Note: trong truyện này tác giả vẫn để Kakashi có một mắt sharingan nhé
----------------------------
"Gaara, chị có linh cảm xấu. Liệu anh ấy có sao không?", Temari đang hướng sự lo ngại sang đứa em nhỏ nhất của mình, anh ngồi dậy ngay lập tức khi biết chị mình vừa vào phòng. Gaara cảm thấy thật không quen khi nói những chuyện này với chị anh. Anh chưa bao giờ được ai dù chỉ một lần nói những chuyển kiểu này với anh cả.
"Em không biết, nhưng chúng ta có thể đi kiểm tra nếu chị muốn. Em sẽ đánh thức Kankuro dậy", Gaara trả lời ngắn gọn sau khi nghĩ nếu Kankuro tỉnh dậy, anh sẽ không phải trả lời những câu hỏi khó như thế này từ Temari.
"Không cần đâu. Chị nghĩ anh ấy sẽ ổn thôi. Ừm, chị ghét mỗi lần anh ấy làm chị lo lắng. Anh ta nghĩ anh là ai cơ chứ? Hokage tiếp theo chắc? Hừm, nếu anh ta trở thành Hokage, anh ta chắc chắn sẽ thành Hokage tồi nhất trong lịch sự và khuông mặt anh ta sẽ không được khắc trên vách đá đâu", Temari nói với Gaara, nhưng nó giống như cô đang tự cố gắng làm bản thân mình thoải mái thì đúng hơn.
'Kankuro, dậy đi! Đây là chuyên môn của anh cơ mà, không phải của em. Em chẳng hiểu chị ấy đang lảm nhảm cái gì cả Kankuro!', Gaara la hét trong đầu.
"Gaara, em có đang nghe chị không thế?", giờ Temari đang nói, to hơn, rõ ràng hơn và có nghĩa là mọi người phải lắng nghe nó.
"V..Vâng nee-san. To và rõ ràng", Gaara lắp bắp.
"Hừ, em biết chị đang nghĩ gì không. Em đáng nhẽ ra phải tận hưởng kỳ nghỉ này và bắt đầu tìm kiếm một cô dâu, không thì khi trở lại Suna mọi người sẽ chất vấn chúng ta lần này đến lần khác đến khi em làm đám cưới. Thật là buồn cười khi làng chúng theo tục lệ cha truyền con nối chức Kazekage. Em hãy nghĩ như thế này, nếu em không kiếm được vợ và cho dù chị cưới chồng và có con, đứa trẻ đó đáng nhẽ sẽ thành Kazegake tiếp theo. Nhưng đứa trẻ lại sinh ra ở làng Lá vì chồng chị ở đây. Làng Cát sẽ không chấp nhận đứa trẻ đó phải không? Thậm chí họ chấp nhận nó làm Kazekage, liệu đứa bé có muốn bỏ làng đi sang làng chúng ta? Chị nghi ngờ điều đó vì em thấy đấy...".
"Au! Chết tiệt bà Chiyo! Đừng để những con rối ra khỏi tầm kiểm soát của bà lần nữa! Con rối đó đá vào mông tôi và Sasori đang cười như điên dại kìa. Tên tóc đỏ kia, ngươi đầu đọc ta và giờ lại cười nhạo ta, ta không thể nào ghét ngươi hơn được nữa! Sasori no..! Không phải bộ sưu tập Gundam của tôi chứ!!!", Kankuro gào lên trong khi ngủ, Temari dừng nói lại trong khi Gaara ra tung một cú đá vào mông Kankuro đủ để hắn tỉnh dậy. Anh không thể nào tiếp tục đứng với người chị với tính cách khác hẳn ngày thường. Anh không nhớ là Temari từng nói nhiều như thế này, nhưng khi chuyện liên quan đến Shikamaru, chị ta bắt đầu lảm nhảm những điều anh cảm thấy không thoải mái.
"Kankuro, dậy ngay!!", Temari gào to đến nỗi đánh thức cả mẹ Shikamaru ở phòng bên.
"Mấy đứa, có chuyện gì vậy? À, Shikamaru đâu rồi?", bà hỏi khi nhận ra không thấy cậu con trai của mình đâu.
"Ano..Anh ấy..anh ấy", Temari ngập ngừng không muốn nói sự thật, sợ rằng sẽ làm bà lo lắng khi biết con bà đang làm một nhiệm vụ nguy hiểm. Nhưng cuối cùng cô lại nói sự thật. Mẹ Shikamaru chỉ mỉm cười và nói mọi thứ sẽ ổn thôi rồi quanh về phòng bà. Điều đó làm Temari thoải mái hơn chút, nhưng Gaara và Kankuro thì không. Hai anh em đề nghị Temari ở lại trong khi họ ra ngoài tìm Shikamaru và sẽ giúp đỡ nếu anh cần. Thật lòng mà nói, hai anh em không thể nghe chị mình kể lể linh tinh hơn nữa, một phần cũng vì Shikamaru đáng quý hơn một shinobi bình thường, anh có thể sẽ trở thành anh rể họ trong tương lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
FanficDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...