều không gian này. Nếu cậu ta biết, cậu ta đã để Kiba đi thay rồi", Lee cố gắng nói, nhưng sâu thẳm trong lòng anh biết mình không thể trụ lâu hơn ở đây nữa.
Vào lúc này, Yori đã dừng tấn công vì Kankuro, Gaara, Shino và Sai đang phòng thủ khá vững chắc. Kế hoạch Kakashi giả vờ dịch chuyển Shikamaru và Temari đã thành công. Hai người vẫn đang ẩn nấp. Temari đã tạo ra tấm chắn lớn bằng phong thuật của cô còn Shikamaru sử dụng thuật của mình làm tấm chắn trở nên vô hình cùng với họ
Đây cũng là thời gian hoàn hảo để Shikamaru nghĩ về các bước tiếp theo. Giờ đang có hai vấn đề cần giải quyết đó là dịch chuyển Lee ra ngoài và anh cần phải lấy được cuộn thư trong tay Yori trước khi Lee biến ra ngoài. Lee sẽ cầm cuộn thư theo ra ngoài để cứu Hinata.
"Shikamaru! Em có thể thấy hắn rõ ràng luôn, và cả cuộn thư nữa!", Temari thì thầm trong sự kích động. Cô cẩn thận đứng đó, tránh bị phát hiện.
"Tốt! Em có thể đến gần hơn không?", Shikamaru hỏi.
"Em không chắc. Hắn có Sharingan, chưa nói đến cả Byakugan nữa. Những con mắt này có thể dễ dàng phát hiện ra chúng ta nếu đến quá gần chúng", Temari giải thích nhanh.
"Hmm, anh đoán không còn cách nào khác. Anh sẽ kết hợp thuật trói bóng với phong thuật vô hình của em để lấy cuộn thư. Em phải tập trung làm theo lời anh nói, ok?", Shikamaru nói chắc chắn, nhưng bàn tay anh tiếp cận gương mặt cô một cách nhẹ nhàng, làm cô thấy thật thoải mái, cô dễ dàng tập trung chakra của mình truyền qua Shikamaru.
Temari đã học được thuật mới khi đi lại giữa Konoha và Suna. Trở lại Suna sau khi chiến tranh kết thúc, cô nhận ra mình cần nâng cao kĩ thuật hơn nữa, cô quyết định tập trung biến đổi phong độn của cô và đã tạo ra được nhẫn thuật mới của riêng cô. Ban đầu cô tập luyện gặp nhiều khó khăn. Có lần cô trượt chân ngã xuống vách núi nhưng may mắn Shikamaru đỡ được cô. Anh đã bắt gặp cô tập luyện sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình sớm hơn dự kiến. Anh quyết định chỉ đứng xem không muốn làm phiền Temari. Đột nhiên Temari ngã xuống và anh dùng thuật trói bóng của mình đỡ lấy cô và từ sau tai nạn đó họ càng gần gũi nhau hơn.
Temari thậm chí còn nhờ Shikamaru giúp cô tập luyện mỗi khi anh rảnh rỗi, đến một hôm, cả Shikamaru và Temari nhận ra sự kết hợp chakra hoàn hảo giữa nhẫn thuật mới của Temari và thuật bóng của Shikamaru, nó kết hợp hoàn hảo như bộ ba Ino-Shika-Cho hay Naruto với Sasuke.
---
Naruto nhanh chóng chạy vào hang và đôi mắt xanh nước biển đang tìm kiếm người con gái Hyuga đang nằm dưới đất, đầu cô để trong lòng kunoichi tóc hồng. Không khí trong này trầm lắng, buồn bã, một sô người đôi mắt còn đỏ cả lên đặc biệt là cô bé Hyuga. Đầu cô bé dựa vào vai Konohamaru trong khi họ nắm tay nhau. Naruto đến chỗ Hinata và nắm tay cô. Anh nhắm mắt, ánh sáng màu cam tỏa khắp người anh trong khi ánh sáng màu tím bao phủ Hinata.
"C..Cái gì?", Sakura và những người khác ngạc nhiên nhìn cảnh tượng đẹp đẽ này. Sasuke có thể cảm thấy một luồng sức mạnh khổng lồ phát ra từ hai người làm anh không tin vào điều mình đang thấy. Hinata mở mắt ra và nhìn thẳng vào Naruto.
"Anh trai, chúng ta lại gặp nhau lần nữa", cô thì thầm với Naruto trong khi anh mỉm cười trong khi gật đầu rồi nói: "Chúng ta phải giúp hai người đó lần này. Thật mừng khi gặp lại em, Hamura".
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
FanficDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...