Đã khá lâu Naruto cùng với Hinata đi cùng nhau trong im lặng trên đường đến bệnh viện thăm cha cô.
"Hinata..nếu em mệt, hãy nói cho anh biết nhé. Chúng ta có thể dừng một chút để ăn uống trước khi đến bệnh viện." Naruto nói phá vỡ sự im lặng khi thấy Hinata ngáp và mắt trông mệt mỏi.
"Daijoubu Naruto-Kun. Em không sao, em thực sự muốn đến xem tình trặng của cha như thế nào ngay bây giờ, v..và cảm ơn anh đã giúp em ra ngoài N..Naruto-Kun " Hinata nói với nụ cười, làm cho trái tim anh lỡ mất một nhịp.
Ạnh đỏ mặt một lần nữa. Trái tim anh cảm thấy rất ấm áp làm anh cười theo cô. Mặc dù vậy, anh vẫn có một số thắc mắc muốn làm rõ với với Hinata về gia đình cô ấy, anh vẫn giữ những thắc mắc cho chính mình vì anh không muốn tạo thêm gánh nặng cho cô vào lúc đó. Naruto tự nghĩ rằng thật dễ dàng để đọc biểu hiện của Hinata và không qua khó khăn để hiểu cảm xúc của cô bây giờ. 'Cô ấy giống như một cuốn sách mở vậy', anh nghĩ trong đầu,'tại sao mình không nhận thấy trước đây nhỉ?'.
---
Khi đến nơi, Hinata nóng lòng muốn biết kế hoạch của Naruto để lẻn vào là gì. Vào giờ này, họ thực sự phải cẩn thận để không những tránh y tá từ trong bệnh viện, mà còn phải cẩn trọng để đảm bảo những ninja canh gác bên ngoài cũng không thấy.
"Hinata, hãy dùng byakugan của em để xác định vị trí Hiashi Oji-san", Naruto nói.
Khẽ gật đầu rồi Hinata thì thầm" byakugan" và bắt đầu tìm kiếm chakra của cha mình.
"Ở kia!", cô chỉ về tầng cao nhất của tòa nhà về phía tây.
Không do dự thêm nữa, anh cầm lấy bàn tay lạnh cóng của cô và thì thầm vào tai cô,"theo anh, cứ tin anh đi" nở một nụ cười trên khuôn mặt.
Không nói câu nào Hinata chỉ gật đầu, ra hiệu là đã hiểu. Thay vì hướng đến nơi Hinata chỉ, Naruto lại xoay sang hướng đông của tòa nhà. Hinata hơi bối rối nhưng cố vẫn đi theo anh, vì cô tin rằng anh đã có kế hoạch, khiến cô thích thú đi theo hướng Naruto dẫn đi.' Đây có phải là cái cảm giác khi phá vỡ các quy tắc?', Cô suy nghĩ trong lòng mình, cười khúc khích.
Để trở thành 'king' hay người thừa kế ngôi làng trong tương lai (???đoạn này mình không biết nên dịch như thế nào), Naruto bây giờ đã biết toàn bộ nơi ẩn náu bệnh viện cũng như các con đường bí mật để ra vào tòa nhà. Anh đã biết được những điều này từ những học trò tinh nghịch của mình, nó rất quen thuộc vì chúng dành một phần ba thời gian ở đó để phục hồi các chấn thương từ các buổi luyện tập hoặc nhiệm vụ. Hăng hái với tinh thần và nhiệt huyết của Naruto, chúng thường cố gắng lẻn ra khỏi bệnh viện để tiếp tục luyện tập và bệnh viện phải thông báo cho Naruto rằng bọn chúng đã mất tích. Để thể hiện sự trách nhiệm, anh đã phải theo dõi chúng và phát hiện ra cách trốn đi một cách bí ẩn khỏi bệnh viện. Khi bắt được, chúng xin lỗi và cố gắng giải thích về hành động của chúng. Những học trò của anh gợi nhớ rất nhiều về bản thân cũng như bạn bè thời xưa, đặc biết là Sasuke và lông mày rậm. Giờ anh đã lớn, anh phải cho học trò của mình hiểu những hậu quả từ hành động của chúng.
"Mấy nhóc, thầy khâm phục tinh thần và cảm xúc mạnh mẽ của các em, mặc dù tất cả các em phải chịu những vết thương và tổn thương n ày. Demo, các em là những 'vua' của ngôi làng này, các bạn là rất đáng quý giá đối với làng. Hãy cân bằng đời sống ninja với đời sống thường ngày của các em, hãy mạnh mẽ một cách khôn ngoan, không để cảm xúc chi phối được không?" Naruto toe toét cười và giờ ngón tay cái lên đầy hứa hẹn trước học trò của mình. Hiểu được lời từ anh hùng của làng, những đứa trẻ gật đầu và thu nhận những lời khuyên từ người thầy của chúng một cách nghiêm túc.
Khi đến phía bên phải của tòa nhà, Naruto nắm chắc cánh tay Hinata hơn, từ bây giờ họ dùng chakra để trèo lên bức tường tầng hai của tòa nhà theo chiều thẳng đứng. Từ cửa sổ, Naruto quan sát tình hình bên trong và không thấy có ai cả. Mắt vẫn đang nhìn qua cửa sổ, anh kéo Hinata lên để giúp cô chui qua cử sổ, nhưng bằng cách nào đó, trọng lượng của cô dường như ngày càng nặng hơn như thể đang bị kéo xuống dưới.
Naruto liếc xuống dưới để xem Hinata, nhưng chỉ thấy miệng cô bị bịt bởi bàn tay của một bóng đen và cơ thể cô bị quấn lấy bởi mấy cái bóng đen. Bất ngờ, anh nhanh chóng nhảy ra khỏi tường để cứu cô, nhưng tay kia vẫn bám trên tường, cảm thấy như nó được dán vào đó. Hai tay cô từ từ tuột khỏi tay trái của Naruto trong khi đôi mắt đẫm lệ của cô như đang la hét cần sự giúp đỡ.
"Hinata!", anh hét lên, nhưng cô còn bị kéo ra nhanh hơn."Hina..!", miệng Naruto đột nhiên bị dính vào nhau và không nói được điều gì. Anh cố gắng kéo mạnh tay phải của mình, gây ra một số vết nứt dài trên bức tường.' Đây là loại nhẫn thuật gì vậy? Mình không thể kéo tay mình ra và nếu mình kéo quá mạnh, mình có thể sẽ phá hủy tòa nhà mất!', Naruto nói với chính mình. Càng lâu bị treo ở đó, càng nhiều sự lo sợ cho Hinata sẽ gặp rắc rối.'Nếu cứ thế này, mình sẽ gọi trợ giúp, nhưng như thế nào? Mình không thể di chuyển cũng nói chuyện! Làm ơn có ai không?.. giúp tôi để tôi có thể cứu cô ấy' Naruto khẽ thầm trong lòng một cách vô vọng.
---
Hinata bị đẩy và khuỵu đầu gối xuống. Cô thậm chí không còn khả năng sử dụng bất kỳ thuật nào nữa vì bây giờ cô đã mất quá nhiều chakra.
"Ngươi muốn gì ở ta?", cô hỏi một cách cương quyết khi quay sang cái bóng bên cạnh.
"Cô không muốn biết tôi là ai sao, Hinata-Sama?" một giọng trả lời với một nụ cười nhỏ. Nhận ra giọng nói, cô ngước nhìn lên và ngạc nhiên, không hiểu tại sao người cô biết lại đứng trước mặt cô lại làm những điều hắn đang làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
FanficDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...