Chapter 21: Kết thúc phần 1

1.7K 73 3
                                    

"Hinata!", Naruto hét lên để tìm kiếm người anh yêu. Hinata gần như mất thăng bằng khi nghe thấy giọng Naruto. Cô muốn chạy đi nhưng cô chẳng thấy gì cả, cô cố đứng dậy nhưng cả Sakura, Ino và Tenten ép cô ngồi xuống. Cô cảm thấy thật tuyệt vọng. Cô nhớ lại những điều Karui vừa nói, và cảm thấy bản thân mình thật đáng xấu hổ, cảm thấy không xứng đáng là ninja nữa, vì nhẫn đạo của cô là không bao giờ đi ngược lại với lời nói của mình. Giờ đây, cô chỉ là một người con gái yếu đuối và mỏng manh đầy tuyệt vọng, biết rằng không điều gì có thể cứu cô và cô chỉ muốn Naruto quên cô đi để anh khỏi đau khổ khi mình ra đi.

Karui, Choji, Sasuke, và Kiba chỉ đứng nhìn Naruto chạy về phía Hinata, quỳ xuống khi đến gần cô.

"H..Hinata.. Đừng làm vậy, làm ơn đi", Naruto cầu xin như đứa trẻ đòi quà từ mẹ. Anh nắm lấy bàn tay Hinata nhưng cô vùng vẫy để thoát khỏi anh. Cô biết đó là Naruto ngay khi tay anh chạm vào tay cô mặc dù cô không nhìn được. Làm sao cô có thể quên bàn tay to lớn, ấm áp và dễ chịu như vậy chứ. Sự chống cự của cô yếu dần và cô dừng hẳn khi Naruto ôm cô vào lòng.

"Nee-san..", Hanabi nấc nghẹn trong cổ họng, hai hàng nước mắt chảy dài trên má cô bé. Konohamaru thở dài, cậu thầm hi vọng cho những điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong khi tay nắm bàn tay Hanabi. Ino, Tenten và Sakura lùi ra khỏi chỗ Naruto và Hinata, để lại không gian riêng cho hai người.

"N..N..Naruto-kun", Hinata thì thầm nhẹ nhàng, nhưng tiếng vang vọng lại khắp hang.

"Anh đây, Hinata", Naruto trả lời một cách trìu mến.

"Em sắp chết, anh biết điều đó chứ?", Hinata hỏi Naruto một câu mà anh thà chết còn hơn muốn nghe.

"Không Hinata. Em sẽ..."

"Em sẽ chết Naruto-kun, chắc chắn. Đó là số mệnh của em, của Neji-niisan. Em xin lỗi Naruto-kun, nhưng chúng ta không thể..", Hinata bị Naruto chặn lại.

"Không! Hinata! Anh không biết làm thể nào nhưng chắc chắn phải có cách, ok? Hãy dừng việc xin lỗi và nói về...Hinata? Hinata!!", Naruto gào lên khi Naruto gục trên tay anh.

"Không! Không! Hinata, làm ơn! Không! Anh cần em trong cuộc đời anh! Anh cần em, Hinata, làm ơn đi Hinata!! Đừng làm thế với anh!", Naruto gào lên với nước mắt nước mũi khắp gương mặt trong khi mọi người đang chạy lại với Sakura và Ino dẫn đầu.

"Cậu ấy vẫn sống, chỉ là bất tỉnh thôi", Sakura sau khi xem xét Hinata trong khi nhớ lại điều Shikamaru vừa nói.

"Chờ đã! Hinata vẫn có thể được cứu!", Ino kêu lên hào hứng.

Mọi người bắt đầu có cảm xúc lẫn lộn về điều Ino vừa tuyên bố. Nhiều người khá chắc họ vừa mất Hinata 10 giây trước.

"Khi tớ nói chuyện với Shikamaru qua thần giao cách cảm, cậu ấy nói là có một cuộn thư có thể đảo ngược được ảo thuật Yori đã thực hiện lên Hinata, nhưng cuộn thư đó hắn vẫn đang giữ trong chiều không gian khác. N..Nhưng, Kakashi không thể dịch chuyển ai nữa ra khỏi đó cho dù họ lấy được cuộn thư, và ở đây chúng ta cũng không dịch chuyển được vì Sasuke chakra vẫn chưa hồi phục, và giờ là 22h30, còn một tiếng rưỡi nữa trước khi Hinata...", Ino nhăn mặt, cúi gằm mặt xuống đất. Những giọt nước mắt có thể thấy đang rơi xuống đất.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ