Chapter 16: Kẻ mạo danh

1.2K 63 8
                                    


"Hinata!", Naruto hét lên chạy đến chỗ Hinata và Hanabi khi hai chị em đang bối rối khi nhìn thấy một Hinata khác đằng trước họ. Konohamaru cũng vừa chạy đến và đứng đằng sau hai chi em cố gắng nhìn xem chuyện gì đang xảy ra. Một tay Naruto nắm lấy cánh tay Hanabi, tay còn lại luồn nhẹ nhàng qua eo Hinata và kéo hai người vào trong phòng.

Naruto chạy quá nhanh làm anh không kiểm soát được tốc độ của mình làm cho cả ba suýt ngã xuống đất nhưng may mắn thay anh phản ứng kịp và đẩy Hanabi đến chỗ Konohamaru trước khi anh quay người và ngã ngửa xuống sàn để Hinata ngã lên người mình. Hanabi được Konohamaru đỡ trong cái ôm, lưng cậu đụng vào cái cửa, cậu nhanh chóng đóng cửa với Hanabi vẫn trong vòng tay.

Hinata bắt gặp ánh mắt của Naruto, với gương mặt đỏ như quả cà chua cô cố đứng dậy nhưng lại ngã lần nữa lên Naruto vì cô vẫn còn khá yếu từ các vết thương. Cô có thể cảm thấy tim mình đập mạnh hơn, tim Naruto cũng không khác gì. Cô có thể thấy gương mặt Naruto trở nên đỏ rực và cô bắt đầu bối rối.

"A..Ano..N..Naruto-kun, anh ổn chứ? Có phải anh sốt không?", Hinata nói trong khi tay cô từ từ để lên trán Naruto và cảm thấy nhẹ nhõm khi không thấy trán anh nóng. Konohamaru và Hanabi vẫn đang ôm nhau, má hai người hơi ửng hồng nhưng ngay lập tức vệt hồng biến mất thay thế bằng giọt mồ hôi sau khi nhìn thấy Hinata cũng chả khác gì Naruto, cả hai người họ đều trở nên ngốc nghếch khi nói đến tình yêu và cảm xúc.

Khoảnh khắc dễ thương ngắn ngủi của họ kết thúc khi tiếng phá cửa ầm ầm bắt đầu và Hinata nhanh chóng cố gắng đứng dậy lần nữa và lần này với sự trợ giúp của Naruto.

"Naruto, em biết anh đang ở trong đấy. Hãy nhanh ra để em hôn anh nào!", giọng giống hệt Hinata nhưng cứng rắn hơn nhiều. Tất cả họ trở lại với thực tại khi nhớ đến người giống hệt Hinata ngoài kia.

"N..Naruto-kun, cô ấy là ai?", Hinata hỏi và trước khi Naruto kịp trả lời, cánh cửa bắt đầu nứt ra, Konohamaru và Hanabi đứng lùi lại về phía Naruto và Hinata, với tư thế sẵn sàng tấn công.

Naruto nhanh chóng giải thích các thông tin mà anh đã thu được. "Nghe này, chúng ta không được sử dụng chakra. Cô ta lừa anh với hình dáng của em. Anh tưởng đó là em, Hinata. Cô ta tiếp cận và ôm anh, cô ta còn hút được một lượng lớn chakra của anh. Anh đã nhìn thấy hình phản chiếu từ cửa kính hình dạng thật của cô ta, có lẽ những thứ có thể phản chiếu sẽ nhận ra được cô ta", anh giải thích trong khi mắt gần như nhìn Hinata suốt.

'Hở?!', Hinata tự thì thầm. Cô không chắc mình đang ghen hay tự hào vì Naruto ôm người phụ nữ khác khi nghĩ đó là cô.

---

"Sasuke-kun, em nghĩ chúng ta nên ra ngoài kiểm tra Naruto và Hinata. Em cũng cần gặp Kakashi-sensei để.."

"Ông ta không ở quanh đây", Sasuke nói trong khi buông Sakura từ cái ôm của mình trên giường cô. Anh đứng lên và và suy nghĩ một lúc khi lơ đãng nhìn lên trần nhà. Sakura nhíu mày và từ từ đứng dậy.

"Ahh!", cô kêu lên và ôm ngực của mình.

"Em không nên đứng dậy bây giờ, em vẫn đang dưỡng thương mà Sakura", Sasuke thể hiện gương mặt lo lắng, làm Sakura chỉ muốn ôm và hôn anh ngay lập tức nhưng cô chỉ bám vào thành giường để trụ vững.

"Kakashi-sensei ở đang ở đâu ạ?", Sakura hỏi nhưng Sasuke chỉ đứng đảo mắt mình lên trần nhà lần nữa.

"Anh biết là chỉ có hai chúng ta đang ở đây và.. và anh biết em đang nói chuyện với anh, nên hãy nói cho em biết ngài đệ Lục đang ở đâu Sasuke-kun!", giọng Sakura bắt đầu từ từ to dần lên, nhưng cũng đủ Sasuke nhận thấy chuyện này rất quan trọng. Sasuke vẫn đứng yên như bức tượng, làm Sakura chỉ biết thở dài. Sau đó cô chậm chạp đi đến cuối giường và đó là lúc cô bắt đầu lo lắng, cô chẳng có gì để bám víu nữa từ đây đến cửa, ngoài trừ Sasuke.

Cô nhìn Sasuke nhưng anh vẫn ngẩng lên trần nhà, như thể ở đó có một người phụ nữ tuyện đẹp, hơn cả Sakura.

'Lúc nãy anh ấy đã cư xử khác và giờ lại trở lại như xưa rồi. Hừ!', cô lẩm bẩm với chính mình rồi tiếp tục, 'Mình cần biết Kakashi đang ở đâu. Có thể Naruto sẽ biết. Mình cần tìm cậu ấy. Hmm', với ý nghĩ ấy, cô buông cánh tay đang chống lên giường và bắt đầu đi. Mắt Sasuke giờ đang quan sát cô. Cô mới chỉ bước được bốn bước trước khi cô gần như ngã xuống, Sasuke bế cô lên giống hệt như đang bế cô dâu, anh nhanh chóng nhảy ra ngoài cửa sổ và bắt đầu di chuyển.

"C..Cái quái gì vậy Sasuke-kun??!", Sakura kêu lên ngạc nhiên.

---

Sau nửa tiếng chiến đấu liên tục, Kakashi suy đoán rằng người đang sử dụng ảo thuật này phải có trình độ ngang với ông khi sử dụng sharingan. Ông đã nhiều lần cố gắng đảo ngược lại ảo thuật nhưng không thành công. Ông cũng dùng quá nhiều chakra tối qua rồi, tính cả bây giờ đã là hai cuộc chiến liên tiếp.

"Shikamaru! Có ý tưởng gì không? Một chút cũng được!:, Kakashi hét lên trong khi tiếp tục dùng thể thuật tấn công đối thủ.

"Em nghĩ chúng nên rút lui. Thật phiền phức hơn cả em nghĩ ban đầu!", Shikamaru hét trở lại.

"Oi, Shikamaru! Quá muộn để rút lui rồi! Hãy nghĩ ra điều khác đi con lừa thông minh!", Kiba kêu lên. Thật khó cho Shikamaru để nghĩ trong đống hỗn độn này, nhưng một lúc sau anh phát hiện ra một thứ.

"Kakashi-sensei, thầy vẫn có thể sử dụng kamui với chakra còn lại chứ?"

"Phải, ta cho là vậy. Vậy kế hoạch là gì?"

"Hãy đưa em cùng thầy đi ngay lập tức!", Shikamaru hướng đến chỗ Kakashi bám vào vai ông và họ biến mất ngay tức thì.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ