Sasuke và mọi người đang ngồi ở phòng chờ với những suy nghĩ khác nhau. Hiashi vẫn ngồi ở bậc cầu thang cho đến khi một sự hỗn loạn xông vào cửa chính của bệnh viện. Một đám cát khổng lồ nổi lềnh bềnh giữa không trung và bất ngờ hai người tóc vàng nhảy xuống, đám cát kia nhẹ nhàng hạ xuống một cái giường trống bên cạnh. Hinata được đặt an toàn trên cái giường, nhiều y tá vội vàng đến bên cạnh kunoichi tóc xanh đen đang bất tỉnh, họ dường như đã sẵn sàng, nhờ vào lệnh của Shizune lúc trước.
"Hinata..!", Hiashi hét lên khi đang cố đứng dậy từ cầu thang, nhưng vô tình vấp và gần như ngã xuống sàn trước khi Naruto đỡ ông.
"Tất cả là lỗi của ta. Đó là lỗi của mình ta. Cha xin lỗi Hinata. Cha xin lỗi...", Hiashi tiếp tục tự trách mình, Naruto nghe rất rõ ràng những điều đó và tự thắc mắc là tại sao. Tuy nhiên Naruto vẫn tiếp tục im lặng và giúp Hiashi đến gần giường Hinata khi các y tá đã sẵn sàng để đầy giường vào phòng cấp cứu cạnh phòng Sakura.
Khi đến bên Hinata, Hiashi từ từ vuốt cái má bầm tím của con gái mình và tiếp tục lặp lại những gì ông nói trước đó. Những người khác đứng xung quanh bắt đầu nhìn nhau rồi quay sang Naruto xem hắn phản ứng như thế nào.
Biết rằng anh là loại người sẽ sẵn sàng đập thẳng bất cứ ai làm tổn thương những người anh yêu thương, Naruto sẽ nổi giận đùng đùng bốc hỏa. Nhưng nhìn tấy khuôn mặt bình tĩnh của Naruto, họ vờ như không nghe thấy gì.
"Chúng ta sẽ đến phòng cấp cứu 2 Tsunade-sama. Em đã chuẩn bị trước 10 nhân viên trong phòng rồi", một trong các nhân viên nói với Tsunade. Mặc dù Kakashi đã lên làm Hokage đệ lục, nhưng bà vẫn không quay trợ lại bệnh viện, bà đã giao cho Shizune quản lý nó, với Sakura là trợ lý. Tsunade không rời làng là và quyết định sử dụng khả năng của mình để đi dạy cho lớp trẻ trở thành ninja trị thương như bà, Shizune và Sakura. Đó là lý do tại sao cô tự nhận mình là giáo viên hướng dẫn cho thế hệ tương lai.
"Sakura thế nào rồi?", Tsunade hỏi.
Người nhân viên kia lắc đầu : "Tình trạng cô ấy hiện không rõ, Shizune-sama đang cứu chữa cho cô ấy trong phòng 1".
"Sakura trong tay Shizune sẽ ổn thôi. Được rồi mọi người, hãy cố hết sức đêm nay, đây là buổi tối tuyệt đẹp để cứu người!", Tsunade cổ vũ mọi người.
Naruto, Sasuke và những người khác chưa bao giờ thấy phần con người này của Tsunade. Đây là cách bà động viện khi các học sinh của bà chuẩn bị thực hành ở lớp học, điều này giúp mọi người có tinh thần làm việc tích cực hơn, để đảm bảo mạng sống của ai đó mà họ đang cố cứu sẽ an toàn hơn.
"Baa-chan, hãy cố hết sức. Em đang có dự định cưới cô ấy và có con với cô ấy. Cô ấy là tình yêu của đời em, em yêu cô ấy bằng cả mạng sống của mình", Naruto nói với Tsunade, bà giơ ngón tay cái và nở nụ cười đầy hứa hẹn.
"Tất nhiên!"
---
Đã 2 tiếng rồi từ khi việc cấp cứu bắt đầu. Hiashi kiên quyết muốn ở lại chờ Hinata, nhưng Naruto bằng cách nào đó đã làm Hiashi bình tĩnh sau vài lần nỗ lực thất bại của của các nhân viên bệnh viện. Anh cũng đưa Hanabi đến để giúp cha cô bình tĩnh, nhưng Hanabi gần như ngất xỉu khi nghe chuyện đã xảy ra với chị cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
Fiksi PenggemarDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...